Đụng hàng cùng một bộ sưu tập, các hot girl xử lí như thế nào để bật phong cách riêng?

Trước thềm 8/3, dạo một vòng mạng xã hội của các gương mặt quen thuộc giới thời trang Việt Nam, từ khoá "nữ thần" bỗng dưng xuất hiện dày đặc. Đồng loạt Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Thảo Nhi Lê… đua nhau review về một bộ sưu tập bí ẩn giúp "hoá thần" - trend gì đây bắt ngay để không thành người tối cổ.

Đã qua rồi cái thời tranh nhau những mỹ danh chung chung, đậm mùi ngôn tình như "ngọc nữ", "thần tiên tỉ tỉ"… những cô nàng IT Girls Việt thời nay mà đã theo trend là phải chung concept nhưng cũng không được hoà lẫn vào nhau.

Mở đầu khi Châu Bùi úp mở về hình tượng nữ thần Athena, hàng loạt các gương mặt thời trang khác cũng lần lượt gia nhập "câu lạc bộ nữ thần Hy Lạp" với những phong cách và cá tính riêng. Từ cá tính, năng động, sexy đến nữ tính "bánh bèo", kiểu gì các người đẹp Việt cũng tìm được một nữ thần đại diện cho khí chất của mình. Và đáng ngạc nhiên thay, chìa khoá khai mở khí chất nữ thần rất riêng ấy lại đến từ cùng một bộ sưu tập của nhà Style by PNJ mang tên "Goddesses".

Cùng tìm hiểu xem bộ sưu tập này mang lại cảm hứng gì khiến giới KOLs "rần rần" biến hoá thành nữ thần và cùng đánh giá xem ai là nữ thần "đỉnh" nhất, mang khí chất mà bạn có thể học hỏi theo để nâng style mùa 8/3 này.

"Gu mạnh" EDGY - mang trên mình biểu tượng Athena như Châu Bùi

Nổi tiếng với hình tượng cá tính, phá cách nên không ngạc nhiên khi Châu Bùi chọn chiến thần Athena - biểu tượng của chính nghĩa và công lý. Cô nàng mạnh mẽ, luôn đón đầu xu hướng này bày tỏ sự mê mẩn với những hoạ tiết nón bảo hộ chiến đấu, cây giáo… in nổi trong bề mặt dây chuyền hoặc những đôi hoa tai cá tính mang phong cách EDGY của bộ sưu tập. Sự lựa chọn của một cô gái dám đi ngược số đông để thể hiện mình có "chạm" đến được cái tôi thời trang mạnh mẽ trong bạn? Nếu bạn "dám" độc đáo như Châu Bùi thì cứ gia nhập "team Châu" để thành một chiến binh quả cảm trên đấu trường thời trang.

Đụng hàng cùng một bộ sưu tập, các hot girl xử lí như thế nào để bật phong cách riêng? - Ảnh 1.
Đụng hàng cùng một bộ sưu tập, các hot girl xử lí như thế nào để bật phong cách riêng? - Ảnh 2.

Săn tim người nhìn bằng cung tên thần Artemis như Quỳnh Anh Shyn

Cô gái năng động như Quỳnh Anh Shyn lựa chọn hình tượng Artemis trong "đường đua" nữ thần để khẳng định phong cách của mình. Cô gái chịu khó thay đổi phong cách thường xuyên, không bó buộc hình tượng này dạo gần đây mê mẩn mặt dây chuyền khắc phù điêu nữ thần săn bắn Artemis hoặc những món trang sức nhẫn, hoa tai có biểu tượng cây cung, mũi tên… như thể muốn khẳng định năng lượng sẵn sàng chinh phục mọi thứ. Là nắng cứ chói chang, là nàng ACTIVE girls thì cứ mạnh dạn lan toả sự tích cực và lạc quan từ những chi tiết nhỏ tinh tế nhất, thí dụ như món trang sức mang trên người chẳng hạn!

Đụng hàng cùng một bộ sưu tập, các hot girl xử lí như thế nào để bật phong cách riêng? - Ảnh 3.
Đụng hàng cùng một bộ sưu tập, các hot girl xử lí như thế nào để bật phong cách riêng? - Ảnh 4.

