Hậu chinh chiến Miss World, Đỗ Hà giờ catwalk tiến bộ thế nào?

Hậu chinh chiến Miss World, Đỗ Hà giờ tự tin sánh vai cùng đàn chị thể hiện trọn vẹn tinh thần BST Sa Vũ.

Tối qua ngày 8/4, NTK Lê Thanh Hoà đã ra mắt show cá nhân mang tên Sa Vũ. Mở màn cho show diễn lần này  Top 13 Miss World 2021 - Hoa hậu Đỗ Hà, kết show là vị trí vedette Lương Thùy Linh. Show diễn còn ghi nhận những màn trình diễn ấn tượng của những nàng mẫu nổi tiếng: Cao Thiên Trang, Tyd Thùy Dương, Hằng Nguyễn, Kim Dung...

Sa Vũ là show diễn đầu tiên Đỗ Hà trình diễn kể từ khi trở về từ Miss World. Catwalk chung sàn với đàn chị dày dặn kinh nghiệm, Đỗ Hà đã tiến bộ như thế nào sau khi được chỉ dạy bởi người mẫu Minh Tú là điều mà nhiều người quan tâm.

Đỗ Hà sánh bước cùng Lương Thùy Linh trên 1 sàn diễn là việc nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía dân tình. Sau thời gian dài luyện tập và chinh chiến Miss World, có thể thấy rõ, Đỗ Hà đã không còn lóng ngóng, hấp tấp như xưa. Nàng Hậu giờ hoàn toàn tự tin sải bước cùng đàn chị

Đỗ Hà mở màn show diễn với vị trí first face, che ô đứng dưới cơn mưa cát 

Hình ảnh đầu tiên của Đỗ Hà trên sàn diễn phải nói là tuyệt đẹp. Nàng Hậu diện váy trắng đính lông vũ, tay cầm ô đứng dưới cơn mưa cát. Đôi chân thon dài, bờ vai trần mềm mại cùng đôi tay mảnh khảnh dưới hiệu ứng cát đổ để lại ấn tượng cực kì mãn nhãn trong lòng người xem.

So với trước đây, Đỗ Hà giờ đi catwalk đã tiến bộ phần nào

Sải bước catwalk, Đỗ Hà cho thấy sự tiến bộ vượt bậc so với trước đây. Dưới sự chỉ dạy của siêu mẫu Minh Tú cùng kinh nghiệm chinh chiến cuộc thi tầm cỡ quốc tế như Miss World, Đỗ Hà bây giờ đi catwalk đã chuyên nghiệp, đẹp mắt, tự tin hơn. Bộ trang phục khó, cồng kềnh cũng không làm khó cô. 2 concept trong 2 màn diễn đều được Đỗ Hà xử lý tốt.

Đỗ Hà thay sang 1 concept hoàn toàn khác nhưng vẫn "cân" đẹp

Thật lòng, Đỗ Hà nếu nói catwalk đẹp xuất sắc, đẹp hoàn hảo thì quả thực chưa tới. Cô nàng khi sải bước đôi khi vẫn đổ đầu gối về phía sau hay đôi lúc cơ thể còn hơi cứng nhắc. Tuy nhiên, xét về tổng thể, sự tiến bộ của Đỗ Hà rất đáng được ghi nhận. Nhìn lại hình ảnh Đỗ Hà trình diễn thời trang trong quá khứ mới thấy nàng Hậu Gen Z của nhà Sen Vàng giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Bước chân loạng choạng, dáng đi đi hấp tấp ngày xưa giờ không còn

Nhờ chăm chỉ luyện tập và trau dồi bản thân, Đỗ Hà giờ đây hoàn toàn đủ bản lĩnh, đủ khả năng sánh bước cùng Lương Thùy Linh tạo nên phần catwalk hoàn chỉnh. 2 nàng Hậu: một trắng - một đen tạo nên sự tương phản bắt mắt kết màn cho show diễn của NTK Lê Thanh Hòa.

