Đọ donate thất bại, nữ streamer xinh đẹp bật khóc sau khi thực hiện hình phạt cực quái từ đối thủ

Nữ streamer càng trở nên buồn bã hơn sau khi được fan an ủi.

Trong buổi phát sóng mới đây, Su En đã cùng 5 người khác bắt đầu một trận PK 3VS3. Một mình cùng đội với 2 nam streamer khác sẽ chẳng thể có cửa để thắng 3 nữ streamer, trong đó có Wang Yumeng - nữ streamer nổi tiếng bậc nhất trong khu khiêu vũ tại Douyu. Cho nên, đội của Su En nhận thất bại là điều đương nhiên và hình phạt được đối thủ đề xuất cho người thua chính là dùng bút hoặc son để vẽ lên mặt.

Đọ donate thất bại, nữ streamer xinh đẹp bật khóc sau khi thực hiện hình phạt cực quái từ đối thủ - Ảnh 1.

Tuy Su En cũng cực kỳ nổi tiếng nhưng so với Wang Yumeng thì vẫn còn thua xa

Trong khi hai nam streamer đã “trang điểm" cho khuôn mặt của mình gần xong xuôi, thì Su En vẫn khá do dự, chỉ dám vẽ những nét mờ mờ. Nhận ra Su En không thoải mái với hình phạt này, Wang Yumeng cũng nhanh chóng muốn rút lại hình phạt đối với người bạn thân. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của Wang Yumeng, Su En ngay lập tức mang son ra và bôi đỏ cả mặt, cứ như là đắp mặt nạ vậy.

Đọ donate thất bại, nữ streamer xinh đẹp bật khóc sau khi thực hiện hình phạt cực quái từ đối thủ - Ảnh 2.

Su En thực hiện hình phạt của đội thắng cuộc đề xuất

Sau khi đội thua thực hiện xong hình phạt, màn hình PK cũng đã tắt. Su En tỏ ra khá bình tĩnh và chấp nhận rằng mình đã thua. Người hâm mộ của nữ streamer cũng tỏ vẻ không tin được rằng Su En lại có ngày thua donate. Có vẻ như càng nghĩ lại càng thấy tủi thân, Su En liền lên tiếng: “Là do tôi không có fan nào mạnh về donate cả, nên thua cũng là điều đương nhiên mà thôi.”

Đọ donate thất bại, nữ streamer xinh đẹp bật khóc sau khi thực hiện hình phạt cực quái từ đối thủ - Ảnh 3.

Sau trận thua khá nặng, Su En chỉ có thể làm giảm bầu không khí u ám bằng cách đi tẩy trang. Nhưng khi quay lại trước màn hình livestream, đôi mắt của nữ streamer đã ngấn lệ. Lúc này, fan cứng với nickname “kieferxy" đã đến phòng phát sóng và lên tiếng an ủi: “Tôi xin lỗi, là do tôi đến không kịp nên em đã thua. Sau này, hãy PK donate khi tôi đang ở đây nhé!”

Đọ donate thất bại, nữ streamer xinh đẹp bật khóc sau khi thực hiện hình phạt cực quái từ đối thủ - Ảnh 4.

Nữ streamer bật khóc trước lời an ủi của người hâm mộ

Cảm động trước lời động viên của fan cứng, nữ streamer lập tức bật khóc nhưng vẫn kiên quyết nói: “Tôi thực sự ổn! Do tôi không thể kiểm soát được bản thân nên nước mắt cứ rơi thôi, chứ không phải tôi đang trách anh đâu.”

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/do-donate-that-bai-nu-streamer-xinh-dep-bat-khoc-sau-khi-thuc-hien-hinh-phat-cuc-quai-tu-doi-thu-20220414182315258.chn