Đang định kết hôn, sao nhí "thần đồng diễn xuất" sốc nặng phát hiện bạn trai là người đồng tính

Nữ diễn viên này đã rất sốc và tự đổ lỗi cho bản thân sau khi biết mọi chuyện.

Được mệnh danh là thần đồng diễn xuất, Kim Sung Eun bén duyên và thành công với nghiệp diễn từ nhỏ. Tuy nhiên, càng trưởng thành thì tên tuổi của nữ diễn viên lại càng mờ nhạt rồi dần chìm nghỉm giữa dàn mỹ nhân đình đám xứ Hàn. Kim Sung Eun lựa chọn đi du học, thực hiện ước mơ viết lách và dần rời xa showbiz.

Mới đây nhất, nữ diễn viên lần đầu xuất hiện trên chương trình Golden Counseling Center phát sóng ngày 15/4 để chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống sau thời gian dài vắng bóng. Đáng nói, nữ diễn viên vừa rơi nước mắt vừa kể về chuyện tình cảm gây sốc: "Tôi đã có 1 mối tình nghiêm túc với bạn trai, tôi dự định tiến đến hôn nhân sau 6 tháng hẹn hò. Anh ấy thực sự quan tâm đến tôi. Nhưng tôi đã rất sốc và cảm thấy đau đớn khi biết anh ấy là... người đồng tính. Tôi nghĩ mọi chuyện là do tôi".

Đang định kết hôn, sao nhí thần đồng diễn xuất sốc nặng phát hiện bạn trai là người đồng tính - Ảnh 2.

Kim Sung Eun sốc nặng khi phát hiện bạn trai là người đồng tính

Chưa hết, Kim Sung Eun cũng cảm thấy tồi tệ và luôn đổ lỗi cho bản thân vì tất cả những chuyện không may mắn xảy ra với người xung quanh cô. Lắng nghe tâm sự của Kim Sung Eun, bác sỹ tâm lý Oh Eun Young nhận định nữ diễn viên đã bị mắc "hội chứng ngốc nghếch" (idiot syndrome), thậm chí còn đang ở tình trạng nghiêm trọng. Đây là hội chứng mà bệnh nhân luôn tự đổ lỗi cho mình. Bác sỹ cũng cho biết thêm, nếu tình trạng này kéo dài, có thể Kim Sung Eun sẽ bị trầm cảm.

Đang định kết hôn, sao nhí thần đồng diễn xuất sốc nặng phát hiện bạn trai là người đồng tính - Ảnh 3.

Kim Sung Eun được bác sỹ nhận định là mắc "hội chứng ngốc nghếch" và có thể dẫn đến trầm cảm

Kim Sung Eun sinh năm 1991, chạm ngõ điện ảnh từ năm 1998 và lập tức nổi tiếng với vai diễn trong phim Soonpoong Clinic. Nhiều người gọi Sung Eun là thần đồng diễn xuất bởi khả năng biến hóa linh hoạt của cô. Tuy nhiên, càng lớn nữ diễn viên càng chìm nghỉm trong showbiz, ngay cả khi đóng phim 18+ vẫn không nổi lên được.

Nguồn: Channel A

https://ahadep.com/dang-dinh-ket-hon-sao-nhi-than-dong-dien-xuat-soc-nang-phat-hien-ban-trai-la-nguoi-dong-tinh-20220416181812858.chn