O’Muta Collagen - người bạn đồng hành cùng phụ nữ hiện đại chinh phục cuộc sống hạnh phúc

Đầu tư vào bản thân luôn là việc đầu tư thông minh nhất, đối với phụ nữ việc đầu tư vào nhan sắc sẽ giúp bạn luôn toả sáng, tự tin trong mọi hoàn cảnh. O’Muta Collagen là người bạn đồng hành hoàn hảo của phụ nữ hiện đại.

Phụ nữ hiện đại, ngại gì làm đẹp

Trong những năm gần đây, việc phụ nữ làm chủ cuộc sống, đầu tư cho chính bản thân mình không còn gì xa lạ. Điều này thể hiện rất rõ trong việc các nhãn hàng cao cấp thi đua ra các sản phẩm mới để phục vụ nhu cầu đầu tư vào bản thân của chị em.

O’Muta Collagen - người bạn đồng hành cùng phụ nữ hiện đại chinh phục cuộc sống hạnh phúc - 1

Không nằm ngoài xu hướng đó, O’Muta Collagen cũng tham gia “đường đua” này và đã tạo nên vị thế nhất định trong lòng phái đẹp Việt dù thời gian ra mắt chưa quá lâu.  Để có được thành quả này, phần lớn là nhờ vào việc doanh nghiệp đã nhanh chóng cập nhật và lĩnh hội các xu hướng làm đẹp hiện đại, tiếp thu những kiến thức mới để đưa đến tay người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng.

Trong thời gian gần đây, chiến dịch “O’Muta – Làn da cảm xúc” đã tạo một cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp, bởi ngoài chất lượng sản phẩm được khẳng định uy tín từ các chuyên gia da liễu, sản phẩm còn mang lại giá trị tinh thần khi các thông điệp của O’Muta luôn đúng trọng tâm và đầy ý nghĩa. Theo đó, O’Muta Collagen truyền đi thông điệp là phụ nữ hiện đại hãy luôn biết tự yêu lấy bản thân mình, tự tin và trau dồi thêm những thứ làm ta rực rỡ như trí tuệ- cảm xúc - nhan sắc.

O’Muta Collagen – danh xứng với thực

Song song với các chiến dịch truyền tải thông điệp đầy nhân văn, O’Muta Collagen đã chinh phục được hàng loạt các KOLs khó tính như diễn viên Thu Quỳnh, diễn viên Ngân Quỳnh, diễn viên Thục Anh và nhiều KOCs, người tiêu dùng trên toàn quốc nhờ hiệu quả rõ rệt đối với làn da.

O’Muta Collagen - người bạn đồng hành cùng phụ nữ hiện đại chinh phục cuộc sống hạnh phúc - 2

Diễn viên Thu Quỳnh đánh giá rất cao về sản phẩm: “Da mình thuộc da khô, đặc biệt là mùa thu đông da bong tróc rất nhiều, các bạn phụ trách makeup cho mình kêu nhiều lắm, vì da khô makeup sẽ bị mốc, mình cũng sử dụng rất nhiều sản phẩm mong cải thiện nhưng cho đến khi sử dụng O’Muta Collagen thì mới thật sự mang lại hiệu quả. Dùng khoảng 1 tháng các bạn makeup đã ngạc nhiên sao dạo này da mình mịn và mướt thế, nhìn sáng rõ luôn chứ không bị xỉn như xưa nữa, nên từ đó tới giờ ngày nào mình cũng uống O’Muta cả sáng và tối. Chọn O’Muta Collagen là lựa chọn sáng suốt của mình.”

