Đọ donate thua xa đàn em, nữ streamer xinh đẹp chán nản vì chính tuổi đời của mình

Nữ streamer cho rằng tuổi nghề lớn chính là điểm yếu của mình.

Trong khi các nữ streamer trẻ tuổi lần lượt đạt cấp cao nhất trên thang đánh giá mức nổi tiếng, phổ biến và phúc lợi thông qua sự mạnh tay khi donate của fan, thì Zhang Qige - nữ streamer có 8 năm tuổi nghề vẫn đang ngấp nghé ở cấp 99 suốt hơn nửa năm qua.

​​

Zhang Qige là nữ streamer có tuổi nghề rất lâu tại Douyu...

Đọ donate thua xa đàn em, fan cứng chán phúc lợi, nữ streamer xinh đẹp với 8 năm tuổi nghề bất lực vì mãi chưa full cấp độ - Ảnh 2.

... nhưng vẫn thua kém đàn em về khoản donate

Trong buổi phát sóng mới đây, nữ streamer xinh đẹp cũng đã đề cập đến chủ đề này: “Tôi đã phát sóng trên Douyu trong một thời gian rất dài. Đến năm 2016, cấp độ đánh giá streamer thông qua donate của fan mới phát hành. Lúc đó, tôi đang ở khu vực giải trí và nhận ra phong độ của mình cực kỳ sa sút, sau khi chuyển sang khu vực khiêu vũ thì mới bắt đầu khá hơn. Vật vã mãi mới lên cấp 99 và đã hơn nửa năm trôi qua, tôi chỉ muốn xem trong bao lâu nữa tôi sẽ lên cấp 100.”

Đọ donate thua xa đàn em, fan cứng chán phúc lợi, nữ streamer xinh đẹp với 8 năm tuổi nghề bất lực vì mãi chưa full cấp độ - Ảnh 3.

Nữ streamer khá bất mãn về chế độ cấp bậc tại Douyu

Theo Zhang Qige phân tích, có thể trông bề ngoài của nữ streamer hơi dừ, số năm phát sóng cũng lớn nên không ai nghĩ cô sẽ không thể mang lại được sự mới mẻ, vũ đạo cũng chẳng thể bốc cháy như các nữ streamer trẻ tuổi, xinh đẹp, mơn mởn như hoa. Tuy nhiên, trong mỗi buổi livestream, Zhang Qige luôn cố gắng làm tốt nhất có thể, kể cả phần giao lưu với người xem hay các tiết mục vũ đạo.

Đọ donate thua xa đàn em, fan cứng chán phúc lợi, nữ streamer xinh đẹp với 8 năm tuổi nghề bất lực vì mãi chưa full cấp độ - Ảnh 4.

Nữ streamer vẫn cực kỳ cố gắng trong từng buổi phát sóng

“Nữ streamer 8 năm tuổi nghề vẫn phải chạy nước rút đến cấp 100, tôi cảm thấy có chút xấu hổ. Tôi còn thiếu 1,2 triệu tệ nữa (khoảng 4,3 tỷ VND) để đạt cấp 100. Thiết nghĩ, chỉ cần phát thêm phúc lợi cho fan cứng thì cũng nhanh chóng lên cấp thôi, nhưng hình như fan cứng của tôi cũng chán nó rồi” - nữ streamer buồn bã chia sẻ.

https://ahadep.com/do-donate-thua-xa-dan-em-nu-streamer-xinh-dep-chan-nan-vi-chinh-tuoi-doi-cua-minh-20220420174048439.chn