Góc soi nhan sắc không son phấn của dàn thí sinh hoa hậu đang hot: Ai sẽ trở thành nữ thần mặt mộc mới?

Không hổ là gái đẹp thi hoa hậu, nhiều người trong số họ vẫn tỏa sáng mà chẳng cần cậy nhờ đến trang điểm.

Mặt mộc là thử thách khiến nhiều cô gái phải chùn bước, thậm chí lắc đầu nguầy nguậy khi được đề nghị tham gia. Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, nó cũng lại là vũ khí chứng minh nhan sắc tự nhiên của không ít cô nàng. Ừ thì thiếu son thiếu phấn là sẽ thiếu đi vài phần sắc sảo, vài phần kinh diễm nhưng bù lại, nhiều người vẫn thừa tự tin khi khoe trọn được làn da căng mọng không tì vết, hoặc đôi mắt to sâu hút hồn, hay đơn giản là sống mũi chuẩn chỉnh.

Vậy mặt mộc đối với dàn thí sinh hoa hậu đang gây bão cõi mạng thì sao? Thi hoa hậu chắc chắn ai cũng đẹp rồi nhưng không cậy nhờ đến trang điểm, ai trong số họ sẽ tự tin "ứng chiến" và tỏa sáng, còn ai sẽ để lộ khuyết điểm đây?

Nguyễn Phương Nhi (SN 2002) đến từ Thanh Hóa là gái đẹp đang nổi rần rần tại sân chơi Miss World Vietnam 2022. Cô nàng thậm chí còn được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mới sau Doãn Hải My - bạn gái Văn Hậu.


Vốn đã xinh xắn kiểu nhẹ nhàng nên trong tình trạng mặt mộc hoàn toàn, Phương Nhi trông vẫn rạng rỡ đầy sức sống và trở về đúng lứa tuổi 20.


Đối thủ "nặng ký" của Phương Nhi tại Miss World không phải ai khác mà chính là Huỳnh Nguyễn Mai Phương - gái đẹp từng góp mặt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cách đây 2 năm.


Ở thời điểm ấy, Mai Phương đã nổi danh là "nữ thần mặt mộc" nên rõ ràng thử thách không son phấn này hoàn toàn không thể làm khó được cô nàng.


Nguyễn Khánh Linh - gái đẹp thuần Việt 100% nhưng lại sở hữu nhan sắc rất Tây cũng là nhân tố được chú ý tại Miss World Vietnam năm nay.


Dù không trang điểm, Khánh Linh vẫn gây ấn tượng với gương mặt sắc sảo, làn da căng mọng không tì vết.


Được tổ chức gần như song song với Miss World Vietnam 2022 chính là cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 - nơi hội tụ của hàng loạt gương mặt ấn tượng và quen thuộc ít nhiều với cư dân mạng. Rich kid Thảo Nhi Lê chính là một trong số đó.


Có thể thấy mặt mộc của gái Việt lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới giống phần lớn mọi người khi cũng có sự xuất hiện của quầng thâm và mụn. Tuy nhiên, nhìn tổng thể thì nhan sắc của người đẹp khi không trang điểm vẫn rất rạng rỡ.


Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2022, cô nàng "Ét te" Phạm Diệu Linh đã có kinh nghiệm chinh chiến ở hàng loạt cuộc thi khác như The Face, Hoa hậu Việt Nam 2020...


Thiếu đi các lớp makeup, Diệu Linh trông không còn sắc sảo, thần thái như thường lệ, thậm chí để lộ khuyết điểm khuôn mặt hơi dài nhưng nhiều người cho rằng cô nàng như vậy có vẻ thân thiện, trẻ trung hơn


Sẽ đối đầu trực tiếp với Diệu Linh, Thảo Nhi Lê trong thời gian sắp tới là Vũ Thúy Quỳnh - người đẹp 24 tuổi đến từ Điện Biên.


Không thể không nói thiếu đi sự trợ giúp của mỹ phẩm khiến phong độ nhan sắc của Thúy Quỳnh giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, bù lại cô nàng lại nhận được nhiều lời khen vì đường nét gương mặt rất đẹp cùng làn da mịn màng đáng mơ ước.


Sự xuất hiện của hot girl Ngọc Mint tại cuộc thi năm nay cũng cực kì đáng mong đợi khi cô nàng lâu nay vẫn nổi tiếng với nhan sắc quyến rũ cực Tây.


Đáng chú ý là nhan sắc mộc của Ngọc Mint không hề khiến dân tình thất vọng. Không có mỹ phẩm trợ giúp, Ngọc Mint thiếu đi vài nét sắc sảo nhưng lại thêm nhiều phần nhẹ nhàng, dịu dàng.

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/goc-soi-nhan-sac-khong-son-phan-cua-dan-thi-sinh-hoa-hau-dang-hot-ai-se-tro-thanh-nu-than-mat-moc-moi-20220414232545831.chn