Gặp mẫu nhí 14 tuổi cực thần thái, LẦN ĐẦU nói về ồn ào "rút lui vẫn được Á hậu 1": Đó là chuyện của người lớn…

Alexandra Matheson - cô bé 14 tuổi nhưng đã có rất nhiều kinh nghiệm "chinh chiến", chính thức lên tiếng về ồn ào xoay quanh Miss Eco Teen.

Một trong những lùm xùm khiến dư luận bàn tán gần đây chính là việc Alexandra Matheson - một thí sinh trong cuộc thi Miss Eco Teen Việt Nam tuyên bố từ chối nhận giải Á hậu 1.

Nguyên nhân xuất phát từ việc phía gia đình của Alexandra cảm thấy có quá nhiều bất cập trong quá trình thi cử. Đại diện của Alexandra - quản lý Phan Tín cũng đã phải lên tiếng, đính chính trên trang cá nhân về việc từ chối danh hiệu ở đêm Chung kết Miss Eco Teen Việt Nam diễn ra vào ngày 26/11.

Được biết, trước khi vướng vào ồn ào xung quanh cuộc thi Miss Eco Teen, Alexandra là gương mặt không mấy xa lạ trong làng chụp lookbook. Mặc dù năm nay mới chỉ 14 tuổi, nhưng sắc vóc cao ráo, gương mặt lai 2 dòng máu Việt - New Zealand đã khiến cô bé có rất nhiều lợi thế trên con đường làm mẫu. Gặp Alexandra bên ngoài, cảm nhận đầu tiên của chúng tôi là cô bé thực sự... không ăn hình vì bên ngoài xinh hơn trên ảnh rất nhiều.

Gặp mẫu nhí 14 tuổi cực thần thái, LẦN ĐẦU nói về ồn ào rút lui vẫn được Á hậu 1: Đó là chuyện của người lớn… - Ảnh 1.

Mới 14 tuổi nhưng Alex đã có nhan sắc và chiều cao cực kỳ thu hút

Alexandra Matheson

Người mẫu - Á hậu 1 Hoa hậu nhí Thế giới 2018 tại Hy Lạp

  • Alex năm nay tròn 14 tuổi - cao 1m70, hiện đang theo học tại 1 ngôi trường quốc tế ở TP.HCM.

  • Đang là người mẫu runway và chụp lookbook chuyên nghiệp.

  • Sở hữu 14k lượt follow trên Facebook, 10k follow trên Instagram.

  • Alex từng được chọn diễn vedette cũng như các vị trí đặc biệt trong show của NTK Chung Thanh Phong, Lâm Gia Khanh, Thanh Huỳnh.

  • Từng được mời tham gia biểu diễn tại Tuần lễ Thời trang Malaysia. Đây là một trong những trường hợp hiếm hoi mẫu nhí Việt Nam tham gia biểu diễn tại Tuần lễ Thời trang của nước ngoài.

Chào Alex, đã có ai vì sự "lạnh lùng" của bạn mà "xanh lá - xa lánh" chưa?

Đầu tiên xin gửi lời chào đến mọi người, đây là lần đầu tiên Alex có một buổi nói chuyện trực tiếp thế này nên có gì thiếu sót mong mọi người bỏ qua nhé. Thật sự thì quan điểm "Alex chảnh - Alex khó gần" chắc ai từng tiếp xúc qua cũng đều có cảm nhận như vậy. Nhưng phải nói chuyện, làm việc hay học tập chung thì mới biết Alex cũng... "tồ" lắm.

Bạn của mình ở trường lúc vừa gặp cũng nói với Alex: Hồi mới gặp mình tưởng bạn "ghê gớm" lắm, ai mà ngờ cũng... ngơ ngơ.

Gương mặt "sắc lạnh" ấn tượng của Alex

Người ta nói "lạnh lùng" cũng là khí chất của một rich kid đấy, Alex có phải là rich kid không nhỉ?

*Cười lớn* Không phải đâu ạ. Bản thân Alex cũng nhận ra mình có những điều kiện tốt hơn bạn bè cùng trang lứa, nhưng nói Alex có phải "rich kid" không thì không phải. Gia đình của mình chỉ ở ngưỡng trung lưu - khá giả một chút thôi. Bố mẹ của Alex đã làm việc thật sự rất nhiều, rất vất vả để cho mình có cuộc sống như bây giờ. Mình rất biết ơn vì điều đó.

