Dâu tài phiệt Linh Rin lộ diện, giấu nhẹm vóc dáng, chỉ khoe điểm vàng "vạn người mê"

Không khoa trương hay lòe loẹt, Linh Rin có gu thẩm mỹ lẫn phong cách làm đẹp cực đáng nể. Phải có bí quyết "vàng" đằng sau đó mới có thể tự tin theo phong cách làm đẹp "nghèo nàn" này.

Linh Rin trước khi làm dâu nhà tài phiệt đã từng có khoảng thời gian ngắn hoạt động showbiz. Song học trò của Phạm Hương lại không tạo được dấu ấn gì sâu đậm cho tới khi bước vào chuyện tình màu hồng với chàng thiếu gia "Vua hàng hiệu". 

Em chồng xinh đẹp của Hà Tăng giờ đây đã bước vào danh sách dâu hào môn nghìn tỷ sau 1 số cái tên như Phanh Lee, Phạm Hương, Lan Khuê, Huyền Baby,... song khác với nhiều nàng dâu khác, Linh Rin lại có gu thẩm mỹ khiêm tốn hơn hẳn.

Dâu tài phiệt Linh Rin lộ diện, giấu nhẹm vóc dáng, chỉ khoe điểm vàng amp;#34;vạn người mêamp;#34; - 1

Mới đây, sau nhiều đồn đoán "ở ẩn" vì có bầu con so, nàng dâu hào môn đã tưng bừng khoe lên story cá nhân hình ảnh selfie mới.

Tấm hình cho thấy có vẻ như Linh Rin đang trong kì nghỉ dài ngày. Cô thích thú chia sẻ "bác tài" là ông xã đã cưng chiều cô đến thế nào trong suốt chuyến hành trình đi du lịch sang trọng. Chân dài Hà Thành còn hút hồn với visual mộc mạc mà đẹp mê. Làn da của hotgirl 9X đời đầu không một chút tì vết. Vùng da dưới mắt hay quanh khóe miệng khi cười của dâu hào môn cũng không có chút điểm trừ nào.

Nếu theo dõi Linh Rin kể từ khi làm dâu có thể nhận ra, cô nàng gần như xuất hiện hầu hết đều để mặt mộc. Nếu người không am hiểu về làm đẹp sẽ nghĩ, bà xã Phillip Nguyễn ...không có tiền mua phấn son. 

Dâu tài phiệt Linh Rin lộ diện, giấu nhẹm vóc dáng, chỉ khoe điểm vàng amp;#34;vạn người mêamp;#34; - 3

Dù gương mặt có vẻ "nghèo nàn" lớp make up ngụy trang nhưng Linh Rin vẫn đẹp chuẩn điểm 10.

Dâu tài phiệt Linh Rin lộ diện, giấu nhẹm vóc dáng, chỉ khoe điểm vàng amp;#34;vạn người mêamp;#34; - 4

Mặt mộc của nàng dâu nhà tài phiệt trắng hồng và thậm chí át cả những mỹ nhân khác trong 1 khung hình.

Dâu tài phiệt Linh Rin lộ diện, giấu nhẹm vóc dáng, chỉ khoe điểm vàng amp;#34;vạn người mêamp;#34; - 5

Sự tự tin của Linh Rin là điều mơ ước của bao chị em phụ nữ.

Dâu tài phiệt Linh Rin lộ diện, giấu nhẹm vóc dáng, chỉ khoe điểm vàng amp;#34;vạn người mêamp;#34; - 6

Qua ống kính của ông xã, Linh Rin mộc mạc vẫn đẹp chuẩn nàng thơ.

Năm xưa, nghệ sĩ rất ngại lộ mặt mộc. Thậm chí topic mặt mộc của giới nghệ sĩ là đề tài thú vị, luôn hút sóng truyền thông. Nhiều năm gần đây, đề tài này vẫn chưa ngưng độ hot nhưng thay vào đó là tần suất các ngôi sao trưng mặt mộc lên MXH hay ra phố nhiều hơn. Lí do là ai cũng biết tầm quan trọng của việc chăm sóc da hơn việc phải gồng gánh với lớp make-up nặng nề.

