Đi tù vì tội hiếp dâm tập thể, nam thần một thời của F.T. Island thay đổi ngỡ ngàng từ cuộc sống đến nhan sắc sau 2 tháng ra tù

Sau 2 năm rưỡi thi hành án tù giam, Choi Jong Hoon (F.T. Island) đã được thả tự do vào ngày 8/11/2021.

Năm 2019, bê bối phòng chat đồi trụy của Jung Joon Young nổ ra đã khiến showbiz chấn động. Jung Joon Young lĩnh án tù 5 năm tù giam, còn bạn thân Choi Jong Hoon (cựu thành viên F.T. Island) lĩnh án 2 năm rưỡi tù giam vì tội tấn công tình dục, hiếp dâm tập thể, quay lén, phát tán video bất hợp pháp. Thời gian trôi qua quá nhanh, Choi Jong Hoon đã được ra tù vào ngày 8/11/2021.

Dân tình vô cùng tò mò về cuộc sống của nam idol tai tiếng sau khi mãn hạn tù. Và mới đây, tờ The Fact tìm hiểu cuộc sống hiện tại của Choi Jong Hoon. Ai dè, nam idol 1 thời khiến netizen vô cùng ngỡ ngàng vì có cuộc sống và ngoại hình khác hẳn trước kia.

Đi tù vì tội hiếp dâm tập thể, nam thần một thời của F.T. Island thay đổi ngỡ ngàng từ cuộc sống đến nhan sắc sau 2 tháng ra tù - Ảnh 2.

Sau khi ra tù, Choi Jong Hoon đã trở thành tín đồ sùng đạo

Hóa ra, nam thần 1 thời của F.T.Island đã trở thành 1 tín đồ sùng đạo, thường xuyên đi nhà thờ cầu nguyện với mẹ vào chiều Chủ nhật hàng tuần. Vào ngày 9/1, phóng viên The Fact đã gặp Choi Jong Hoon tại 1 nhà thờ ở quận Gangdong, Seoul. Nam thần 1 thời giờ đây để tóc dài lòa xòa, xuống sắc khó nhận ra so với thời còn hoạt động trong làng giải trí. Cựu trưởng nhóm F.T. Island khá bối rối khi có phóng viên tìm đến phỏng vấn.

Choi Jong Hoon đã lắc đầu và nói "Tôi xin lỗi" khi được hỏi về kế hoạch quay lại làng giải trí. Thế nhưng khi bị hỏi dồn dập hơn về cuộc sống hậu ra tù, nam idol trả lời gay gắt: "Tôi cũng chịu chấn động và căng thẳng nặng nề chứ, các người cứ chĩa máy quay vào mặt thì tôi làm sao trả lời được?". Đồng thời, anh cũng bức xúc vì bị người ở nhà thờ làm lộ thông tin cá nhân. 

Đi tù vì tội hiếp dâm tập thể, nam thần một thời của F.T. Island thay đổi ngỡ ngàng từ cuộc sống đến nhan sắc sau 2 tháng ra tù - Ảnh 3.

Nam idol khá bối rối khi gặp phóng viên

Đi tù vì tội hiếp dâm tập thể, nam thần một thời của F.T. Island thay đổi ngỡ ngàng từ cuộc sống đến nhan sắc sau 2 tháng ra tù - Ảnh 4.

Anh cũng không còn giữ được vẻ điển trai, phong độ như khi làm idol

Sau bài báo này, cuộc sống hiện tại của Choi Jong Hoon sau khi mãn hạn tù đang là chủ đề được dân mạng bàn tán sôi nổi. Choi Jong Hoon sinh năm 1990, là trưởng nhóm đình đám của F.T. Island. Sau khi bê bối tình dục chấn động nổ ra, nam idol đã phải rời khỏi nhóm và bị kết án 2 năm rưỡi tù giam.

Choi Jong Hoon từng là nam thần được yêu mến...

Đi tù vì tội hiếp dâm tập thể, nam thần một thời của F.T. Island thay đổi ngỡ ngàng từ cuộc sống đến nhan sắc sau 2 tháng ra tù - Ảnh 6.

... trước khi bị bắt vì nằm trong chatroom tình dục của Jung Joon Young

Nguồn: Dispatch, The Fact

https://ahadep.com/di-tu-vi-toi-hiep-dam-tap-the-nam-than-mot-thoi-cua-ft-island-thay-doi-ngo-ngang-tu-cuoc-song-den-nhan-sac-sau-2-thang-ra-tu-20220112152930858.chn