Gặp nhóm nhảy khuấy động phố đi bộ Nguyễn Huệ: Hội tụ toàn trai xinh gái đẹp, tái xuất náo nhiệt sau thời gian “đóng băng” mọi hoạt động

Một trong những hoạt động sôi nổi trên phố đi bộ dịp lễ vừa qua chính là nhảy đường phố!

Trong không khí sôi nổi vui chơi đợt l30/4, 1/5, nhiều hoạt động trẻ trung diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ. Trong sđó không thể thiếu các nhóm nhảy đường ph tận dụng thời gian nghỉ lđi quay clip, chụp album ảnh.

Nhóm nhảy Chariot Dance Team là 1 trong số đó. Màn trình diễn ấn tượng của nhóm trai xinh gái đẹp này nhanh chóng trở thành "thỏi nam châm" khiến người qua đường phải dừng bước đứng xem.

Trò chuyện cùng Chariot Dance Team

Chariot Dance Team được thành lập vào tháng 7/2019. Các thành viên trong nhóm hầu hết đều là mẫu ảnh/ KOL chung đam mê được nhảy. Cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong gần 3 năm thành lập, đến nay team đã là một tập thể lớn mạnh với hơn 30 thành viên từ học sinh, sinh viên tới những người đi làm. Nhắc tới những thành tích đáng nể mà nhóm đạt được, ánh mắt các thành viên đều ánh lên sự hào hứng. Mọi người thích thú kể về giải nhất COVER DANCE CONTEST 2019 và cũng không thể quên giải nhì trong BTS Cover Contest.

Thông qua các clip đã được lên sóng, có thể thấy đây là một nhóm nhảy có góc quay khá chỉn chu, hiện đại, với các sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục, concept đến tìm địa điểm. Nhóm có lợi thế sở hữu 2 stylist, cộng thêm việc các thành viên đều yêu thích thời trang nên các sản phẩm của nhóm luôn “đẹp sắc nét” cũng phải thôi!.

Tất cả các thành viên của nhóm đều sở hữu ngoại hình đẹp và ăn hình

Nhật My (thành viên đang quản lý nhóm nhảy nữ) tiết lộ: “Nhóm mình không nhận được bất cứ lợi nhuận nào đến từ YouTube do vấn đề bản quyền khi cover dance, nguồn thu chính của nhóm đến từ việc được các brand booking mặc đồ quảng bá sản phẩm, nhảy cho MV ca sĩ và tự các thành viên đóng góp".

"Nếu nhóm thuận lợi nhận được booking từ nhãn hàng thì chỉ cần chi 500 - 600K tiền quay, make up tự lo, stylist mượn đồ. Chung quy lại, mỗi sản phẩm sẽ chỉ cần khoảng 2 triệu nếu có hỗ trợ". Trong trường hợp không nhận được sự giúp sức từ bên ngoài, các thành viên trong nhóm sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau, người có nhiều đóng nhiều, người có ít đóng ít.

Tất cả cùng cố gắng cho một mục tiêu chung là được nhảy, được vui và cháy hết mình. Đáng nói như có dự án nhảy liên tục 12 tiếng liền, mỗi bài lại cần thay đổi một bộ trang phục, make up, concept khác nhau; nhưng được sống với đam mê thì ai cũng quăng hết sức trẻ, nỗ lực trọn vẹn cho 1 tác phẩm chất lượng nhất (Bình An - một trong những thành viên gạo cội thành lập team chia sẻ).

Gặp nhóm nhảy khuấy động phố đi bộ Nguyễn Huệ: Hội tụ toàn trai xinh gái đẹp, tái xuất náo nhiệt sau thời gian “đóng băng” mọi hoạt động - Ảnh 3.

Bình An là một trong những người đầu tiên thành lập nên Chariot Dance Team

Nhật My và Bình An cùng kể lại những ngày “sống khác” khi dịch ập đến và nhóm phải dừng hoạt động cũng như sự thay đổi và kế hoạch phát triển mạnh mẽ của nhóm khi trở lại ở thời kỳ “bình thường mới”.