O’Muta Collagen - người bạn đồng hành cùng phụ nữ hiện đại chinh phục cuộc sống hạnh phúc - 3

Ngoài diễn viên Thu Quỳnh, diễn viên gạo cội Ngân Quỳnh cũng là khách hàng trung thành của O’Muta Collagen: “Công việc của tôi có tính chất đặc thù với cường độ công việc cao, thời gian nghỉ ngơi lại không có quy luật cố định, lịch trình dày đặc nên da của tôi phải chịu áp lực rất lớn dẫn đến việc da khô, thiếu ẩm, xuất hiện nếp nhăn và dễ bị lên mụn. Dù đây là điều thường gặp nhưng nhiều khi tôi cũng thấy stress lắm. Vậy mà điều này đã chấm dứt khi tôi dùng O’Muta Collagen, làn da của tôi giờ mềm ẩm, rạng rỡ hẳn, đi đâu đồng nghiệp nào cũng hỏi xin bí quyết có làn da căng mịn dù đã U60 đó.”

O’Muta Collagen - người bạn đồng hành cùng phụ nữ hiện đại chinh phục cuộc sống hạnh phúc - 4

Chị Nguyễn Thị Thương – chuyên viên thiết kế ở Hải Phòng hào hứng khi review về sản phẩm: “Nhờ có O’Muta mà mình đã lại ‘thiết kế’ được cho chính bản thân mình với làn da khỏe mạnh từ bên trong. Gói màu xanh nhỏ gọn, rất tiện dụng để có thể mang đi bất cứ đâu. Từ nay mình sẽ không còn lo bất cứ vấn đề gì về da, cứ an tâm tận hưởng cuộc sống, vui vẻ với công việc và chăm sóc gia đình bởi đã luôn có O’Muta đồng hành.”

O’Muta Collagen - người bạn đồng hành cùng phụ nữ hiện đại chinh phục cuộc sống hạnh phúc - 5

Chị Thu Huyền – 26 tuổi vừa sinh bé được 1 năm cũng hào hứng chia sẻ: “Sau khi sinh xong, mình gặp khá nhiều vấn đề về da như lỗ chân lông to, mụn trứng cá, rạn da, thâm nám; thức đêm chăm con nhiều cũng khiến da mình bị khô, sạm màu thấy rõ, kèm theo đó là nếp nhăn ở vùng khóe mắt và cả rụng tóc nữa. Mình cùng tìm các sản phẩm để cải thiện nhưng đều không hiệu quả, mãi sau được chị hàng xóm cạnh nhà sinh bé trước mình 1 năm giới thiệu O’Muta Collagen thì tình trạng của mình mới đỡ. Mình sử dụng khoảng 3 - 5 hôm thấy ăn uống, tiêu hóa tốt hơn. Được khoảng hơn 4 tuần là thấy sự thay đổi rõ rệt nhất, da căng và mịn hơn, một số vết nám vùng khóe mắt, trên gò má bắt đầu có dấu hiệu mờ dần nên mình đã dùng cho tới bây giờ luôn”.

Mang trong mình sứ mệnh đồng hành cùng chị em phụ nữ Việt, O’Muta Collagen sẽ tiếp tục đi đến gần hơn với mọi chị em trên mọi miền tổ quốc, giúp chị em chinh phục một làn da tươi tắn rạng ngời, để cùng lan tỏa khát vọng mỗi chị em phụ nữ đều tự biết yêu thương, tự tạo ra một cuộc đời đáng sống cho chính mình.

Mua O’Muta Collagen đơn giản, tiện lợi nhất

Để mua O’Muta Collagen, bạn có thể sử dụng các cách sau:

Cách 1: Gọi tới tổng đài 1800.6469.83 để được tư vấn cũng như hướng dẫn cách mua.

Cách 2: Truy cập và mua tại website: https://omuta.com.vn/omuta-collagen-thanh-phan-uu-diem-vuot-troi-va-cach-su-dung/  và mua theo hướng dẫn

Cách 3: Nhắn tin cho Fanpage: https://www.facebook.com/OmutaCollagen

Sản phẩm O’Muta Collagen

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm JOY

Địa chỉ: 63 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800.6469.83

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.