Bùng nổ khí chất Aphrodite, sexy hết nấc như Thảo Nhi Lê

Đã "gắt"nay còn bừng khí chất sexy hơn với những món trang sức mang hoạ tiết gương và trái tim, gợi nhớ ngay đến nữ thần Aphrodite, sự lựa chọn của rich kid lọt top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới quả thật là lợi hại. Nào ai có thể lia mắt khỏi nữ thần tình yêu và sắc đẹp một khi nàng đã xuất hiện? Trong thần thoại, nàng có phép thuật khiến cho mọi người có thể si mê nàng. Còn ở trong giới thời trang Việt Nam hiện đại, Thảo Nhi Lê đã có cách để thu hút hết mọi spotlight về mình chỉ với sự huyền bí toát ra từ chiếc dây chuyền, đôi hoa tai đính đá xà cừ lấp lánh.

Đụng hàng cùng một bộ sưu tập, các hot girl xử lí như thế nào để bật phong cách riêng? - Ảnh 5.
Đụng hàng cùng một bộ sưu tập, các hot girl xử lí như thế nào để bật phong cách riêng? - Ảnh 6.

Bừng sáng vẻ đẹp nữ tính như Minh Hà trong vai nữ thần Iris

Thật không còn hình tượng nào phù hợp hơn với cô model có gu ăn mặc thuần khiết, nhẹ nhàng này hơn là nữ thần truyền tin Iris - người mang đến cầu vồng lung linh mỗi khi xuất hiện. Minh Hà thật khéo khi chọn "lăng xê" đôi hoa tai với hình dáng đôi cánh đính đá xanh, kết hợp cùng dây chuyền phối layer biểu tượng cầu vồng và cây trượng - rất hợp những những trang phục mang xu hướng điệu đà tiểu thư cô hay diện trong những sự kiện hay phim ảnh. Set FEMININE trong bộ sưu tập Goddesses sinh ra là để dành cho Minh Hà và những "nàng thơ" có phong cách nữ tính gợi nhắc những khoảnh khắc nữ thần Iris xuất hiện mang tin lành xuống nhân gian.

Đụng hàng cùng một bộ sưu tập, các hot girl xử lí như thế nào để bật phong cách riêng? - Ảnh 7.
Đụng hàng cùng một bộ sưu tập, các hot girl xử lí như thế nào để bật phong cách riêng? - Ảnh 8.

Đây mới chỉ là 4 gương mặt nổi bật nhất trong cuộc đua "cosplay" nữ thần Hy Lạp, với những món trang sức Goddesses đang làm mưa làm gió mạng xã hội gần đây. Athena, Artemis, Iris hay Aphrodite - bạn muốn bùng nổ khí chất của nữ thần nào? Không chỉ là "sao" mà bất cứ cô gái nào cũng tiềm ẩn một phiên bản tính cách nữ thần Hy Lạp bên trong mình đang chờ toả sáng. Edgy - phá cách, Active - năng động, Feminine - nữ tính và Sexy - quyến rũ, hãy cùng STYLE BY PNJ bật chất cá tính của bạn với bộ sưu tập Goddesses mới nhất!

Tháng Ba đặc biệt tôn vinh phụ nữ, còn các cô nàng STYLE sẽ tự tôn vinh mình theo cách riêng với khí chất nữ thần trong mỗi cô gái. Khám phá BST Goddesses tại: https://bit.ly/3pBSs9b.

Ngoài ra, STYLE By PNJ còn dành tặng nàng các ưu đãi cực hấp dẫn cho nàng thỏa sức ghi dấu cá tính thật phong cách:

- Tặng Combo ưu đãi từ 1.000.000Đ khi mua trang sức vàng từ 5.000.000Đ

- Tặng set quà đến 4 sản phẩm StylebyPNJ

- Tặng E-Code đến 500.000Đ cho hoá đơn mua trang sức STYLE từ 1.000.000Đ đến dưới 5.000.000Đ

- Tặng E-Code 300.000Đ cho nhóm khách hàng ghé STYLE từ 2 người

Đặc biệt, nhận ngay ưu đãi 10%, khi đăng kí nhận code tại: https://bit.ly/3pANbz0.

https://ahadep.com/dung-hang-cung-mot-bo-suu-tap-cac-hot-girl-xu-li-nhu-the-nao-de-bat-phong-cach-rieng-20220307183829216.chn