Đánh phấn dày cộp, da sao Việt vẫn không bị sủi hay mốc nhờ 1 bí quyết sống còn

Dịp lễ Giáng Sinh, Tết đang cận kề, chị em ghim ngay tuyệt chiêu này để lớp trang điểm thêm phần mãn nhãn. Thêm vào đó là bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa.

Cuối năm có nhiều sự kiện quan trọng diễn ra, không chỉ các chị em phụ nữ rộn ràng đi chơi mà các ngôi sao cũng đang rất tất bật cho các hoạt động nghệ thuật. Sau thời gian giãn cách dài đằng đẵng thì đây là dịp người nổi tiếng làm việc hết 200% công suất. Có một điều thắc mắc đó là với tần suất chạy show vô cùng sít sao, họ phải trang điểm rất nhiều và dặm nhiều lớp phấn kem. Thế nhưng, lớp nền vẫn vô cùng mãn nhãn cho tới tận cuối ngày.

Không thể phủ nhận các người đẹp có sự chăm sóc của các chuyên gia trang điểm hàng đầu. Tuy nhiên, bí kíp phần lớn lại nằm ở khâu chăm sóc da trước đó. Một làn da đẹp, ít khuyết điểm như mụn nhọt hay nhăn nheo sẽ giúp lớp make up thêm phần bền bỉ, mềm mượt. 

Đánh phấn dày cộp, da sao Việt vẫn không bị sủi hay mốc nhờ 1 bí quyết sống còn - 1

Không hẳn do khâu hậu kì hình ảnh với photoshop, lớp make up của họ mới hoàn hảo mà thực tế là làn da thật của họ rất đẹp.

Đánh phấn dày cộp, da sao Việt vẫn không bị sủi hay mốc nhờ 1 bí quyết sống còn - 3

Khác với nhiều chị em, người nổi tiếng thường phải đeo lớp make up hàng giờ, hàng ngày. Họ phải trang điểm từ sáng tinh mơ và tới tận chiều tối, có khi là rạng sáng hôm sau mới được tẩy trang.

Đánh phấn dày cộp, da sao Việt vẫn không bị sủi hay mốc nhờ 1 bí quyết sống còn - 4

Để có thể ăn hình và trở nên sắc sảo trong các sự kiện buổi tối, các bóng hồng buộc phải tô dặm rất đậm.

Bí quyết của người nổi tiếng phần lớn nằm ở khâu skincare. Tuy mỗi người có bí kíp chăm sóc da thường nhật khác nhau với từng sản phẩm mỹ phẩm riêng biệt nhưng họ đều gặp nhau ở điểm chung là đắp mặt nạ dưỡng ẩm trước khi trang điểm.

Đánh phấn dày cộp, da sao Việt vẫn không bị sủi hay mốc nhờ 1 bí quyết sống còn - 5

Đắp mặt nạ có thể thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ và cả trước khi trang điểm. 

Đánh phấn dày cộp, da sao Việt vẫn không bị sủi hay mốc nhờ 1 bí quyết sống còn - 6

H'Hen Niê sau khi đăng quang, tần suất trang điểm dày đặc nên lúc nào cũng thấy cô đắp mặt nạ. Loại cô ưa chuộng nhất là mask giấy, tiện lợi lại giá cả phải chăng.

Đánh phấn dày cộp, da sao Việt vẫn không bị sủi hay mốc nhờ 1 bí quyết sống còn - 7

Ốc Thanh Vân tranh thủ dưỡng da khi chở con đi học.

Đánh phấn dày cộp, da sao Việt vẫn không bị sủi hay mốc nhờ 1 bí quyết sống còn - 8

Phạm Băng Băng xứ Trung đắp mặt mọi lúc mọi nơi, khi đang trên máy bay và khi đi ra sân bay...

Đánh phấn dày cộp, da sao Việt vẫn không bị sủi hay mốc nhờ 1 bí quyết sống còn - 9

Mặt nạ giấy cũng có nhiều loại và nhiều chất liệu khác nhau. Tùy thuộc vào giá thành và thương hiệu mà chúng có độ ôm mặt nhất định. Hồ Ngọc Hà cũng là người đẹp thử nghiệm với nhiều loại mask.

Không phải ngẫu nhiên mà story các người đẹp luôn có hình ảnh đắp mặt nạ. Họ tranh thủ cấp ẩm cho da thường là trong quá trình di chuyển đến địa điểm make up. Thoạt nhìn có vẻ biện pháp làm đẹp rất tất bật và buồn cười nhưng lại rất "có võ".

Cách này không chỉ giúp các người đẹp thư giãn, nuôi dưỡng da mà còn hỗ trợ layout trang điểm sau đó thêm mềm mượt, tự nhiên, hạn chế cakey (tình trạng da mốc, sủi), giữ lớp trang điểm bền màu hơn. Bên cạnh đó, việc bổ sung đủ độ ẩm cho da còn giúp hạn chế tiết dầu, nhờ đó giảm tình trạng da mặt loang lổ, bóng nhẫy.

Đánh phấn dày cộp, da sao Việt vẫn không bị sủi hay mốc nhờ 1 bí quyết sống còn - 10

Hoa hậu Thùy Tiên còn sử dụng chuyên biệt loại mặt nạ cấp ẩm, làm sáng da cho vùng da bọng mắt.

Đánh phấn dày cộp, da sao Việt vẫn không bị sủi hay mốc nhờ 1 bí quyết sống còn - 11

Ngày nay có nhiều loại mask mini chuyên dụng cho các vùng da có nhiều nếp nhăn như bọng mắt hay rãnh cười. Nhờ biết cách bổ sung ẩm cho các vùng da chuyên biệt này mà thường các người đẹp ít khi bị hằn kem phấn khi cười.

Ngoài việc dưỡng ẩm từ bên ngoài, các bóng hồng cũng duy trì thói quen uống nhiều nước, tăng cường rau xanh, trái cây tươi trong ngày giúp bổ sung độ ẩm, vitamin cần thiết cho làn da từ bên trong. Thói quen năng vận động thể dục thể thao của các ngôi sao cũng góp phần tăng tuần hoàn máu cho da, nhờ đó làn da thêm khỏe mạnh, bóng mượt.

Từng bị mụn đến trầm cảm, hoa hậu nuốt mic Thái Lan dùng dụng cụ cà da láng mịn

Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)