Đồ skincare từ bình dân đến đắt tiền của Mẫn Tiên: Có món dùng đến lọ thứ “n” vẫn chưa chán, toner có 3-4 chai để thay đổi

Thắc mắc Mẫn Tiên dùng sản phẩm gì để chăm da căng bóng thì đây là câu trả lời cho bạn.

"Hóng" các bước skincare để da không chỉ thoát kiếp mụn, mà còn trở nên căng bóng, mướt mát thì bạn rất nên tham khảo các sản phẩm mà Mẫn Tiên tiết lộ bên dưới đây. Bởi hơn ai hết, cô nàng từng có thời gian "chiến đấu" với mụn cũng như dùng qua loạt mỹ phẩm từ bình dân đến đắt tiền. Xem qua thì dễ là bạn sẽ tìm được đúng món mình cần đấy, thử xem sao!

Đồ skincare từ bình dân đến đắt tiền của Mẫn Tiên: Có món dùng đến lọ thứ “n” vẫn chưa chán, toner có 3-4 chai để thay đổi - Ảnh 1.

Senka All Clear Oil (giá khoảng: 250.000 VNĐ)

Dầu tẩy trang Senka giá "học sinh" nhưng chất lượng không hề bèo. Ấy thế nên em ấy mới lọt vào top các món mỹ phẩm yêu thích của Mẫn Tiên. Cô nàng cho biết đã dùng dầu tẩy trang Nhật Bản đến lọ thứ n mà vẫn "nghiện" vì "ẻm" giúp làm sạch nhẹ nhàng, cho làn da ẩm mượt, mascara cứng đầu hay son cũng được cuốn trôi sạch sẽ.

Tip tẩy trang của Mẫn Tiên chính là cho 3-4 pumps dầu ra tay và mát xa trong 60 giây. Sau đó cho thêm ít nước vào tay và mát xa thêm 60 giây nữa để nhũ hoá. Cô nàng đặc biệt lưu ý bước này vì nếu không, da sẽ bít tắc trầm trọng.

Nơi mua: Lazada, Watsons

Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash (giá bán: 850.000 VNĐ/230ml)

Foreo Luna Mini 3 (giá gốc: 3.600.000 VNĐ)

Với Mẫn Tiên, "combo" sữa rửa mặt hoa cúc dịu nhẹ và máy rửa mặt Foreo chính là "cặp đôi" lợi hại trong việc làm sạch da, giảm mụn ẩn hiệu quả. Cô nàng cho biết rửa mặt sạch thì mụn ẩn "auto bay". Tuy máy rửa mặt giá hơi cao nhưng đáng đồng tiền vì cho kết quả làm sạch "ok lah".

Nơi mua sữa rửa mặt: Kiehl's VN, Tiki

Nơi mua máy rửa mặt: Foreo VN

Belif Problem Solution Toner (giá khoảng: 730.000 VNĐ)

Sang đến bước toner, cô nàng cho biết: "Hiện tại Tiên đang có 3-4 chai toner khác nhau, tuỳ vào tình trạng da mỗi hôm mà thay đổi". Kế đến, Mẫn Tiên cũng chia sẻ chai toner của belif là món skincare cô sẽ dùng trong những hôm có vết mụn đỏ vì em nó giúp làm lành vết thương do mụn, giảm thâm nhờ chiết xuất dầu cây trà sát khuẩn tốt, cho lỗ chân lông thông thoáng hơn.

Nơi mua: Belif VN, Lazada

Kiehl's Midnight Recovery Concentrate (giá bán: 1.500.000 VNĐ/30ml)

Nếu tìm một em serum phục hồi để da rạng rỡ, khoẻ khoắn hơn vào hôm sau thì Mẫn Tiên gợi ý bạn tìm đến với tinh chất dưỡng da ban đêm Midnight Recovery Concentrate. Review của cô bạn về sản phẩm "hot hit" là chất serum mỏng, không tạo cảm giác bí da hay làm bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, liều lượng Mẫn Tiên thường dùng là 5 giọt, sau đó mát xa sản phẩm nhẹ nhàng lên mặt theo chiều từ dưới lên.

Nơi mua: Kiehl's VN, Trust+

Estee Lauder Serum Advanced Night Repair (giá khoảng: 3.300.000 VNĐ/50ml)

Với Mẫn Tiên, khi vui thì có thể dùng 2 serum cũng không thành vấn đề. Và chai serum tiếp theo cô nàng khoe với chị em chính là một cực phẩm Advanced Night Repair của Estee Lauder. Cô nàng cho biết ngoài điểm trừ giá hơi cao thì dùng em này rất dễ bị "nghiện" vì giúp phục hồi, giảm nếp nhăn, cho da đàn hồi, săn chắc.

Mamonde Blue Chamomile Soothing Repair Cream (giá khoảng: 680.000 VNĐ)

Trong chuỗi series giới thiệu các món skincare, 9X cũng review về kem dưỡng mới toe dành cho da nhạy cảm đến từ Mamonde. Blue Chamomile Soothing Repair Cream được giới thiệu giúp làm dịu da tức thì, giảm mẩn đỏ nhờ phức hợp 5 loại hyaloronic acids. Cảm nhận của Mẫn Tiên về em nó như sau: "Kem màu trắng xanh đục, chất kem lỏng nhẹ nhưng khá đặc, lúc mới thoa xong kem vẫn còn dày trên bề mặt nhưng sau đó thấm nhanh, da rất mịn và mượt".

Nơi mua: Mamonde VN

Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment (giá bán: 880.000 VNĐ)

Bước quan trọng cuối cùng trong skincare routine chính là dùng gel đặc trị chấm lên những nốt mụn đang "biểu tình". Ở bước này, "bảo bối" của Mẫn Tiên là Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment, bởi sản phẩm cho kết quả khá mỹ mãn với mụn xẹp nhanh, bôi lên không làm khô vùng da bị mụn.

Nơi mua: Kiehl's VN, Honimely

Ảnh: Internet

Nguồn: IG @manttien