Điểm danh dàn idol "tóp tóp" đình đám với cả chục triệu người theo dõi, clip triệu view như cơm bữa: Bạn biết được mấy người?

Thử xem ai mới là "thổ địa" ở cõi TikTok nào!

Phải thừa nhận rằng các idol "tóp tóp" đang ngày càng đông đảo và khẳng định vị thế nhất định trên cõi mạng. Thậm chí TikToker còn được đánh giá là công việc hứa hẹn đem lại cả tiếng lẫn miếng cho những ai đủ đam mê, nhiệt huyết và đầu tư.

Về khoản "miếng" hay kiếm tiền nhờ TikTok, mỗi người mỗi khác và cũng không dễ xác định. Tuy nhiên muốn biết một idol "tóp tóp" tiếng tăm cỡ nào, đông fan ra sao thì đơn giản, cứ nhìn những con số là rõ. Và dưới đây là 7 "thế lực" sở hữu hàng chục triệu followers, thường khuấy đảo TikTok vì những clip triệu view của mình.

*Chỉ số trong bài viết tính đến ngày 4/4/2022, có thể sẽ liên tục thay đổi theo thời gian.

Linh Barbie

Điểm danh dàn idol tóp tóp đình đám với cả chục triệu người theo dõi, clip triệu view như cơm bữa: Bạn biết được mấy người? - Ảnh 1.

Linh Barbie chắc chắn không phải là cái tên xa lạ với người chơi hệ "tóp tóp". Cô nàng chính là người đầu tiên đạt 10 triệu người theo dõi ở TikTok Việt Nam. Hiện tại Linh cũng được xem là người sở hữu số người theo dõi khủng nhất - gần 18 triệu.

Những video của Linh Barbie khá hài hước, thể hiện những tình huống thường gặp trong cuộc sống. Gần đây, loạt clip style couple phát "cẩu lương" của Linh Barbie với Mr.Virgo (Nguyễn Chí Bảo) được chú ý hơn cả. Ngoài ra cô nàng còn rất chiều lòng fan, vui vẻ thực hiện thử thách mà netizen đưa ra nên lại càng nhận khiến nhiều người yêu quý hơn.

Linh Barbie và Mr.Virgo

Ngoài làm TikToker, Linh Barbie còn là mẫu ảnh và diễn viên, từng tham gia những bộ phim tuổi thanh xuân trên YouTube như Thanh Xuân Lớp A1, Vú Ông Tập Sự, Bạn Gái Tôi Là Du Côn,...


Trà Đặng

Điểm danh dàn idol tóp tóp đình đám với cả chục triệu người theo dõi, clip triệu view như cơm bữa: Bạn biết được mấy người? - Ảnh 4.

Biến hoá khôn lường hơn cả "phép thuật Enchatix" gây bão một thời chính là loạt clip hoá trang của Trà Đặng. Sở hữu gương mặt sắc sảo và khả năng makeup xịn xò, những video của cô nàng thường được thả tim tới tấp. Thậm chí Trà Đặng còn được nhận xét là TikToker đỉnh nhất Việt Nam ở lĩnh vực này.

Bên cạnh đó điểm thu hút của Trà Đặng còn là sự chỉn chu, cầu kỳ. Cô nàng đầu tư và chăm chút từng li từng tí một, từ phụ kiện đến trang phục hay decor. Kết hợp với đó, Trà Đặng cũng rất chịu khó nhảy nhót, tạo ra những video trang điểm khác biệt và hấp dẫn hơn so với mọi người.

Một clip biến hình của Trà Đặng


Tài Uri

Điểm danh dàn idol tóp tóp đình đám với cả chục triệu người theo dõi, clip triệu view như cơm bữa: Bạn biết được mấy người? - Ảnh 7.

Nếu 2 cái tên kể trên đã có phần quen thuộc với truyền thông thì Tài Uri (Nguyễn Văn Tài) lại lạ lẫm hơn. Dẫu vậy lượng người theo dõi của thanh niên này cũng không phải dạng vừa, lên đến gần 14 triệu lượt. Một phần lý do là Tài Uri sở hữu vẻ ngoài khá điển trai, ưa nhìn nên dễ tạo thiện cảm với người xem.

Được biết trước khi trở thành idol "tóp tóp" như hiện tại, Tài Uri đã trải qua thời gian khá vất vả. Gia đình khó khăn nên từ năm 13 - 14 tuổi, Tài đã phải nghỉ học, từ Hải Phòng vào TP.HCM đi làm thuê đủ thứ việc, kể cả công nhân. Sau đó anh chàng tình cờ quen biết với 1 nhóm bạn hay chơi TikTok, Tài mới dần dần học hỏi, tìm hiểu và chuyển sang công việc này.

