Gái xinh 1m55 chỉ loạt shop quần áo thu đông style Hàn giá rẻ, cái nào cũng xinh xắn tôn dáng cho nàng "hạt tiêu"

Nàng nào chưa biết nên sắm áo gì vào mùa đông thì check ngay gợi ý của cô nàng này nha.

Đối với nhiều bạn trẻ, Hằng (@26thang6) không còn là gương mặt quá xa lạ. Cô bạn sở hữu tới 493k lượt theo dõi nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, ngoại hình nhỏ nhắn và style chuẩn gái Hàn. Hằng cũng thường xuyên chia sẻ link mua quần áo xinh cũng như cách phối đồ cho các bạn gái có chiều cao khiêm tốn.

Gái xinh 1m55 chỉ loạt shop quần áo thu đông style Hàn giá rẻ, cái nào cũng xinh xắn tôn dáng cho nàng hạt tiêu - Ảnh 1.

Một trong những món đồ thu đông Hằng ưng chính là "em" áo len cổ V màu đỏ nổi bần bật này. Áo dáng rộng nên mặc không lo lộ khuyết điểm mà lại còn phối được với cả váy lẫn quần.

Gái xinh 1m55 chỉ loạt shop quần áo thu đông style Hàn giá rẻ, cái nào cũng xinh xắn tôn dáng cho nàng hạt tiêu - Ảnh 2.
[Box We Buy] - K14 Áo dệt kim cổ chữ V dáng rộng

Dù cao 1m55 và có vóc dáng nhỏ bé, Hằng cực ưa chuộng những chiếc áo rộng rãi, mặc trùm mông. Cô bạn chấm điểm cho chiếc áo này siêu cao vì mặc lên hack tuổi dã man luôn.

[Box We Buy] - K14 Áo thun tay dài cổ tròn

Hằng "nổ inbox" sau khi đăng ảnh mặc chiếc áo nỉ này luôn. Form áo đẹp rộng rãi, thoải mái rất đáng mua.

Gái xinh 1m55 chỉ loạt shop quần áo thu đông style Hàn giá rẻ, cái nào cũng xinh xắn tôn dáng cho nàng hạt tiêu - Ảnh 6.
[Box We Buy] - K14 Áo nỉ tay dài

Áo len cổ polo hot bên Hàn lắm chị em ơi. Giá đang sale còn 245k thôi.

Gái xinh 1m55 chỉ loạt shop quần áo thu đông style Hàn giá rẻ, cái nào cũng xinh xắn tôn dáng cho nàng hạt tiêu - Ảnh 8.
[Box We Buy] - K14 Áo dệt kim dài tay màu trơn

Hằng nhận xét áo này có chất len mịn, mặc cực thích.

Gái xinh 1m55 chỉ loạt shop quần áo thu đông style Hàn giá rẻ, cái nào cũng xinh xắn tôn dáng cho nàng hạt tiêu - Ảnh 10.
[Box We Buy] - K14 Áo len cúc lệch

Áo phao dáng ngắn vừa xinh vừa ấm giá siêu rẻ. Nhiều người mua về khen áo giá bèo nhưng chất lượng cùng form dáng đẹp như hàng 400-500k.

Gái xinh 1m55 chỉ loạt shop quần áo thu đông style Hàn giá rẻ, cái nào cũng xinh xắn tôn dáng cho nàng hạt tiêu - Ảnh 12.

Gợi ý mua sắm:

[Box tag giá] - K14 Áo phao dáng ngắn

Cô nàng siêu ưng mẫu áo len kẻ ô mang tông màu xanh lá và xanh dương cá tính dưới đây. Do áo khá dài nên Hằng sử dụng thắt lưng để không bị dìm dáng. Cô chia sẻ cách mix đồ này siêu hack dáng và đáng tiền luôn.

Gái xinh 1m55 chỉ loạt shop quần áo thu đông style Hàn giá rẻ, cái nào cũng xinh xắn tôn dáng cho nàng hạt tiêu - Ảnh 14.
[Box We Buy] - K14 Áo len kẻ ô

Áo khoác denim cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ thu đông của chị em. Kiểu áo này thì siêu dễ mix đồ rồi. Mặc lên bao trẻ luôn.

Gái xinh 1m55 chỉ loạt shop quần áo thu đông style Hàn giá rẻ, cái nào cũng xinh xắn tôn dáng cho nàng hạt tiêu - Ảnh 16.

Gợi ý mua sắm:

[Box tag giá] - K14 Áo khoác bò tag ngực

Thêm một em áo khoác đẹp cho mùa đông đây. Ai thích style thanh lịch thì không nên bỏ lỡ nha.

Gái xinh 1m55 chỉ loạt shop quần áo thu đông style Hàn giá rẻ, cái nào cũng xinh xắn tôn dáng cho nàng hạt tiêu - Ảnh 18.
[Box We Buy] - K14 Áo khoác cardigan cổ tròn

Ảnh: @26thang6