Đi ăn vỉa hè: Hương Giang nặng phấn son, H’Hen Niê xuề xòa, Phạm Hương mộc vẫn đỉnh

Là những người nổi tiếng nhưng các nàng hậu vẫn mê mệt các món ăn vỉa hè. Thế nhưng, điều đáng chú ý nhất chính là giao diện của các chân dài.

Từ ngày về Việt Nam, nhất cử nhất động của Phạm Hương trên trang cá nhân đều nhận được sự quan tâm nhiệt liệt từ công chúng. Nàng hậu đáp quê hương với outfit trị giá hàng chục tỷ đồng. Cô cũng nhanh chóng cân bằng lại được múi giờ bằng việc chăm chỉ dậy sớm đánh golf. Sắc vóc của bà mẹ 2 con đã mi nhon và phong độ nhanh chóng sau sinh em bé thứ 2. 

Mới đây, cộng đồng mạng còn truyền tay nhau rần rần diện mạo mộc mạc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khi đi ăn ốc - món ngon vỉa hè của đường phố Sài Gòn.

Đi ăn vỉa hè: Hương Giang nặng phấn son, H’Hen Niê xuề xòa, Phạm Hương mộc vẫn đỉnh - 1

Từ khóa Phạm Hương đi ăn ốc có lẽ đang được tìm kiếm thịnh hành nhất trên google.

Theo đó, nàng hậu gốc Hải Phòng diện 1 set đồ tương đối giản dị là quần kaki đen và áo sơ mi dài tay. Cô cũng không xỏ chân cao gót mà đi dép lê tối giản. Tuy nhiên, thần thái nhất vẫn chính là khí chất cùng sự tự tin của quý cô với gương mặt mộc mạc. Được chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng nhưng Phạm Hương vẫn nhận được nhiều lợi khen tích cực cho nhan sắc đăng quang 7 năm vẫn xinh đẹp.

Ngắm Phạm Hương để mặt mộc tự tin trước ống kính, có lẽ không ít người lại nhớ tới H'Hen Niê. Bông hậu xứ Ê Đê nổi tiếng giản dị và không ngại xuất hiện với khoảnh khắc đời thường nhất.

Đi ăn vỉa hè: Hương Giang nặng phấn son, H’Hen Niê xuề xòa, Phạm Hương mộc vẫn đỉnh - 3

H'Hen Niê cũng là bông hoa nở muộn khi cô đăng quang cũng là lúc 25 tuổi. Cô lại xuất thân từ miền quê, ít có điều kiện chăm sóc da nên làn da mộc của người đẹp lúc bấy giờ không quá xuất sắc. H'Hen Niê còn phải dính thuốc mụn và để kệ như vậy đi ăn hàng.

Đi ăn vỉa hè: Hương Giang nặng phấn son, H’Hen Niê xuề xòa, Phạm Hương mộc vẫn đỉnh - 4

Về sau, khi đã biết cách chăm sóc da bằng cách đắp mask giấy mọi lúc mọi nơi, làn da của H'Hen Niê đã có độ căng bóng và mịn màng thấy rõ. Những tấm hình mộc mạc của hoa hậu đã chứng minh tất cả.

Đi ăn vỉa hè: Hương Giang nặng phấn son, H’Hen Niê xuề xòa, Phạm Hương mộc vẫn đỉnh - 5

Tăng Thanh Hà trước khi "lót ổ" sinh em bé thứ 3 cũng là người đam mê món đồ đường phố. Dâu hào môn sở hữu làn da vô cùng xịn với ít khuyết điểm như nhăn, xệ hay nám, tàn nhang.

Với người nổi tiếng, việc để mặt mộc ra phố là chuyện hiếm bởi họ rất quan trọng hình ảnh. Không phải ai cũng có 1 làn da mộc hoàn hảo. Thêm vào đó, công việc bận rộn khiến họ phải ăn uống giờ giấc không đảm bảo. Xong việc chụp hình, sự kiện lúc nào là ào đi ăn ngay lúc đó nên đa số, công chúng thường bắt gặp khoảnh khắc lê la hàng quán của "vũ trụ hương sắc" rất sang xịn và lộng lẫy.

Đi ăn vỉa hè: Hương Giang nặng phấn son, H’Hen Niê xuề xòa, Phạm Hương mộc vẫn đỉnh - 6

Hương Giang mới đây đã tất bật cho chương trình Quý ông hoàn mỹ mà giữ nguyên hiện trạng là mentor để đi ăn ốc. Cô trang điểm sắc nét, thời thượng với vest trắng và ăn uống rất ngon miệng mặc cho camera chụp hình liên tục.

Đi ăn vỉa hè: Hương Giang nặng phấn son, H’Hen Niê xuề xòa, Phạm Hương mộc vẫn đỉnh - 7

Thường xuyên make up đậm là thế, Hương Giang mới đây còn khoe mặt mộc "đỉnh của chóp" vì lười son phấn buổi sáng.

Đi ăn vỉa hè: Hương Giang nặng phấn son, H’Hen Niê xuề xòa, Phạm Hương mộc vẫn đỉnh - 8

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng á hậu Phạm Ngọc Phương Anh cũng từng dắt tay nhau đi ăn đêm sau khi kết thúc sự kiện tối muộn. 2 bông hoa hương sắc tuy đã gỡ bớt lông mi giả rồi nhưng vẫn rất lộng lẫy.

Đi ăn vỉa hè: Hương Giang nặng phấn son, H’Hen Niê xuề xòa, Phạm Hương mộc vẫn đỉnh - 9

Khánh Vân trong 1 buổi chụp hình chuẩn bị chinh chiến Miss Universe 2020 đã sà vào gánh hàng rong đồ ăn. Người đẹp trang điểm tông nâu tây lì nhưng vẫn nở nụ cười thân thiện, gần gũi. 

Đi ăn vỉa hè: Hương Giang nặng phấn son, H’Hen Niê xuề xòa, Phạm Hương mộc vẫn đỉnh - 10

Ngọc Trinh từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu nhưng có dáng ngồi ăn hàng không ai đọ lại nổi. Cô nàng từng rủ Diệu Nhi make up và làm tóc lồng lộn để đi ăn hột vịt lộn. Làn da mộc của người đẹp Trà Vinh cũng nổi tiếng mãn nhãn vì chăm đi thẩm mỹ viện. 

Đi ăn vỉa hè: Hương Giang nặng phấn son, H’Hen Niê xuề xòa, Phạm Hương mộc vẫn đỉnh - 11

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đẹp không góc chết bất chấp ảnh chụp lén. Cô đăng quang khi mới chỉ 18 tuổi và gương mặt mộc của chân dài gốc Quảng là điều ai cũng công nhận.

Là người của công chúng, các bóng hồng có chu trình skincare rất gắt gao. Bởi có làn da mộc nhẵn thín, ít khuyết điểm sẽ giúp họ "ăn phấn son" hơn. Thêm vào đó, lớp make up cũng mượt mà, ít bị mốc khi phải hoạt động trong nhiều tiếng.

Sau sinh ăn nhiều gấp 10, á hậu bí ẩn nhất đất Bắc vẫn sút kí chóng mặt, át cả Trương Ngọc Ánh
Theo Tóc Vàng (Người đưa tin)