Càng hiện đại, phụ nữ càng trân quý hơn việc có 1 làn da mộc đẹp. Vẻ đẹp bền vững luôn giúp phái nữ trẻ trung và tự tin hơn trong cuộc sống.

Dâu tài phiệt Linh Rin lộ diện, giấu nhẹm vóc dáng, chỉ khoe điểm vàng amp;#34;vạn người mêamp;#34; - 7

Linh Rin cho biết cô cũng áp dụng các bước chăm sóc da cơ bản như hầu hết mọi người vẫn làm bao gồm: làm sạch, thoa toner, dưỡng da, khóa ẩm. Tuy nhiên, cách cô thực hiện các bước này có phần cầu kỳ, bài bản hơn.

Bước 1:

Linh Rin làm sạch da bằng sữa rửa mặt phù hợp đặc tính da, thấm cho bớt nước nhưng không lau khô hay chà xát da mạnh.

Bước 2:

Khi da vẫn ẩm, Linh Rin thoa toner nhằm cân bằng độ pH cho da sau bước tẩy rửa. Cô xịt thêm một lớp xịt khoáng để làm dịu, cân bằng ẩm cho da.

Bước 3:

Sau khi da thấm xịt khoáng, Linh Rin sử dụng serum vitamin C của Truskin. "Thời điểm này dùng vitamin C là chuẩn nhất luôn. Không tiếp xúc nắng và khói bụi, không lo dùng C bị bắt nắng", Linh Rin cho biết.

Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da trước các tác hại của tia cực tím và ô nhiễm môi trường, nhờ đó cải thiện tình trạng xỉn màu, nếp nhăn. Ở bước này, bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn còn kết hợp thêm cọ chuyên dụng để giúp dưỡng chất thẩm thấu da tốt hơn đồng thời góp phần hạn chế bít tắc lỗ chân lông. Người đẹp 9X còn xem dụng cụ này là "bảo bối", giúp cô giữ da khỏe đẹp, hạn chế tạo nếp nhăn.

Bước 4:

Linh Rin sử dụng máy đắp mặt nạ của Foreo có chức năng phát ánh sáng đỏ làm giãn nở lỗ chân lông để đẩy sâu dưỡng chất vào da. Tiếp đó, cô chuyển sang chế độ ánh sáng xanh có nhiệt độ thấp hơn để cải thiện độ săn chắc cho da, giảm viêm và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

Bước 5:

Ở bước này, Linh Rin sử dụng tinh dầu để khóa ẩm. Sản phẩm cô sử dụng đến từ thương hiệu Clé De Peau Beauté, chứa tinh chất từ cám gạo, hoa anh thảo, hoa trà... giúp cải thiện da khô mất nước đồng thời cung cấp chất oxy hóa ngừa lão hóa da. Linh Rin còn cho biết cô rất thích sản phẩm này nhờ ưu điểm không bị nhờn dính như đặc tính của các loại dầu: "Một lớp nhẹ vừa đủ lướt và thấm trên da, khoá lại lớp dưỡng bên trong một cách thoải mái".

Dâu tài phiệt Linh Rin lộ diện, giấu nhẹm vóc dáng, chỉ khoe điểm vàng amp;#34;vạn người mêamp;#34; - 8

Các sản phẩm skincare của Linh Rin không hề rẻ.

Bước 6:

Bước cuối cùng cũng là phần Linh Rin thích nhất và đầu tư rất nhiều các thiết bị massage để "nịnh" làn da sau cả ngày dài: "Phần thích nhất là đây. Tưởng tượng bạn rất lười sau một ngày dài. Nằm dài trên giường với cây massage, vừa nghe nhạc, xem film vừa hỗ trợ lăn, ấn, vuốt kéo trên gương mặt, có buồn ngủ là ngủ thôi". Bước này có tác dụng thư giãn, cải thiện tuần hòan máu, nhờ đó da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn trở nên căng bóng, khỏe đẹp và ngăn ngừa chảy xệ, mất đàn hồi.

MC Diệp Chi không dám sửa sang, chỉ đổ tiền nâng cấp visual theo xu hướng Clean Girl tối giản mà sang