Đang ngồi ăn uống no say bên đường, cả nhóm người bỗng gặp hoạ "từ trên trời rơi xuống", dân mạng thì nhận xét: Vừa lắm…

Đoạn clip do camera ghi lại được khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Nếu không nhờ camera giám sát thì chúng ta sẽ chẳng bao giờ xem lại được những khoảnh khắc ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa diễn ra xung quanh. Đa phần các clip này đều ghi lại toàn bộ quá trình trước, trong và sau khi xảy ra một tai nạn hay "thảm hoạ" nào đó. Clip nào cũng được share rần rần trên mạng xã hội.

Như mới đây, camera tại một quán ăn nọ đã bắt trọn khoảnh khắc tai hoạ "từ trên trời rơi xuống" xảy ra với khách đang ngồi ăn bên lề đường. Trong video, có thể thấy trời bên ngoài đang mưa khá to, con đường cạnh bên không thoát nước được nên ngập nặng. Cứ mỗi lần có xe chạy ngang là tạo thành từng đợt sóng cuộn xô vào bờ.

Đang ngồi ăn thì gặp thảm hoạ "từ trên trời rơi xuống"

Ấy thế mà có một chiếc xe hơi màu trắng đi ngang qua với tốc khá nhanh, vô tình bắn hết nước vào nhóm khách đang ngồi ăn phía trong. Được tạt cho gáo nước lạnh đúng nghĩa, có thể thấy những người này tỏ ra vừa ngỡ ngàng, vừa bực tức.

Cơn mưa ngang qua mang luôn bữa ăn đi xa...

Chứng kiến cảnh này, dân mạng để lại nhiều ý kiến trái chiều:

- "Vừa lắm, lề đường dành cho người đi bộ mà bày hết bàn ghế ra thế kia thì trách ai?"

- "Thử tưởng tượng có người đi bộ ngang qua thì có thể chính họ cũng phải ướt như khách đang ngồi ăn thôi!"

- "Ông đội nón ngồi ngoài cùng đưa chân ra đỡ nước, hài chết đi được!"

- "Tất cả là tại ông áo trắng nhé, người ta bảo cho đi cái gì thì sẽ nhận lại cái đó mà!"

- "Hồi trước đi ăn vỉa hè cũng gặp tình huống tương tự, kết quả là phải bỏ ngang bữa ăn đi về vì quần áo và đồ ăn đều ướt nhem…"

Nguồn: @binhbon0binhbon