Hai nữ streamer xinh đẹp cãi "tay đôi" nảy lửa ngay trên sóng trực tiếp, thậm chí còn mắng nhau là "trà xanh" chỉ vì lý do này?

Dân tình cũng đặt nghi vấn rằng hai nữ streamer đang cố "kiếm fame" bằng cách cãi vã vì những thứ không đáng tranh cãi.

Little Sophie và Luo Xin là đôi bạn thân cực kỳ nổi tiếng trong giới streamer Trung Quốc. Không chỉ thường xuyên giao lưu trong các buổi livestream, cả hai cũng liên tục có những buổi hẹn hò riêng hoặc offline cùng bạn bè chung. Nhưng không thể ngờ rằng đôi bạn thân được nhiều người yêu thích đó lại có một cuộc cãi vã cực kỳ gay gắt ngay trên sóng trực tiếp.

Hai nữ streamer xinh đẹp cãi tay đôi nảy lửa ngay trên sóng trực tiếp, thậm chí còn mắng nhau là trà xanh chỉ vì lý do này? - Ảnh 1.

Tình bạn giữa hai nữ streamer xinh đẹp Little Sophie và Luo Xin được rất nhiều người ghen tị

Như những đôi bạn thân khác, Little Sophie và Luo Xin cũng có nhiều cuộc cãi vã vì những lý do vô thưởng vô phạt. Và mới đây, hai người đã to tiếng với nhau về vấn đề “tôi chụp bạn đẹp, bạn chụp tôi xấu". Cụ thể, trong buổi phát sóng mới đây, sau khi hai nữ streamer xinh đẹp kết nối hai phòng livestream thì Luo Xin lập tức lên tiếng phàn nàn: “Tôi chụp ảnh cho bạn đẹp như vậy, mà bạn chụp cho tôi thành cái gì thế. Bạn có biết photoshop không vậy?”

Little Sophie cũng chẳng nề hà gì mà lập tức phản bác: “Cái gì mà không đẹp mắt? Nhìn cái bố cục mà tôi đã căn chỉnh đi, như thế này không đẹp thì như thế nào là đẹp? Cần gì phải photoshop nữa chứ? Hay cô muốn photoshop ảnh giống mấy bé 'trà xanh'?”

Hai nữ streamer xinh đẹp cãi tay đôi nảy lửa ngay trên sóng trực tiếp, thậm chí còn mắng nhau là trà xanh chỉ vì lý do này? - Ảnh 2.

Hai nữ streamer càng nói thì giọng điệu càng trở nên gay gắt, vấn đề cũng chỉ là "ai chụp đẹp hơn" và "cô ta chụp cho tôi quá xấu". Cuộc cãi vã khiến người hâm mộ của cả hai phải liên tục spam "thủng lỗ tai tôi rồi" trong phòng livestream, nhưng cái kết vẫn không ai nhường ai.

Hai nữ streamer xinh đẹp cãi tay đôi nảy lửa ngay trên sóng trực tiếp, thậm chí còn mắng nhau là trà xanh chỉ vì lý do này? - Ảnh 3.

Hai nữ streamer liên tục to tiếng, không ai chịu ai

Luo Xin thậm chí còn đăng bài viết lên Weibo kèm theo vài bức ảnh mà hai người đã chụp cho nhau, nhờ người hâm mộ chỉ ra ảnh ai chụp đẹp hơn. Người hâm mộ cũng phải lựa lời bình luận để cả hai cùng vừa lòng: “Bạn chụp cho Little Sophie đẹp vì cô ấy đẹp, còn Sophie chụp cho bạn đẹp bởi vì khả năng chụp ảnh của cô ấy rất tốt”, “Ảnh cả hai đều đẹp"...

Hai nữ streamer xinh đẹp cãi tay đôi nảy lửa ngay trên sóng trực tiếp, thậm chí còn mắng nhau là trà xanh chỉ vì lý do này? - Ảnh 4.

Bài viết Luo Xin đăng tải nhờ người hâm mộ "đòi lại công đạo" cho mình

Hai nữ streamer xinh đẹp cãi tay đôi nảy lửa ngay trên sóng trực tiếp, thậm chí còn mắng nhau là trà xanh chỉ vì lý do này? - Ảnh 5.

Người hâm mộ liên tục khen ngợi những ảnh được chụp đều rất đẹp

Tuy nhiên, rất nhiều người theo dõi đã đặt nghi vấn rằng hai nữ streamer đang cố làm lớn vấn đề để thu hút thêm nhiều sự chú ý. Little Sophie và Luo Xin đều đang muốn "kiếm fame" bằng cách tranh cãi vì những thứ không đáng để tranh cãi, bởi vấn đề này cả hai có thể nhắn tin hoặc gọi điện cho nhau để giải quyết, chứ không cần phải dành một buổi livestream để to tiếng với nhau.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/hai-nu-streamer-xinh-dep-cai-tay-doi-nay-lua-ngay-tren-song-truc-tiep-tham-chi-con-mang-nhau-la-tra-xanh-chi-vi-ly-do-nay-20220116220502154.chn