Doanh nhân 9x đầu tư sự kiện hoành tráng mang đến cách mạng về dưỡng da an toàn, chất lượng

Tối ngày 26/03 vừa qua, Meea Origin đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm Mask cream – mặt nạ diếp cá tại AEON Mall Tân Phú. Sự kiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khi có sự tham dự của nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh.

Doanh nhân 9x đầu tư sự kiện hoành tráng mang đến cách mạng về dưỡng da an toàn, chất lượng - 1

Trên thế giới, “mỹ phẩm xanh” được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu thiên nhiên, thân thiện và bảo vệ môi trường đang trở thành xu hướng được các “ông lớn” mỹ phẩm hướng đến.

Mặc dù vậy, thị trường mỹ phẩm Việt Nam lại chưa có nhiều thương hiệu Việt mạnh dạn đi theo xu hướng này. Và, Meea Origin cái tên hiếm hoi dám đi tiên phong với sản phẩm Mask Cream – mặt nạ diếp cá.

Việc lựa chọn ngày 26/03, ngày diễn ra sự kiện Giờ Trái Đất 2022, để công bố ra mắt sản phẩm Mask Cream – mặt nạ diếp cá với thông điệp “Hãy chung tay bảo vệ lấy thiên nhiên là bảo vệ chính mình” đã khẳng định điều này.    

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt, CEO Meea Origin Trần Phạm Mai Anh cho biết, Mask Cream – mặt nạ diếp cá là “trái ngọt” từ sự nỗ lực, tâm huyết, khao khát phụng sự và mang lại giá trị tốt đẹp cho phụ nữ Việt Nam của đội ngũ Meea Origin.

“Cá nhân tôi và tập thể Meea Origin luôn mong muốn mang đến cho người phụ nữ Việt các sản phẩm dưỡng da ‘made in Vietnam’ với chất lượng quốc tế, được tạo ra từ các nguyên liệu tự nhiên. Không chỉ giúp kiến tạo vẻ đẹp tự nhiên mà còn hướng đến sự an toàn cho làn da phái đẹp.”

Doanh nhân 9x đầu tư sự kiện hoành tráng mang đến cách mạng về dưỡng da an toàn, chất lượng - 2

CEO Trần Phạm Mai Anh rạng ngời trong buổi lễ ra mắt sản phẩm

Buổi ra mắt Mask Cream – mặt nạ diếp cá được tổ chức vô cùng hoành tráng, chuyên nghiệp với sân khấu lung linh với nhiều tiết mục vũ đạo, ca nhạc sôi động.

Sự kiện ra mắt sản phẩm của Meea Origin quy tụ rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí cũng như giới làm đẹp.

Doanh nhân 9x đầu tư sự kiện hoành tráng mang đến cách mạng về dưỡng da an toàn, chất lượng - 3

Noo Phước Thịnh biểu diễn tại sự kiện ra mắt sản phẩm Mask Cream – mặt nạ diếp cá

Trong đó, sự xuất hiện của nam ca sĩ đình đám Noo Phước Thịnh với vẻ ngoài điển trai trong bộ vest lịch lãm nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Rất nhiều fan hâm mộ của nam ca sĩ đã đợi từ rất lâu để được theo dõi phần trình diễn của thần tượng.

Sự tham gia của Noo Phước Thịnh cũng nhấn mạnh thêm thông điệp hướng tới môi trường của Meea Origin. Bởi, không chỉ tích cực trong sự nghiệp âm nhạc, nam ca sĩ còn rất hăng say tham gia các sự kiện, chiến dịch kêu gọi bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh.

Mask Cream – mặt nạ diếp cá của nhà Meea được chiết xuất 100% từ thiên nhiên hướng đến việc cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường khỏi các chất thải độc hại gây ô nhiễm. Vì vậy, trong khuôn khổ sự kiện Phủ Xanh Mặt Nạ Organic vừa qua, Meea Origin đã tổ chức hoạt động thiết thực đổi 2 vỏ hộp đã qua sử dụng lấy 1 hộp Mask Cream – mặt nạ diếp cá mới với mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa này đến với tất cả mọi người.

Doanh nhân 9x đầu tư sự kiện hoành tráng mang đến cách mạng về dưỡng da an toàn, chất lượng - 4

CEO Mai Anh và những gương mặt quen thuộc trong giới làm đẹp

Mask Cream – mặt nạ diếp cá là lựa chọn hoàn hảo cho làn da phụ nữ Việt Nam. Với các thành phần lá diếp cá, dừa sáp, lá trà, hoa sen... giúp kháng viêm, kiểm soát quá trình tiết bã nhờn từ đó hỗ trợ giảm mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn nổi bật với khả năng chống lão hóa, dưỡng ẩm và làm trắng da.

Doanh nhân 9x đầu tư sự kiện hoành tráng mang đến cách mạng về dưỡng da an toàn, chất lượng - 5

Sự kiện ra mắt của Meea Origin thu hút hàng nghìn khán giả

Cũng trong sự kiện ra mắt, khán giả được trực tiếp sử dụng thử sản phẩm. Hầu hết đều đánh giá cao hiệu quả của sản phẩm ngay từ lần đầu sử dụng.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).