Đụng áo Jennie nhưng Cô em Trendy "cháy" gấp 1000 lần khi mix với bikini, chị em mê style đi biển này phải "đu" ngay cho nóng

Nàng nào chuẩn bị đi chơi biển, tham khảo ngay gợi ý đến từ Cô em Trendy Khánh Linh đi.

Nhiều chị em xem xong ảnh đi biển mới của fashionista Khánh Linh mà xuýt xoa vì mặc đồ quá là xinh xẻo luôn. Cô nàng chọn diện set đồ mang tông màu tím hồng cực kỳ nổi bật. Bên cạnh bikini màu tím dễ thương, nữ fashionista còn mặc thêm croptop kẻ ô ngắn trông siêu hợp với không khí bãi biển.

Khánh Linh diện đồ đi biển tông hồng cực xinh

Nhìn chiếc áo Khánh Linh mặc mà cũng thấy quen quen. Hoá ra, Jennie đã từng mặc khi tham dự show thời trang của hãng Jacquemus rồi. Thành viên nhóm BLACKPINK thì chọn phối cùng một chiếc váy dài. Đây là thiết kế đến từ thương hiệu Jacquemus. Trông đơn giản vậy thôi nhưng có giá tới hơn 444 USD (hơn 10,1 triệu đồng). Với giá này thì không dễ để "cheap moment" rồi.

Jennie cũng từng mặc chiếc crop top xinh xắn này

Không mua được giống y chang thì mình mua na ná thôi cũng được vây. Nếu muốn có outfit đi biển rực lửa như "Cô em Trendy" Khánh Linh hay Jennie thì chị em "quẹo" nhanh mấy mẫu có giá bình dân nhưng xinh chẳng kém dưới đây đi nè:

Bikini tím

[Box ảnh Sticker Link] - K14 Bikini tím
[Box ảnh Sticker Link] - K14 bikini tím 2

Crop top

[Box ảnh Sticker Link] - K14 Áo crop top 4
[Box ảnh Sticker Link] - K14 Crop top 2
[Box ảnh Sticker Link] - K14 Crop top Zara
[Box ảnh Sticker Link] - K14 Crop top Zara 3

Nguồn: Internet

https://ahadep.com/dung-hang-jennie-nhung-co-em-trendy-chay-gap-1000-lan-khi-mix-voi-bikini-chi-em-me-style-di-bien-nay-phai-du-ngay-cho-nong-20220330165930997.chn