Đây mới là "hàng bánh mì ngon nhất thế giới": Không phải bánh mì Huỳnh Hoa, cũng không phải bánh mì Phượng!

Theo bạn, đâu mới là hàng bánh mì ngon nhất thế giới?

Một trong những món ăn của Việt Nam có vinh dự nổi tiếng khắp nơi trên thế giới, được rất nhiều du khách yêu thích chính là bánh mì. Từ Bắc vào Nam, nơi nào cũng có những món bánh mì đặc trưng, mang hương vị riêng và nhận được sự yêu thích của nhiều người. 

Đã có không ít những câu chuyện về chiếc bánh mì từng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Từ chiếc bánh mì dân tổ thu hút hàng trăm người xếp hàng ở Hà Nội vài năm trước, rồi đến những drama của bánh mì Huỳnh Hoa ở TP.HCM, hay những câu chuyện về bánh mì Phượng ở Hội An... Thế nhưng đã khi nào bạn nghĩ xem đâu mới là hàng bánh mì ngon nhất thế giới chưa? 

"Bánh mì ngon nhất thế giới" là nhận xét của các thực khách dành cho một cửa tiệm bánh mì được mệnh danh là "nữ hoàng bánh mì" ở Hội An. Nói đến đây, có lẽ nhiều người đã đoán được là hàng bánh mì nào rồi đúng không? 

Đó chính là bánh mì Madam Khánh - hàng bánh mì nằm ở phố Trần Cao Vân (Hội An). Trang web du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor đã gọi bánh mì Madam Khánh là "The Banh mi Queen" (bánh mì nữ hoàng). Đồng thời, hàng bánh mì này cũng được rất nhiều du khách nước ngoài hết lời ca ngợi, gọi đây là hàng bánh mì ngon nhất thế giới.

Đây mới là hàng bánh mì ngon nhất thế giới: Không phải bánh mì Huỳnh Hoa, cũng không phải bánh mì Phượng! - Ảnh 3.
Đây mới là hàng bánh mì ngon nhất thế giới: Không phải bánh mì Huỳnh Hoa, cũng không phải bánh mì Phượng! - Ảnh 4.

Chiếc bánh mì của Madam Khánh cũng mang đặc trưng của bánh mì Hội An với lớp vỏ giòn rụm, ruột dày, 2 đầu bánh thon nhỏ. Đặc biệt nhất chính là phần nhân được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, từ trứng, thịt nướng, thịt xíu, lạp xưởng, pate cho đến rau củ, tương ớt, hạt tiêu hay nước sốt pha... đều được tẩm ướp, chế biến theo công thức riêng.

Thật ra, vẫn có những ý kiến cho rằng đây không phải hàng bánh mì ngon nhất, có hàng A này, hàng B kia còn ngon hơn... Điều đó cũng không lạ bởi khẩu vị của mỗi người là khác nhau, nên những đánh giá về món ăn khó mà tuyệt đối được. Ấy thế nhưng, trải qua xấp xỉ 40 năm tồn tại, nhận được rất nhiều lời khen của các du khách ở khắp nơi, từ trong nước cho đến nước ngoài, thì danh hiệu bánh mì ngon nhất thế giới dành cho bánh mì Madam Khánh cũng có phần hợp lý đấy chứ!

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/day-moi-la-hang-banh-mi-ngon-nhat-the-gioi-khong-phai-banh-mi-huynh-hoa-cung-khong-phai-banh-mi-phuong-20211228181754844.chn