Giờ đã biết lý do Thiều Bảo Trâm để tóc mái giống Lisa: Hở ra là lộ trán dô ngay

Kiểu tóc mái thưa đã giúp Thiều Bảo Trâm che trán cao.

Thiều Bảo Trâm luôn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang sành điệu. Nhiều người còn thấy hình ảnh của nữ ca sĩ sinh năm 1994 hao hao giống với Lisa (BLACKPINK). Họ đặc biệt giống về khoản tóc tai khi chăm để tóc mái bằng, buông xõa thời thượng. Vậy nhưng không phải tự nhiên mà Thiều Bảo Trâm hay để tóc mái giống Lisa, lý do là bởi cả 2 đều cùng có nhược điểm trán dô, hễ vén tóc lên 1 phát là nhược điểm này sẽ lộ rõ mồn một.

Thiều Bảo Trâm và Lisa có hình ảnh khá giống nhau khi hay để tóc mái bằng, buông xõa.

Và không phải tự nhiên mà Thiều Bảo Trâm hay để tóc mái như vậy, lý do là bởi cô có phần trán khá cao và rộng. Chỉ cần vén tóc mái là phần trán dô đã lộ rõ, có khi cô còn cặp thêm cặp tóc 2 bên nên phần trán dô lại càng rõ mồn một.

Nếu không để tóc mái thì khuyết điểm trán dô sẽ khiến gương mặt của Thiều Bảo Trâm kém xinh đi vài phần.

Lisa cũng có nhược điểm phần trán dô rõ ràng. Nhìn hình ảnh nàng búp bê Thái khi không để tóc mái mới thấy rõ phần mái thưa đã giúp cân bằng tỷ lệ gương mặt, che giấu nhược điểm tốt như thế nào.

Không phải tự nhiên mà Thiều Bảo Trâm hay để tóc mái giống Lisa, lý do là bởi hễ vén lên 1 phát là lộ trán dô ngay - Ảnh 4.
Không phải tự nhiên mà Thiều Bảo Trâm hay để tóc mái giống Lisa, lý do là bởi hễ vén lên 1 phát là lộ trán dô ngay - Ảnh 5.

Thực tế phần trán cao, trán dô là nhược điểm mà nhiều cô nàng trong showbiz đều có, như Park Min Young, Jessica hay Dương Mịch.

Không phải tự nhiên mà Thiều Bảo Trâm hay để tóc mái giống Lisa, lý do là bởi hễ vén lên 1 phát là lộ trán dô ngay - Ảnh 6.
Không phải tự nhiên mà Thiều Bảo Trâm hay để tóc mái giống Lisa, lý do là bởi hễ vén lên 1 phát là lộ trán dô ngay - Ảnh 7.
Không phải tự nhiên mà Thiều Bảo Trâm hay để tóc mái giống Lisa, lý do là bởi hễ vén lên 1 phát là lộ trán dô ngay - Ảnh 8.

Nếu bạn cũng có nhược điểm này thì bạn có thể học Thiều Bảo Trâm, Lisa để tóc mái thưa giúp gương mặt trông mềm mại, thanh thoát hơn.

Không phải tự nhiên mà Thiều Bảo Trâm hay để tóc mái giống Lisa, lý do là bởi hễ vén lên 1 phát là lộ trán dô ngay - Ảnh 9.

Hoặc bạn có thể chọn kiểu tóc buông xõa mái lệch, phần mái lệch cũng tạo hiệu ứng giúp gương mặt trông mềm mại và che đi nhược điểm vùng trán cao hiệu quả.

Không phải tự nhiên mà Thiều Bảo Trâm hay để tóc mái giống Lisa, lý do là bởi hễ vén lên 1 phát là lộ trán dô ngay - Ảnh 10.

Đây là tuyệt chiêu hay được Park Min Young, Jessica áp dụng.

Không phải tự nhiên mà Thiều Bảo Trâm hay để tóc mái giống Lisa, lý do là bởi hễ vén lên 1 phát là lộ trán dô ngay - Ảnh 11.

Hoặc bạn cũng có thể để tóc buộc thấp nhưng vẫn nên chia ngôi lệch để tóc mái ôm lấy gương mặt, kiểu tóc này vừa che đi nhược điểm trán cao lại khiến gương mặt trông thanh thoát hơn.

Không phải tự nhiên mà Thiều Bảo Trâm hay để tóc mái giống Lisa, lý do là bởi hễ vén lên 1 phát là lộ trán dô ngay - Ảnh 12.

Ảnh: Internet