Du khách Đà Lạt "bắt quả tang" người chủ dùng roi đánh chó, kêu gọi không chụp hình check in 10k⁄ tấm nữa!

Đoạn clip chủ những con chó hành nghề check in ở Đà Lạt "bạo hành" thú cưng của mình đã được du khách quay lại.

Một trong những vấn nạn khi đi du lịch Đà Lạt gần đây bị nhiều du khách phản ánh đó là việc thú cưng bị bạo hành. Trên những điểm du lịch quen thuộc của Đà Lạt như chợ đêm, quảng trường Lâm Viên hay hồ Xuân Hương... đâu đâu cũng bắt gặp những chú to ngoại nhập, thân hình "không lồ" được chủ chải chuốt cẩn thận, chuyên hành nghề "check in". Du khách muốn được chụp ảnh với những con chó này phải trả tiền từ 10k đến 20k. Gần đây, nhiều người đã phẫn nộ khi xuất hiện bài đăng kể về tình trạng chó bị chủ bạo hành.

Trong diễn biến mới nhất, dân mạng đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh được cho là của 1 người chủ của những con chó có dấu hiệu đánh chó công khai. Video nhanh chóng lọt top thịnh hành và được nhiều netizen chia sẻ rộng rãi.

Clip: Chó ở Đà Lạt bị chủ đánh công khai làm dân mạng bàn tán xôn xao

Trước đó trên mạng, nhiều netizen đã để lại vô số bình luận về việc thấy những người chủ nhân của các con chó hành nghề chụp ảnh dạo bị "bóc lột sức lao động" và đánh đập nếu không nghe lời. Một trong số đó có những comment tiêu biểu như: Mình đi lần nào cũng gặp 2 bé. Cứ vài tháng lên, có khi ở 1 tuần là gặp đủ 7 ngày. Hôm mùng 1 Tết mình ở Đà Lạt, tối là gặp. Mình không chụp vì nếu 2 bé không chịu chụp hay như thế nào đó sẽ bị chủ la mắng.

Trong clip kéo dài 20 giây trên, người chủ con chó ở phần đầu đã dùng một sợi dây đánh vào đầu con chó màu trắng. Con chó này sau khi bị đánh đã kích động, liên tục cắn vào đầu con chó còn lại. Nhiều netizen sau khi xem xong đã để lại hàng loạt bình luận thể hiện sự phẫn nộ, không đồng tình với cách hành xử bạo lực với động vật của người chủ trên.

Ngay phần đầu clip, người chủ dùng sợi dây để đnahs con chó màu trắng

Con chó trắng sau đó đã bị kích động

Trước đó, đoạn video khác được cho là "bằng chứng" - chứng minh chuyện những con chó này phải đi bộ về tới Thung Lũng Tình Yêu; một nơi rất xa từ trung tâm thành phố cũng được dân mạng share rộng rãi trên MXH.

Hình ảnh con chó đi bộ về Thung Lũng Tình Yêu

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/du-khach-da-lat-bat-qua-tang-nguoi-chu-dung-roi-danh-cho-keu-goi-khong-chup-hinh-check-in-10k--tam-nua-20220401193734582.chn