Thường người ta bảo "con lai có nhiều lợi thế", bạn có thấy vậy không?

Ở đâu cũng có người này người kia. Bản thân Alex từ nhỏ đã cảm thấy mình có sự khác biệt về ngoại hình với các bạn. Sau này có một bạn khác (cũng là con lai) chuyển vào chung lớp, không hiểu sao sau đó 2 đứa tự chơi với nhau. Nói chung cũng có nhiều thứ... khó nói lắm ạ.

Gặp mẫu nhí 14 tuổi cực thần thái, LẦN ĐẦU nói về ồn ào rút lui vẫn được Á hậu 1: Đó là chuyện của người lớn… - Ảnh 4.

Có nhiều kinh nghiệm nhưng Alex mới 14 tuổi thôi nhé!

Gặp mẫu nhí 14 tuổi cực thần thái, LẦN ĐẦU nói về ồn ào rút lui vẫn được Á hậu 1: Đó là chuyện của người lớn… - Ảnh 5.

Ngoài việc học ở trường, bạn có hứng thú học thêm những bộ môn gì nữa?

Bây giờ Alex đang học đàn, học diễn xuất, gym và đặc biệt là kỹ năng nói chuyện trước đám đông. Tính Alex thì bạn thấy đó, khá nhát, nói chuyện bình thường cũng phải "gồng" lắm. Nhưng cái này là mình tự muốn học hết đó nha, bố mẹ không ép uổng gì đâu.

Được biết trước khi ghi danh tham gia Miss Eco Teen Việt Nam, Alex từng giữ vị trí Á hậu 1 cuộc thi nhan sắc ở Hy Lạp, đó là trải nghiệm thế nào?

Mọi chuyện cũng đến khá bất ngờ. Mình được mẹ nói có cuộc thi này, Alex nếu thích thì có thể trải nghiệm. Mình là người "máu chiến" nên cũng quyết tâm làm hết mình. Đó là một kỷ niệm đáng nhớ.

Gặp mẫu nhí 14 tuổi cực thần thái, LẦN ĐẦU nói về ồn ào rút lui vẫn được Á hậu 1: Đó là chuyện của người lớn… - Ảnh 6.

Vậy còn cuộc thi Miss Eco Teen Việt Nam thì sao, Alex có chuẩn bị gì nhiều không?

Thật ra là không, vì đã có người thân của Alex lo rồi. Tuy nhiên, có vẻ câu chuyện diễn ra không được suôn sẻ lắm. Alex còn nhỏ nên gia đình nói với Alex không cần quan tâm tới chuyện này, mọi thứ đã có gia đình lo rồi.

Lý do vì sao Alex đã vào được top 5 nhưng vẫn rút lui, liệu có ẩn khuất gì sau đó?

Alex nghĩ vì bản thân không xuất hiện trong hôm BTC trao giải nhưng lại thắng Á hậu thì có hơi… lạ một chút. Nhưng đó là chuyện của người lớn, Alex không có ý kiến.

Khi biết mình được xướng tên ở vị trí Á hậu 1, Alex cảm thấy thế nào?

Mình không có cảm giác gì cả, vì thật sự mình không có tham gia nhiều hoạt động về cuộc thi này.

Gặp mẫu nhí 14 tuổi cực thần thái, LẦN ĐẦU nói về ồn ào rút lui vẫn được Á hậu 1: Đó là chuyện của người lớn… - Ảnh 7.

Trong tương lai, Alex có dự định gì không, thi một cuộc thi Hoa hậu tiếp theo chẳng hạn?

Hiện tại Alex vẫn đang cố gắng hết mình để cải thiện kĩ năng giao tiếp. Ngoài ra, công việc chính nhất vẫn là chú tâm cho chuyện học hành. Tương lai, Alex muốn tấn công thị trường Hollywood với vai trò một diễn viên. Rất mong mọi người sẽ ủng hộ Alex.

Cám ơn Alex vì cuộc nói chuyện này.

https://ahadep.com/gap-mau-nhi-14-tuoi-cuc-than-thai-lan-dau-noi-ve-on-ao-rut-lui-van-duoc-a-hau-1-do-la-chuyen-cua-nguoi-lon-20211207191039623.chn