Đỗ Hà cùng Lương Thùy Linh quét sạch sàn diễn của Lê Thanh Hòa, nàng first face - người vedette catwalk mãn nhãn - Ảnh 6.

Đỗ Hà - Lương Thùy Linh ở cuối show

Đỗ Hà cùng Lương Thùy Linh quét sạch sàn diễn của Lê Thanh Hòa, nàng first face - người vedette catwalk mãn nhãn - Ảnh 7.

NTK Lê Thanh Hòa cùng 2 nàng Hậu

Đỗ Hà cùng Lương Thùy Linh quét sạch sàn diễn của Lê Thanh Hòa, nàng first face - người vedette catwalk mãn nhãn - Ảnh 8.

Show diễn Sa Vũ thành công trong sự đón nhận từ khán giả

Không chỉ đầu tư trang phục, show diễn còn gây ấn tượng về ý tưởng sân khấu. Lấy cảm hứng từ những đồi cát ở Phan Thiết, ê-kíp thu gom hàng tấn cát, rải bên đường băng dài 40 mét. Bằng những gam màu trung tính, sân khấu hòa quyện ăn ý với trang phục, thể hiện sắc nét tinh thần của bộ sưu tập. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: "Cát trong show đã qua tuyển chọn, đãi nhiều lần để có được màu sắc, kích cỡ, độ mịn như mong muốn. Cùng âm thanh, ánh sáng đầy màu sắc thể hiện vẻ hoang dại, chúng tôi muốn khán giả có cảm giác như ngồi giữa sa mạc thật sự để thưởng thức thời trang".

Những thước hình tuyệt đẹp của Đỗ Hà dưới cơn mưa cát

Đỗ Hà cùng Lương Thùy Linh quét sạch sàn diễn của Lê Thanh Hòa, nàng first face - người vedette catwalk mãn nhãn - Ảnh 10.

Hình ảnh đồi cát trong Sa Vũ

Nếu phần đầu là sân chơi của những tông màu trung tính, dịu dàng và thanh tao thì tới phần sau, khán giả thăng hoa với bữa tiệc sắc màu của mùa hè gồm cam, hồng, vàng, lam... Người xem như lạc vào thế giới của loài xương rồng từ lúc khô cằn đến khi xanh mọng, nở rộ bông hoa đầu tiên và cứ thế trăm hoa khoe sắc. 

Sexy, táo bạo và trendy là những từ khoá nổi bật ở phần này. Những đường cắt khoét được trưng trổ, tận dụng triệt để, tôn vinh đường cong của người phụ nữ. Để phù hợp với tiết trời nóng cùng không khí những kỳ nghỉ đầy nắng gió, ngoài linen, tơ, lụa, Lê Thanh Hoà đã tạo ra những chất liệu mới, riêng biệt độc quyền, trong đó có ren. Loại ren này được thêu vi tính hình ảnh các lớp xương rồng với giá thành gia công rất đắt đỏ, hay các đoá hoa xương rồng được đính 3D và thêu tay.

Sa Vũ bùng nổ cảm xúc trong phần cuối với những thiết kế thể hiện sự độc đáo trong sáng tạo của Lê Thanh Hòa, mang đậm tính nghệ thuật trình diễn. NTK thỏa sức chơi đùa cùng nhiều chất liệu với hoa văn hình đụn cát đầy ngẫu hứng do gió tạo nên. Điểm nhấn trong phần này là những thiết kế mang tính viễn tưởng. 

Đầm quây ngực ánh bạc đơn giản mà cuốn hút. Đầm dạ tiệc kèm mũ trùm đầu mang hơi thở của thời kỳ Trung cổ. Váy bất đối xứng được tạo nên từ vô số lớp vải xòe bồng bềnh. Catsuit đính lông vũ phấp phới theo những bước chân của người mẫu. Tất cả đã tạo nên một bữa tiệc thời trang thịnh soạn và mãn nhãn.

Ảnh, clip: Tổng hợp

https://ahadep.com/hau-chinh-chien-miss-world-do-ha-gio-catwalk-tien-bo-the-nao-20220409122139938.chn