Hồ Ngọc Hà đi shopping gặp ''phốt'', về nhà tức tốc dằn mặt: "Thái độ lồi lõm của quản lý giết chết sự yêu thích của mình với thương hiệu"

Không biết thương hiệu nào đã làm ''chị đẹp'' Hồ Ngọc Hà giận đến mức đăng hẳn story để nói lời "say bye"?

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình phải nháo nhào lên vì chiếc story bóng gió thái độ làm việc của một thương hiệu nào đó. Có vẻ như "nữ hoàng giải trí" đã có một trải nghiệm mua hàng không mấy hài lòng tại một trong những thương hiệu yêu thích nhất của mình. Cụ thể, story được Hà Hồ đăng tải có nội dung như sau:

Hồ Ngọc Hà đi shopping gặp phốt, về nhà tức tốc dằn mặt: Thái độ lồi lõm của quản lý giết chết sự yêu thích của mình với thương hiệu - Ảnh 1.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cảm xúc của mình về thái độ của quản lý cửa hàng một thương hiệu nào đó

Theo như những gì chia sẻ, có vẻ Hồ Ngọc Hà không phải là khách hàng ''hứng chịu'' trực tiếp thái độ lồi lõm của quản lý cửa hàng đó mà là người chứng kiến tận mắt sự việc. Không biết ngọn nguồn câu chuyện thế nào, thái độ quản lý ra sao mà khiến cả Hồ Ngọc Hà cũng phải bực tức thay cho người khác. Đã vậy, nữ ca sĩ còn thẳng thắn nói lời tạm biệt ''một đi không trở lại'' với thương hiệu này. Phen này có vẻ khá "căng" chị em nhỉ!

Hồ Ngọc Hà đi shopping gặp phốt, về nhà tức tốc dằn mặt: Thái độ lồi lõm của quản lý giết chết sự yêu thích của mình với thương hiệu - Ảnh 2.

Hà Hồ không thường xuyên đăng tải những nội dung phản ánh các vấn đề tương tự. Có vẻ như lần này ''chị đẹp'' giận thật rồi

Chắc hẳn sẽ có người ''bán tính bán nghi'' không biết cái tên đã vô tình ''đắc tội'' với Hà Hồ là thương hiệu nào, và cũng nhiều người bắt đầu đặt vấn đề về thái độ bán hàng của người bán. Được biết, quản lý cửa hàng là người có tránh nhiệm quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hàng hóa, nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan đến cửa hàng. Có thể coi họ là người đứng đầu, ''bộ mặt'' của một chi nhánh, vậy mà có thái độ lồi lõm với khách hàng thì đúng là to chuyện.

Trong kinh doanh buôn bán, người ta truyền tai nhau câu nói ''khách hàng là thượng đế'' ý chỉ trải nghiệm mua hàng của khách hàng luôn phải được thương hiệu chú trọng. Khách hàng đến mua hàng không chỉ mua sản phẩm để sử dụng mà còn mua chất lượng phục vụ của thương hiệu.

Việc nhân viên, quản lý có thái độ ''này nọ'' cũng chính là thể hiện sự thiếu tôn trọng với khách hàng. Bởi vậy, người ta mới nói thái độ phục vụ ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng. Huống chi sự việc còn bị phản ánh bởi một người có ảnh hưởng như Hồ Ngọc Hà, không cẩn thận còn có thể thành ''phốt'' rồi sinh ra khủng hoảng truyền thông.

Hồ Ngọc Hà đi shopping gặp phốt, về nhà tức tốc dằn mặt: Thái độ lồi lõm của quản lý giết chết sự yêu thích của mình với thương hiệu - Ảnh 3.

Không ít thương hiệu cũng từng bị khách hàng phản ánh tiêu cực vì thái độ làm việc của nhân viên (ảnh minh họa)

Mình cho rằng, chắc chắn sự việc không hề đơn giản nên Hà Hồ mới có thái độ ''căng như dây đàn'' với thương hiệu ưa thích của mình đến vậy. Dù ngọn ngành câu chuyện chưa thực sự rõ ràng, nhưng qua đây, không chỉ các thương hiệu nhỏ mà cả những thương hiệu xa xỉ cũng nên xem xét lại cách làm việc của nhân viên để không làm mất lòng khách hàng của mình, đặc biệt là với những khách hàng VIP như Hồ Ngọc Hà.

Nguồn: Instagram @hongocha

https://ahadep.com/ho-ngoc-ha-di-shopping-gap-phot-ve-nha-thang-than-noi-loi-say-bye-thuong-hieu-nao-khien-chi-dep-noi-gian-the-20220118125850766.chn