Lấy lại tuổi thanh xuân cho phụ nữ nhờ Collagen Placenta Jelly

Phụ nữ khi bước vào giai đoạn U30, đồng nghĩa với những “ám ảnh” mang tên của dấu hiệu lão hoá, tàn nhang, đồi mồi và tuổi xuân phai nhạt như sợi dây vô hình đi theo họ. Thế nên ngoài nhu cầu về làm đẹp, xu hướng tìm kiếm những thực phẩm chức năng hỗ trợ giữ thanh xuân của phụ nữ ngày càng nhiều.

Đặc biệt là thực phẩm chức năng dạng thạch lại trở thành món ăn yêu thích, tiện lợi được mọi người “say mê”, Collagen Placenta Jelly cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

Theo nghiên cứu, sau độ tuổi 22, làn da đã bắt đầu chạy đua với thời gian bởi ngoài những quy luật lão hoá vốn có, yếu tố áp lực từ công việc và cuộc sống cũng dễ dàng hiện hữu qua nếp nhăn, nền da không đều màu, kết cấu da không còn săn chắc, xuất hiện nám, tàn nhang,…

Lấy lại tuổi thanh xuân cho phụ nữ nhờ Collagen Placenta Jelly - 1

Khi phụ nữ biết nâng niu làn da, ý thức tốt trong việc chăm sóc cơ thể, nhất là chú ý đến việc giữ gìn làn da khỏe đẹp, đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống, bổ sung thực phẩm chức năng hợp lý, thì việc duy trì tuổi xuân không phải là điều khó khăn.

Cuộc sống bộn bề lo toan, công nghệ phát triển, con người tiếp xúc với máy móc, ô nhiễm của môi trường xung quanh,..những yếu tố đó vô tình làm ảnh hưởng khá nhiều đến làn da, chưa kể việc trang điểm hằng ngày để đi làm cũng góp phần làm làn da mỗi ngày thiếu sức sống. Vì thế giải pháp góp phần duy trì tuổi xuân, sự tươi sáng, khỏe khoắn rạng ngời chính là bổ sung dưỡng chất để tái tạo và thanh lọc làn da từ bên trong.

Cảm nhận sự thay đổi tích cực của làn da, sẽ làm cho mỗi người trở nên tự tin hơn, yêu đời hơn và giải phóng nhiều nguồn năng lượng sống hạnh phúc.

Lấy lại tuổi thanh xuân cho phụ nữ nhờ Collagen Placenta Jelly - 2

Thực phẩm chức năng dạng thạch về làm đẹp Collagen Placenta Jelly sẽ đem lại những biến hóa đầy bất ngờ cho làn da, giúp cải thiện làn da từ bên trong, bởi vì những thành phần đặc biệt của nó: Collagen cá, Bột sữa dừa, Nhau thai heo, Mật ong, Thực vật lên men, Coenzyme Q10 (10%), Axit hyaluronic, Vitamin C. Mỗi thành phần như một “thần dược” được hoà vào tổng thể hoàn hảo:

- Collagen cá dạng thuỷ phân hấp thụ nhanh chóng bởi sự tương đồng trong cấu trúc với cơ thể người, đem lại hiệu quả gấp 10-20 lần collagen thông thường. Đồng thời Collagen từ cá biển sâu có phân tử chỉ nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường nên có khả năng hấp thu sâu, giúp da săn chắc và căng mịn, khôi phục độ đàn hồi của da, trạng sẹo rỗ, cho làn da láng mịn và khoẻ mạnh.

- Placenta: ngăn chặn sự hình thành sắc tố Melamin, kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin, kích thích sự tăng sinh tế bào sợi và biểu bì để khôi phục làn da săn chắc, đàn hồi, mờ nám tàn nhang tạo độ căng mịn cho làn da, lấp đầy các nếp nhăn, chống lại hiện tượng chùng nhão và chảy xệ trên da.

- Chiết xuất từ thực vật lên men: gồm các loại vitamin, chất khoáng, amino axit, flavonoid, các axit có lợi giúp chống oxy hoá, thúc đẩy hệ miễn dịch, cải thiện đường ruột, giảm cholesterol và triglycerides,…

- Axit hyaluronic và Coenzyme Q10, Vitamin C là những thành phần quan trọng có trong tế bào da giúp giữ ẩm, liên kết sợi collagen, làm chắc khoẻ xương, ngừa lão hoá tối ưu, cung cấp các vitamin cần thiết cho da.

- Mật ong tinh khiết: Là hoạt động giúp kháng khuẩn hiệu quả, giúp chống lại các vi khuẩn có hại cho cơ thể, nhờ đó mà cơ thể khoẻ mạnh hơn và da dẻ ngày càng săn chắc và tươi trẻ hơn.

Những công dụng của Collagen Placenta Jelly:

+ Bổ sung Collagen, nhau thai heo, Coenzyme Q10 và các chất dinh dưỡng cho cơ thể

+ Hỗ trợ hạn chế quá trình ôxi hoá, hạn chế lão hoá da

+ Hỗ trợ giảm nám, sạm, nhăn da; Hỗ trợ giúp làm đẹp da, cho làn da sáng mịn.

Lấy lại tuổi thanh xuân cho phụ nữ nhờ Collagen Placenta Jelly - 3

Có thể nói thực phẩm chức năng dạng thạch về làm đẹp Collagen Placenta Jelly như một món quà kỳ diệu, đã thật sự giải quyết nhiều vấn đề nan giải cho phụ nữ, sử dụng đúng cách, đúng thời điểm, hợp lý thì chắc chắn sẽ đem đến kết quả của một làn da khỏe, sáng và tràn đầy sức sống.

Thạch Collagen Placenta Jelly rất tiện lợi, dễ dàng mang theo, dùng được mọi lúc mọi nơi. Quả thật các chuyên gia vô cùng am hiểu tâm lý của nữ giới, làm ra những sản phẩm hữu ích, góp phần đem lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều người.

Vậy nên phụ nữ hãy thật trân trọng bản thân, hãy yêu lấy làn da và ý thức cao trong việc bảo vệ sức khỏe thì chắc chắn tuổi xuân sẽ luôn ở mãi bên chúng ta.

Hiện các sản phẩm thạch thực phẩm chức năng được nhập khẩu và phân phối bởi:

Công ty TNHH ĐT TM và DL Phúc Khang

Địa chỉ: số 11/23 Tôn Thất Thiệp, phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0939091155.

Website: https://jpanjelly.com/

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).