Hải Tú vướng ồn ào vì chiếc vòng đôi với Sơn Tùng, mãi đến nay netizen mới tìm ra bằng chứng minh oan?

Mối quan hệ thực sự giữa Sơn Tùng và Hải Tú là gì?

Thời điểm tin đồn chia tay với Thiều Bảo Trâm chưa rầm rộ trên MXH, netizen phát hiện Sơn Tùng liên tục đeo vòng cổ hạt màu trắng, có thiết kế khá đơn giản. Đáng chú ý, rất nhiều khán giả so sánh và nhận ra rằng, hình dáng của chiếc vòng này lại giống vòng hạt Hải Tú từng đeo. Điều này càng khiến nhiều người cho rằng chủ tịch và "gà nhà" đã "có gì đó" từ trước khi drama "trà xanh" nổ ra. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp bất ngờ.

Mãi cho đến mới đây, netizen tìm ra bằng chứng minh oan cho Sơn Tùng và Hải Tú. Theo đó, trong bữa tiệc cuối năm của công ty M-TP, một nhân viên nam cũng đeo chiếc vòng cổ y hệt. Nhiều ý kiến khẳng định, đây chính là vòng cổ dành cho tất cả nhân viên ở công ty M-TP. Điều này đồng nghĩa với việc vào cuối năm 2020, Hải Tú và Sơn Tùng đã đeo chiếc vòng này như một dấu hiệu nhận biết mình là người chung một công ty, không phải "tín vật tình yêu" như netizen suy đoán.

Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng chiếc vòng cổ mà nhân viên công ty Sơn Tùng đeo không phải là vòng ngọc trai. Cũng rất hiếm có công ty nào sử dụng vòng ngọc trai để làm vòng công ty. Như vậy, suy đoán của một bộ phận khán giả muốn minh oan cho Hải Tú là không hợp lý. 

Hải Tú vướng ồn ào vì chiếc vòng đôi với Sơn Tùng, mãi đến nay netizen mới tìm ra bằng chứng minh oan nhưng nghe có hợp lý? - Ảnh 2.

Sơn Tùng và Hải Tú bị soi mang vòng cổ đôi từ trước khi drama "trà xanh" nổ ra

Hải Tú vướng ồn ào vì chiếc vòng đôi với Sơn Tùng, mãi đến nay netizen mới tìm ra bằng chứng minh oan nhưng nghe có hợp lý? - Ảnh 3.

Đến nay, netizen phát hiện đó là vòng cổ của công ty. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ sẽ thấy vòng cổ của nhân viên công ty Sơn Tùng không phải là vòng ngọc trai

Hải Tú vướng ồn ào vì chiếc vòng đôi với Sơn Tùng, mãi đến nay netizen mới tìm ra bằng chứng minh oan nhưng nghe có hợp lý? - Ảnh 4.

Trong bữa tiệc cuối năm của công ty, Hải Tú cũng để lộ chiếc vòng hạt lấp ló

Bên cạnh chiếc vòng cổ, chiếc khuyên tai cũng là vật chứng minh Sơn Tùng và Hải Tú đã "có gì đó" từ trước khi drama "trà xanh" nổ ra. Theo như "thám tử mạng" soi được, Hải Tú đã đeo đôi khuyên tai này từ tháng 12/2020 cho đến nay. Trong khi đó, Sơn Tùng lại bắt đầu diện nó liên tục kể từ tháng 4/2021. Trong khi chiếc vòng cổ đã được netizen làm rõ là vòng công ty, thì chiếc khuyên tai vẫn là 1 bí ẩn. Do đó, vẫn chưa thể kết luận mối quan hệ thực sự giữa Hải Tú và Sơn Tùng là gì.

Hải Tú vướng ồn ào vì chiếc vòng đôi với Sơn Tùng, mãi đến nay netizen mới tìm ra bằng chứng minh oan nhưng nghe có hợp lý? - Ảnh 5.
Hải Tú vướng ồn ào vì chiếc vòng đôi với Sơn Tùng, mãi đến nay netizen mới tìm ra bằng chứng minh oan nhưng nghe có hợp lý? - Ảnh 6.

Sơn Tùng và Hải Tú có đôi khuyên tai y hệt nhau, đến từ thương hiệu Chanel

Hải Tú vướng ồn ào vì chiếc vòng đôi với Sơn Tùng, mãi đến nay netizen mới tìm ra bằng chứng minh oan nhưng nghe có hợp lý? - Ảnh 7.
Hải Tú vướng ồn ào vì chiếc vòng đôi với Sơn Tùng, mãi đến nay netizen mới tìm ra bằng chứng minh oan nhưng nghe có hợp lý? - Ảnh 8.

Mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Hải Tú vẫn là một bí ẩn

Ảnh: Facebook nhân vật