Hoàng Dũng hát live nhưng bị chê "Đẹp trai mỗi tội live yếu", netizen bênh vực ngay vì một lý do

Màn trình diễn của Hoàng Dũng đã gặp phải ý kiến trái chiều ngay trên sóng livestream.

Vừa qua, một sự kiện âm nhạc diễn ra tại trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội đã thu hút sự góp mặt của hàng trăm sinh viên. Với sự xuất hiện của các nghệ sĩ được yêu thích như Tuấn Hưng, Hoà Minzy, Hoàng Dũng, không khí chương trình luôn được thổi bùng sự sôi động bởi các bản hit cực chất. Trong đó, màn trình diễn của Hoàng Dũng - "hot boy" của đêm nhạc được các sinh viên mong chờ hơn cả.

Hoàng Dũng hát live nhưng bị chê Đẹp trai mỗi tội live yếu, netizen bênh vực ngay vì một lý do - Ảnh 1.

Hoàng Dũng xuất hiện điển trai trong đêm nhạc

Có mặt trong sự kiện dành cho học sinh sinh viên, Hoàng Dũng đã mang đến loạt ca khúc được yêu thích như Nàng Thơ, Yếu Đuối, Thói Quen, Vì Một Câu Nói,... Thế nhưng, màn hát live của anh lại nhận sự tranh cãi của cộng đồng mạng xem qua sóng trực tiếp. Cụ thể khi trình diễn trong chương trình, Hoàng Dũng nhiều lần lộ rõ sự hụt hơi khi phải thể hiện nốt cao. Anh cũng phải nhờ đến sự trợ giúp của khán giả để có thể hoà vang bài hát của mình.

Đặc biệt ở những câu cuối ca khúc, nam ca sĩ đã rất cố gắng hoàn thành nhưng không tránh khỏi những giây phút bị chênh phô. Bên dưới livestream phát sóng chương trình, có ý kiến còn cho rằng Hoàng Dũng đẹp trai nhưng live yếu. 

Clip Hoàng Dũng trình diễn Vì Một Câu Nói

Hoàng Dũng mang đến loạt hit trong sự nghiệp

Nhưng tiết mục của anh lại bị đánh giá có đôi phần live yếu

Không ít lần Hoàng Dũng phải nhờ đến sự trợ giúp của khán giả khi thể hiện nốt cao

Hoàng Dũng hát live nhưng bị chê Đẹp trai mỗi tội live yếu, netizen bênh vực ngay vì một lý do - Ảnh 6.

Bình luận bên dưới livestream của netizen khi xem tiết mục của Hoàng Dũng

Tuy nhiên ngay lập tức cũng có những bình luận bênh vực nam ca sĩ vì cho rằng đây là ảnh hưởng hậu Covid dẫn đến giọng hát không còn ổn định. Bên cạnh đó, khán giả xem trực tiếp đêm nhạc cũng khẳng định khi nghe live sẽ thấy hay và không hề "yếu" như cộng đồng mạng xem qua sóng trực tiếp nhận định. 

Hoàng Dũng hát live nhưng bị chê Đẹp trai mỗi tội live yếu, netizen bênh vực ngay vì một lý do - Ảnh 7.

Những ý kiến bênh vực Hoàng Dũng khi bị chê live yếu

Trước đó, trong một chương trình âm nhạc tại TP. HCM, Hoàng Dũng cũng gặp phải sự cố khi đang thể hiện nốt cao thì chứng hậu Covid bất ngờ "ập" đến. Sau khi cố gắng thể hiện trọn vẹn nốt cao, anh chàng đã buông luôn mic đầy bất lực. Nam ca sĩ còn giơ tay lên như một hành động cáo lỗi với khán giả. Sau giây phút lấy lại sức, Hoàng Dũng đã tiếp tục thể hiện ca khúc và khiến khán giả đồng cảm vì sự cố không mong muốn.

Clip Hoàng Dũng buông mic sau khi hát nốt cao

Clip và Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/hoang-dung-hat-live-nhung-bi-che-dep-trai-moi-toi-live-yeu-netizen-benh-vuc-ngay-vi-mot-ly-do-2022040414402014.chn