Doãn Hải My "bóc giá" gương mặt với số tiền không tưởng, Đoàn Văn Hậu có lấy vợ đẹp tự nhiên?

Từ chiếc mũi, khóe mắt, lúm đồng tiền của vợ Đoàn Văn Hậu đều bị thuộc "diện tình nghi" là đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Kể từ đám cưới hoành tráng vào 11/11, Doãn Hải My - bà xã hậu vệ Đoàn Văn Hậu là nàng WAG được hội fan bóng đá chú ý hơn cả. Lí do là cô dâu tháng 11 gần đây gây chú ý khi lên cân trông thấy. Điều này khiến bà xã Văn Hậu dính tin đồn có tin vui. Bên cạnh đó, một số lại đổ dồn vào nhan sắc của "nóc nhà" chân sút người Thái Bình.

Râm ran khắp nơi là tin đồn cô đã tác động dao kéo để có gương mặt thon gọn hơn khi so sánh ảnh của Hải My hiện tại với 3 năm trước - thời điểm cô giành Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, trong một video trước đây, Doãn Hải My đã tự bóc cái giá phải trả cho nhan sắc xinh đẹp của mình.

Doãn Hải My amp;#34;bóc giáamp;#34; gương mặt với số tiền không tưởng, Đoàn Văn Hậu có lấy vợ đẹp tự nhiên? - 1

Bà xã Đoàn Văn Hậu tự dẹp loạn mọi thị phi liên quan đến nhan sắc mình.

Theo đó, người đẹp gốc Thủ Đô khẳng định cả môi, mắt, mũi hay má lúm đồng tiền của cô đều không tốn đồng nào. Hay có thể nói, vẻ đẹp của bà xã Đoàn Văn Hậu là hoàn toàn tự nhiên và không hề có tác động của phẫu thuật thẩm mỹ. Việc cô nàng ngày càng xinh đẹp là nhờ sự chăm sóc tốt bản thân và theo thời gian. Do đó, nhan sắc lên hương, mang nét trưởng thành, quyến rũ hơn là chuyện bình thường.

Doãn Hải My amp;#34;bóc giáamp;#34; gương mặt với số tiền không tưởng, Đoàn Văn Hậu có lấy vợ đẹp tự nhiên? - 3

 Đường viền hàm của Doãn Hải My không quá V-line nhưng bù lại cô sở hữu ngũ quan hài hòa.

Doãn Hải My amp;#34;bóc giáamp;#34; gương mặt với số tiền không tưởng, Đoàn Văn Hậu có lấy vợ đẹp tự nhiên? - 4

Chính điều này đã giúp bà xã Đoàn Văn Hậu "cân" đẹp mọi layout make-up. Chẳng cần phải tô vẽ quá nhiều mới tạo được nét.

Quả thật, phụ nữ chỉ cần trang điểm vào thôi là đã trông như thể 2 người khác biệt nếu đặt cạnh nhau so sánh. Kỹ nghệ tạo khối với phấn nâu hay tô điểm với highlight bắt sáng có sức mạnh rất "thần thánh". Mọi vấn đề trên gương mặt như mũi tẹt, mũi to thô cũng có thể "chữa" được thành mũi cao, nhỏ nhắn hay đôi mắt 1 mí, mí lót hoàn toàn có thể kích lên thành 2 mí dễ dàng. Nếu vẫn có quan điểm gièm pha cho nhan sắc của Doãn Hải My thì có lẽ phụ huynh của chân dài Hà Thành sẽ là minh chứng rõ ràng.

Doãn Hải My amp;#34;bóc giáamp;#34; gương mặt với số tiền không tưởng, Đoàn Văn Hậu có lấy vợ đẹp tự nhiên? - 5

Trong đám cưới của mình, hot hơn cả nhan sắc của cô dâu và chú rể lại chính là phụ huynh đàng gái.

Doãn Hải My amp;#34;bóc giáamp;#34; gương mặt với số tiền không tưởng, Đoàn Văn Hậu có lấy vợ đẹp tự nhiên? - 6

Nếu như bố Doãn Hải My từng là dân chơi Hiphop nổi tiếng đời đầu thì mẹ của cô cũng đẹp xứng tầm hoa khôi thời bấy giờ. Doãn Hải My thừa hưởng nhiều nét đẹp nhất từ mẹ. Cô xuất hiện cạnh mẹ trông như 2 chị em.

Khi đã có gương mặt đẹp với đường nét hoàn hảo, có lẽ điều Doãn Hải My quan tâm còn lại chính là chăm sóc da. Người đẹp tài năng Hoa hậu Việt Nam 2020 chẳng những nổi tiếng khi sở hữu vòng eo "con kiến" 55 cm mà còn có làn da mịn màng trong mướt và không chút tì vết như da em bé.

Hải My còn từng được người hâm mộ xin bí quyết tẩy trang và dưỡng da để có được một làn da mịn màng và mong manh như pha lê. Theo đó, mỹ nhân xinh đẹp này cũng tiết lộ và mách cho các chị em làm đẹp da ngày Tết đến Xuân về bằng phương pháp tẩy trang đơn giản, hiệu quả và không hề tốn quá nhiều thời gian và công sức của mình.

Doãn Hải My amp;#34;bóc giáamp;#34; gương mặt với số tiền không tưởng, Đoàn Văn Hậu có lấy vợ đẹp tự nhiên? - 7

Bí quyết tẩy trang ba bước sạch bóng bụi bẩn giúp Doãn Hải My luôn xinh đẹp và tươi tắn nhờ làn da căng tràn sức sống và không hề có mụn.

Doãn Hải My cho biết cô thực hiện ba bước tẩy trang mỗi ngày, đầu tiên là tẩy trang nước sau đó là tẩy trang dạng dầu và tẩy sạch da lại bằng nước đảm bảo làn da sẽ sạch bong những bụi bẩn và cặn trang điểm, giảm thiểu tối đa những tác nhân gây ra mụn ẩn hay mụn viêm cho làn da.

Doãn Hải My amp;#34;bóc giáamp;#34; gương mặt với số tiền không tưởng, Đoàn Văn Hậu có lấy vợ đẹp tự nhiên? - 8

Trên Tik Tok, cô cũng có nhiều video chia sẻ bí quyết chăm sóc da body của mình. Cô nàng chọn sữa tắm có chứa Niacinamide có kết cấu dạng gel, tạo bọt tốt. Sau đó, cô nàng không quên thoa kem dưỡng thể kể cả đông lẫn hè.

Không còn tóc hói như mẹ bỉm, nàng thơ của Chủ tịch 9X nay tái xuất đẹp không tì vết