Điểm danh 6 tiệm hoa đẹp mê ly ở Sài Gòn, 20⁄10 cận kề rồi đặt hoa tặng người thương ngay kẻo lỡ

Nếu chưa tìm thấy địa chỉ mua hoa tươi dịp 20/10 tại Sài Gòn, bạn có thể tham khảo các shop sau đây.

Ted & Anna

Nhân dịp 20/10, Ted & Anna cho ra mắt bộ sưu tập hoa riêng cực bắt mắt. Giá hoa trong bộ sưu tập này dao động từ 1-2 triệu đồng. Có nhiều loại như bó hoa, hoa trong hộp quà và giỏ hoa để bạn lựa chọn. 


[Box thông tin shop] - K14 Nơi mua Ted & Anna

QUALÁ

Bộ sưu tập chào mừng ngày 20/10 của QUALÁ lấy cảm hứng từ mùa. Tiệm chọn những tông màu như cam, cầu vồng nữ tính rực rỡ và các màu sắc của hoa hồng nhập ngoại, lá mùa thu. 

[Box thông tin shop] - K14 Nơi mua QUALÁ

1989 Florist

1989 Florist là một trong những địa chỉ mua hoa uy tín tại Sài Gòn. Shop có nhiều loại hoa tươi khác nhau và chia ra các thiết kế như giỏ hoa, bó hoa, hộp hoa, bình hoa chúc mừng, kệ hoa chúc mừng để người mua dễ dàng lựa chọn. Nếu đang tìm một địa chỉ mua hoa 20/10 với kinh phí phù hợp, bạn có thể tham khảo tiệm này nha.

[Box thông tin shop] - K14 Nơi mua 1989 Florist

Uflowers

Shop hoa tươi Uflowers cũng có nhiều mẫu hoa đẹp cho dịp 20/10. Shop tư vấn mọi người nên đặt hoa sớm để được phục vụ tốt nhất, tránh quá tải vào đúng ngày. Những bạn ở quận 1, 3, 4, 5, 10 có thể tham khảo vì tiệm miễn phí giao hàng những khu vực này, giá hoa cũng rất phải chăng.

[Box thông tin shop] - K14 Nơi mua Uflowers

About Flowers

Vào dịp 20/10, About Flowers có nhiều mẫu hoa bó và hộp hoa siêu xinh. Tiệm chọn những tông hoa tươi tắn, cực nịnh mắt, đảm bảo phái đẹp thích mê.

[Box thông tin shop] - K14 Nơi mua About Flowers

Dear FlowerS

Những bó hoa và hộp hoa trở thành mặt hàng hot tại Dear FlowerS dịp 20/10. Shop cam kết hoa sử dụng đều là hoa tươi và sẽ chụp ảnh hoa gửi cho khách hàng trước khi ship đi.

[Box thông tin shop] -

Ảnh: Internet