Địch Lệ Nhiệt Ba lại "chiến" thêm một concept mới, netizen chỉ rôm rả mỗi điểm này và còn gọi tên sao nữ khác từ tít Hàn Quốc

Địch Lệ Nhiệt Ba dạo này có vẻ rất chuộng điểm này nhỉ?

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba được giới thiệu trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Mini Bazaar ấn phẩm tháng 12. Không phụ mong đợi của người hâm mộ, Nhiệt Ba tiếp tục thử thách bản thân với concept mới lạ trong bộ ảnh lần này. Trên trang bìa, mái tóc của mỹ nhân được đánh rối, không tạo kiểu cố định. Trang phục của Nhiệt Ba lấy tông màu chủ đạo là trắng đen tinh giản. Các thiết kế không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, kiêu sa, điểm thêm phụ kiện như khuyên tai, nhẫn, thắt lưng vàng đồng, nạm đá bản to lộng lẫy.

Ở những shoot hình cận mặt, người ta được dịp chiêm ngưỡng ngũ quan sắc sảo của Địch Lệ Nhiệt Ba. Hàng lông mày phía đầu chải sợi tự nhiên, phía đuôi được vẽ cong đầy tỉ mỉ. Màu mắt và môi của Nhiệt Ba đều lấy màu cam đất làm chủ đạo, makeup theo tông lì. Nữ diễn viên tạo dáng "môi hở răng lạnh" khá nhiều, âu cũng vì cô đang áp dụng cách son môi tràn viền, nên chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội để phô diễn.

Dưới bài đăng, đông đảo netizen đều khen ngợi sự đổi mới không ngừng của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng như khí chất thu hút của cô. Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến cho rằng kiểu tô son tràn viền môi không thực sự hợp với cô nàng:

- Bìa này ưng nha, lâu lắm mới có một bìa tạp chí của Nhiệt Ba làm tôi ưng thế này. Trông "bén" dễ sợ.

- Lần này lại tiếp tục thể hiện một concept mới lạ rất tốt. Vì đánh son tràn viền nên nhìn môi khá mới lạ. Nhìn chung rất ưng bìa lần này, xinh đẹp tuyệt vời.

- Ảnh ngoài bìa đẹp nhất, trang trong biểu cảm bị một màu, nhìn giống như quảng cáo son.

- Sao makeup kiểu gì lạ quá, khéo không nhận ra Nhiệt Ba luôn. Nhìn lạ thật sự ấy, mình thấy kiểu makeup này như Hyuna ấy, cả 2 đều chẳng hợp style trang điểm này.

- Đẹp thật nhưng tấm nào Nhiệt Ba cũng hở môi nhỉ.

- Mặc dù mình không thích kiểu tô môi dày của Nhiệt Ba lắm nhưng mà bộ này đẹp đấy chứ, tấm áo đỏ với tấm đen trắng đỉnh quá trời.

Từ sau khi xảy ra trục trặc với Cube và rời công ty chủ quản cũ, Hyuna bắt đầu thay đổi phong cách của bản thân, từ thời trang cho đến trang điểm. Nữ idol tỏ ra ưu ái cách tô son tràn viền môi với những sắc son đậm như đỏ, cam hay hồng. Song song đó là kiểu kẻ eyeliner hai mí, đeo lens sáng màu và đánh mắt màu nổi. Tuy nhiên, sự thay đổi này không nhận được nhiều ủng hộ từ công chúng.

Một số hình ảnh khác trong bộ ảnh lần này của Địch Lệ Nhiệt Ba:

Ảnh: Internet

Địch Lệ Nhiệt Ba lại chiến thêm một concept mới, netizen chỉ rôm rả mỗi điểm này và còn gọi tên sao nữ khác từ tít Hàn Quốc - Ảnh 6.