Giao dịch vật phẩm giá cả trăm triệu, game thủ bị cướp trắng trợn khiến cộng đồng hoang mang

Sự việc đang trở nên căng thẳng khi nạn nhân đã trình báo mọi chuyện lên cơ quan chức năng.

Mới đây, cộng đồng CS:GO Việt Nam đang dậy sóng trước thông tin một game thủ bị cướp khi đang giao dịch vật phẩm hiếm trong game. Cụ thể, vào tối ngày 14/4, game thủ này đã gặp hẹn gặp đối tượng để bán 2 vật phẩm là M9 Sapphire và Găng Pandora có giá trị gần 350 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi nạn nhân đưa vật phẩm thì đã bị đối tượng dùng dao đe dọa, lấy đi vật phẩm và lên xe bỏ trốn. 

Giao dịch vật phẩm giá cả trăm triệu, game thủ bị cướp trắng trợn khiến cộng đồng hoang mang - Ảnh 1.

Bài đăng thông báo của nạn nhân về sự việc

Sự việc ngay sau đó đã được anh chàng game thủ này trình báo lên cơ quan chức năng. Theo thông tin từ nạn nhân, hiện tại, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra và đã thu thập hết các bằng chứng về hình ảnh trên camera, dấu vân tay và phác họa khuôn mặt của đối tượng. 

Giao dịch vật phẩm giá cả trăm triệu, game thủ bị cướp trắng trợn khiến cộng đồng hoang mang - Ảnh 2.

Game thủ này đã đăng tải bài viết sau đó

Sự việc này khiến cho cộng đồng game thủ không khỏi khiếp sợ trước hành vi manh  động và liều lĩnh của một số đối tượng. Nhiều người cho rằng nạn nhân đã quá liều lĩnh khi đi giao dịch vật phẩm giá trị cao một mình. Đồng thời các game thủ CS:GO cũng khuyên đối tượng nên nhanh chóng đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. 

Giao dịch vật phẩm giá cả trăm triệu, game thủ bị cướp trắng trợn khiến cộng đồng hoang mang - Ảnh 3.

Theo thông tin từ nạn nhân thì đối tượng rất manh động.

Đây không phải lần đầu cộng đồng CS:GO Việt Nam gặp phải tình trạng lừa đảo khi mà trước đó, một game thủ cũng từng đăng thông báo bị lừa mất khẩu AWP Desert Hydra có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, với việc “đổi dao thật lấy dao ảo” như thế này thì chắc hẳn lần đầu cộng đồng game thủ được chứng kiến. 

Giao dịch vật phẩm giá cả trăm triệu, game thủ bị cướp trắng trợn khiến cộng đồng hoang mang - Ảnh 4.

Các vật phẩm hiếm trong CS:GO có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng

Hy vọng sự việc sẽ sớm được làm rõ để cộng đồng game thủ có thể bớt hoang mang và lo lắng. Đồng thời, đây cũng là lời cảnh báo cho game thủ khi giao dịch những vật phẩm trong game, đặc biệt là những vật phẩm có giá trị cao.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/giao-dich-vat-pham-gia-ca-tram-trieu-game-thu-bi-cuop-trang-tron-khien-cong-dong-hoang-mang-20220414170650898.chn