Pretty Savage (BLACKPINK) cover by Chariot Dance Team

Thành lập từ năm 2019 nhưng lại gặp trúng 2 năm dịch bệnh cản trở, có đôi khi nhóm “mất lửa” do xa nhau, do không có không gian tập luyện cùng nhóm, các hoạt động “đóng băng” khiến ai cũng nản lòng. Trong thời kỳ khó khăn đó, từ quản lý đến từng thành viên, ai cũng phải cố gắng giữ vững tinh thần. Dù không gặp nhau trực tiếp, mọi người vẫn thường xuyên nói chuyện, động viên nhau trong nhóm chat, cùng bàn luận về kế hoạch tương lai. Niềm yêu thích âm nhạc và đặc biệt là tình cảm với các thần tượng Kpop đã gắn kết cả team đ cùng nhau trở lại bùng nổ sau dịch. Quả thật, khi đam mê đủ lớn, không có gì là không thể!

Chính trong những ngày “sống chậm lại, nghĩ khác đi” là lúc mang tới cho nhóm nhiều ý tưởng mới để phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Bây giờ, theo định hướng nhóm nhạc thời trang, Chariot Dance Team tập trung hợp tác với nhiều brand hơn. Sau đó, các thành viên tự mix and match lại trang phục dựa theo các bài nhạc/ MV yêu thích.

Từ đây, các sản phẩm của nhóm ưu tiên yếu tố thẩm mỹ, trang phục, hình ảnh. Xuất phát từ việc tôn trọng bản quyền gốc của các nhà thiết kế nước ngoài, mỗi outfit của nhóm đều đề cao tính sáng tạo để có thể truyền tải màu sắc cá tính riêng của nhóm. Hiện tại, nhóm vẫn đang từng bước phát triển và phấn đấu theo định hướng đã chọn.

Gặp nhóm nhảy khuấy động phố đi bộ Nguyễn Huệ: Hội tụ toàn trai xinh gái đẹp, tái xuất náo nhiệt sau thời gian “đóng băng” mọi hoạt động - Ảnh 6.

Có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ chiều 2/5 và vô tình gặp Chariot Dance Team đang biểu diễn, nhiều người đi đường ngay lập tức bị cuốn hút và dừng lại để xem trọn vẹn màn biểu diễn đẹp mắt của nhóm.

Gặp nhóm nhảy khuấy động phố đi bộ Nguyễn Huệ: Hội tụ toàn trai xinh gái đẹp, tái xuất náo nhiệt sau thời gian “đóng băng” mọi hoạt động - Ảnh 7.

Gia đình Quang - Mai Anh rất vui khi vô tình gặp nhóm nhảy

Quang và Mai Anh cho hay: "Gia đình đang đi chơi lễ thì bắt nhóm các bạn đang nhảy ở đây. Chúng tôi cảm thấy cuốn hút và rất thoải mái khi đứng xem, nhìn thấy các bạn nhảy là muốn xem hoài, xem hết mới về, các bé nhà mình cũng thích xem lắm"

Gặp nhóm nhảy khuấy động phố đi bộ Nguyễn Huệ: Hội tụ toàn trai xinh gái đẹp, tái xuất náo nhiệt sau thời gian “đóng băng” mọi hoạt động - Ảnh 8.

Thuỷ từng gặp nhóm Chariot trước đây và rất vui có dịp hội ngộ với nhóm

Còn Thuỷ, một người đến xem nhóm trình diễn, chia sẻ: "Mình từng thấy nhóm nhảy trước đây rồi, cũng trên con phố đi bộ này. Lần nào cũng thích xem các bạn nhảy hết. Các bạn này nhảy có phong cách riêng, ai cũng xinh nữa, nhìn đẹp cả phố luôn".

Gặp nhóm nhảy khuấy động phố đi bộ Nguyễn Huệ: Hội tụ toàn trai xinh gái đẹp, tái xuất náo nhiệt sau thời gian “đóng băng” mọi hoạt động - Ảnh 9.

Tiên và Ngân đứng theo dõi phần biểu diễn một lúc lâu

Đôi bạn Tiên và Ngân hào hứng trả lời khi được hỏi cảm nhận: "Mình hay thấy clip các nhóm nhảy trên TikTok, YouTube nên cũng tò mò không biết quá trình quay dựng làm nên một sản phẩm đăng lên mạng sẽ như thế nào. Thấy các bạn này nhảy thì cũng muốn biết tên nhóm để nếu xem được clip trên mạng thì cũng vui".


https://ahadep.com/gap-nhom-nhay-duong-pho-khuay-dong-pho-di-bo-nguyen-hue-hoi-tu-toan-trai-xinh-gai-dep-gong-minh-vuot-qua-giai-doan-dong-bang-day-an-tuong-20220421192944408.chn