Những video của Tài tương đối đa dạng về nội dung nhưng gây ấn tượng nhất có lẽ là content liên quan đến couple. Anh chàng thường cùng với bạn diễn kiêm bạn gái - Ngô Ngọc Hoà làm video tình huống thường ngày hoặc diễn lại những clip trong những bộ phim nổi tiếng. Bạn gái của Tài cũng đang sở hữu 11,8 triệu người theo dõi.

Tài Uri và bạn gái


Đào Lê Phương Hoa

Điểm danh dàn idol tóp tóp đình đám với cả chục triệu người theo dõi, clip triệu view như cơm bữa: Bạn biết được mấy người? - Ảnh 10.

Có 11,1 triệu người theo dõi, Đào Lê Phương Hoa cũng là một TikToker "có số có má" hiện này. Điều khiến cô nàng nhận được sự quan tâm lớn như vậy chính là những clip nhảy nhót xịn xò cùng với ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

Ngoài vai trò hot TikToker, Hoa Hanassi hiện đang làm việc tại một trung tâm dạy nhảy có tiếng ở Hà Nội. Vì vậy khá dễ hiểu khi không chỉ đu trend, cô nàng còn là một gương mặt tạo trend như điệu nhảy "Hôm nay là thứ 7" đình đám suốt một thời gian dài. Đây cũng chính là lý do mà dân mạng ưu ái đặt cho Phương Hoa danh hiệu "cô giáo dạy nhảy hot nhất TikTok".

Clip gần 27 triệu lượt xem của Đào Lê Phương Hoa


Thành Ý Võ

Điểm danh dàn idol tóp tóp đình đám với cả chục triệu người theo dõi, clip triệu view như cơm bữa: Bạn biết được mấy người? - Ảnh 13.

Tham giá TikTok từ khá sớm, Thành Ý Võ nổi danh với series Má Cám và đây cũng là nickname của anh chàng. Gương mặt với biểu cảm "khó ở" nhưng không kém phần hài hước đã giúp Ý tạo nên thương hiệu của riêng mình. Ngoài ra idol "tóp tóp" này còn sở hữu khá nhiều video hoá trang giả gái đi vào lòng người và nhận về lượng tim, view cực khủng.

Mới đây Thành Ý gây chấn động cõi mạng khi xả loạt ảnh cưới. Tuy nhiên idol "tóp tóp" này cũng mau chóng giải thích rằng mình chỉ đang quay clip đu trend mà thôi, không có đám cưới nào cả.

Một clip chục triệu view của Má Cám


Tường Vyy

Điểm danh dàn idol tóp tóp đình đám với cả chục triệu người theo dõi, clip triệu view như cơm bữa: Bạn biết được mấy người? - Ảnh 16.

Với nội dung chủ yếu là những tình huống hài hước thường ngày, Tường Vyy (Vê Vê) khá được lòng dân mạng nhờ nét diễn chân thực, đơn giản, mang lại tiếng cười giải trí cho mọi người. Ngoài ra, dù không phải dân chuyên nghiệp nhưng những video nhảy nhót của cô cũng nhận nhiều đánh giá tích cực từ dân mạng.

Năm 2019 vừa qua, nữ TikToker đã kết hôn với ông xã là Nguyễn Thạc Đức - YouTuber có tiếng, sở hữu kênh có 1,12 triệu lượt đăng ký. Hiện tại, chồng Tường Vyy cũng là người phụ quay và tham gia diễn xuất vào các sản phẩm của vợ mình.

Vợ chồng Tường Vyy - Thạc Đức

Việt Phương Thoa

Điểm danh dàn idol tóp tóp đình đám với cả chục triệu người theo dõi, clip triệu view như cơm bữa: Bạn biết được mấy người? - Ảnh 18.

Nếu là một dân chơi hệ hóng trên TikTok, chắc hẳn bạn sẽ từng nghe "chủ tịch" Việt Phương Thoa - gái xinh góp mặt trong rất nhiều video "chủ tịch giả danh... và cái kết". Đây cũng chính là series làm nên sự nổi tiếng của cô nàng với nickname "nữ chủ tịch giả danh". Đồng thời, những video couple của Phương Thoa và Chí Thành - bạn trai cũ cũng từng rất viral, khiến dân tình vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ.

Tuy nhiên đến cuối năm 2021, cặp đôi thông báo đường ai nấy bước đã gây nhiều tiếc nuối. Hậu chia tay Việt Phương Thoa lại càng tập trung cho công việc và làm video nhiều hơn. Hiện tại Phương Thoa làm những video về cuộc sống hàng ngày, trải nghiệm và giải đáp - tư vấn cho dân mạng.

Clip Việt Phương Thoa đu trend nhưng mà nó lạ lắm

Nguồn clip: TikTok

https://ahadep.com/diem-danh-dan-idol-top-top-dinh-dam-voi-ca-chuc-trieu-nguoi-theo-doi-clip-trieu-view-nhu-com-bua-ban-biet-duoc-may-nguoi-2022040418054909.chn