"Fan cứng" liên tục donate quà khủng, tỏ tình ngay trên sóng nhưng nữ streamer "lơ đẹp" và từ chối thẳng thừng

Nữ streamer tiết lộ fan cứng này thường xuyên bày tỏ tình cảm ngay cả trước khi cô ly hôn.

Là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất trong làng Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc, Nan Boer được rất nhiều người yêu thích nhờ vẻ ngoài nổi bật và tính cách vô cùng thẳng thắn. Nan Boer không chỉ làm tốt ở mảng livestream game, cô còn thường xuyên chia sẻ về những chủ đề như tình cảm, kết hôn, sinh con, ly hôn… mà cô đã từng trải qua.

Fan cứng liên tục donate quà khủng, tỏ tình ngay trên sóng nhưng nữ streamer lơ đẹp và từ chối thẳng thừng - Ảnh 1.

Nan Boer là streamer nổi tiếng bậc nhất của tựa game Liên Minh Huyền Thoại

Mặc dù đã có một đời chồng và một đứa con, nhưng sức hấp dẫn của nữ streamer xinh đẹp là không thể chối từ. Cô đã từng chia sẻ rằng bản thân có rất nhiều người theo đuổi, không tiếc tiền tiêu cho cô, đặc biệt là fan cứng với ID "Nan Boer's Hand" cũng là một trong số đó.

Fan cứng "Nan Boer's Hand" thường được nữ streamer gọi với cái tên thân mật là Shouge, anh đứng thứ 5 trong top fan của các nữ streamer, đứng thứ nhất trong top fan của Nan Boer với tổng 6.423 triệu điểm.

Shouge đã donate số lượng quà khổng lồ cho nữ streamer

Trong buổi phát sóng trực tiếp mới đây, khi Shouge vẫn đang tặng quà cho Nan Boer như thường lệ, nữ streamer lập tức lên tiếng: “Tại sao anh lại tặng nhiều quà cho em vậy? Anh chỉ cần tặng một ít là đủ rồi.”

Sau đó, nữ streamer lập tức lên tiếng giải thích lý do vì sao mình khuyên fan nên hạn chế donate cho mình: “Khi tôi kết hôn, anh ấy đã rất mong tôi ly hôn. Bây giờ, anh ta thấy tôi ly hôn rồi liền tiếp tục điên cuồng tặng quà cho tôi. Tôi hi vọng anh ấy biết rằng, mối quan hệ giữa nữ streamer và fan thực sự không có tương lai. Tôi hi vọng bạn đời của tôi thích tính cách của tôi, chứ không phải là vì gương mặt hay thân hình nóng bỏng, quyến rũ.”

Fan cứng liên tục donate quà khủng, tỏ tình ngay trên sóng nhưng nữ streamer lơ đẹp và từ chối thẳng thừng - Ảnh 3.

Nan Boer khuyên fan cứng đừng donate cho mình quá nhiều

Sau khi nghe nữ streamer chia sẻ, Shouge lập tức thổ lộ tâm tư của mình: “Tôi chưa bao giờ vì ngoại hình mà thích em. Dù em coi tôi là anh em, nhưng thực sự tôi rất yêu em” và tiếp tục donate cho nữ streamer mặc lời từ chối của cô.

Fan cứng liên tục donate quà khủng, tỏ tình ngay trên sóng nhưng nữ streamer lơ đẹp và từ chối thẳng thừng - Ảnh 5.

"Fan cứng" đã thổ lộ tình cảm của mình đối với nữ streamer

Ảnh: Internet