Gen Z thích là thử, đừng bỏ lỡ hot deal 11.11 để rinh về 2 dòng kem dưỡng siêu cấp ẩm cho da

Nếu đang nhăm nhe 2 dòng kem dưỡng đình đám này thì 11.11 chính là dịp thích hợp nhất để bạn rinh các "em" về đấy.

Giới trẻ hiện nay càng ngày càng chú ý hơn tới việc chăm sóc da, thậm chí sẵn sàng đầu tư 1 bộ skincare nhiều bước để có làn da láng mịn đáng mơ ước. Và 2 sản phẩm nằm trong "bảng vàng" must-try của gen Z hiện nay chắc chắn phải kể đến Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream và Neutrogena Hydro Boost Water Gel. Cùng "một mẹ" sinh ra thì vậy, 2 sản phẩm này khác nhau ra sao, hợp với những làn da nào, mời bạn nghe review thật tâm từ mình nhé.

Vốn là 1 tín đồ trung thành của kem dưỡng nhà Neutrogena nên mình đã mạnh dạn thử cả 2 phiên bản của dòng kem dưỡng Hydro Boost suốt thời gian dài. Vậy nên, mình tự tin có thể kể lể được khá nhiều thứ hay ho về các "em".

Về thiết kế, thành phần, giá thành

Gen Z thích là thử, đừng bỏ lỡ hot deal 11.11 để rinh về 2 dòng kem dưỡng siêu cấp ẩm cho da - Ảnh 1.

Thực ra, thiết kế bao bì của cả 2 giống y hệt nhau. Chúng đều được đựng trong hũ nhựa cứng màu xanh/trắng rất nịnh mắt, đánh vào tâm lý muốn tìm kem dưỡng ẩm của khá nhiều người, trong đó có mình, tất nhiên rồi. Ngoài ra, chất liệu nhựa cứng cũng rất chắc chắn, dễ mang đi khắp nơi mà không tạo cảm giác quá nặng nề hay lỏng lẻo, nhìn chung là ưng cái bụng.

Giá gốc của Water Gel có giá 370K còn bản Gel Cream sẽ có giá 440K nhưng tuỳ vào từng chương trình sale mà giá của chúng sẽ có chút chênh lệch. Theo mình, giá gốc vốn đã hợp lý, êm ví rồi mỗi hũ kem đều có dung lượng 50g, khá nhiều so với giá tiền và nếu bạn tranh thủ mua được lúc sale thì còn lợi hơn!

Thành phần chính của cả 2 bản đều có Hyaluronic Acid, giúp hydrat hóa cho da để da ẩm mượt, "ngậm nước" tốt hơn. Tuy nhiên, trong hũ Gel Cream còn có thêm chiết xuất Olive chống oxy hoá, bảo vệ da mạnh mẽ hơn. Về cơ bản, Hydro Boost Water Gel sẽ hợp với ai có da dầu/thiên dầu còn Hydro Boost Gel Cream lại hợp với ai có da khô/thiên khô hơn.

Texture, mùi hương, trải nghiệm sau khi dùng

Gen Z thích là thử, đừng bỏ lỡ hot deal 11.11 để rinh về 2 dòng kem dưỡng siêu cấp ẩm cho da - Ảnh 3.

Phiên bản kem dưỡng Hydro Boost Water Gel có kết cấu mỏng nhẹ, cực kỳ dễ tán và có mùi hương mát lạnh khoan khoái toả ra rất rõ ràng, gợi nhớ đến mùi của biển cả. Em này có khả năng thẩm thấu rất vượt trội, sáng dậy bạn cũng sẽ thấy da mềm mọng nhưng không hề đổ dầu nhiều. Vốn có làn da hỗn hợp thiên dầu, mình rất thích dùng những loại kem dưỡng dễ chịu như thế này. Hơn nữa, thành phần HA cũng siêu lành tính nên dù da cũng thuộc tuýp nhạy cảm, mình vẫn vô tư sử dụng mà không phải dè chừng gì cả.

Gen Z thích là thử, đừng bỏ lỡ hot deal 11.11 để rinh về 2 dòng kem dưỡng siêu cấp ẩm cho da - Ảnh 4.

Hơi khác với "người anh em" cùng nhà, Hydro Boost Gel Cream lại có kết cấu đặc hơn nhưng vẫn đạt đủ tiêu chí dễ tán và không tạo cảm giác nhờn dính cho da. Bên cạnh đó, mùi hương của hũ kem này cũng nhẹ hơn, gần như không có mùi phiên bản còn lại rất nhiều nên nếu ai bị nhạy cảm về hương thơm có thể xem xét. Mình đặc biệt thích dùng em này vào mùa hanh khô, khi da chuyển từ hỗn hợp thiên dầu sang hỗn hợp thiên khô. Chỉ cần thoa kem vài hôm là thấy da đã chuyển biến khác biệt rồi.

Khả năng giữ ẩm

Gen Z thích là thử, đừng bỏ lỡ hot deal 11.11 để rinh về 2 dòng kem dưỡng siêu cấp ẩm cho da - Ảnh 5.

Ban đầu khi nghe hãng quảng cáo 2 loại kem này có thể giúp da ẩm mượt lên đến 72 giờ đồng hồ, thú thực là mình không tin lắm nhưng phải đến khi sử dụng rồi, mình mới thấy lời hứa hẹn này không hề xa vời. Bằng chứng là tới sáng hôm sau, khi makeup, lớp nền lướt rất đẹp, tuyệt nhiên không hề có hiện tượng bong tróc, cakey gì cả.

Tuy nhiên, để sản phẩm phát huy được sức mạnh tối đa và chọn được dòng kem phù hợp nhất thì trước tiên, bạn phải xác định được loại da của mình là gì, khí hậu nơi bạn sinh sống đang ra sao. Giống như các cụ hay nói: biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng!

Thêm một tin vui cho bạn là Neutrogena hiện đã có chính hãng tại Việt Nam nên bạn sẽ không bao giờ phải lo cảnh mua nhầm hàng fake kém chất lượng nữa. Đó là chưa kể trong đợt siêu sale 11.11 tới, hãng sẽ còn áp dụng nhiều chương trình giảm giá kịch sàn nữa trên Lazada Mall đấy. Nhanh update để sắm được đồ xịn giá hời thôi!

Neutrogena® thuộc tập đoàn Johnson & Johnson với hơn 130 năm là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới, Neutrogena® cung cấp giải pháp khoa học cho làn da khỏe với đa dạng các sản phẩm chăm sóc da được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu.

Hiện Neutrogena® đã được Johnson và Johnson Việt Nam chính thức phân phối và vẫn mang đến hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các tín đồ làm đẹp thông qua kênh thương mại điện tử Lazada: https://bit.ly/Neutrogena-lazada