Abelie Upsize - bộ sản phẩm hỗ trợ làm đẹp vòng 1, khẳng định vẻ đẹp thiên nhiên châu Á

Abelie Upsize - bộ sản phẩm hỗ trợ làm đẹp vòng 1 được đánh giá cao trong lĩnh vực làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc tốt cho bản thân cũng ngày càng được chú trọng hơn. Là phụ nữ ai ai cũng mong muốn được sở hữu một “đôi gò bồng đảo” săn chắc và căng tròn. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Nhiều người đã từng có suy nghĩ tìm đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ tuy nhiên lại sợ đau hay những nguy hiểm tiềm ẩn. Chính vì vậy sự xuất hiện của bộ sản phẩm hỗ trợ làm đẹp vòng một an toàn, lành tính được đánh giá là bước tiến vượt bậc của ngành dược phẩm Việt Nam hiện nay.

Đặc biệt, phụ nữ bước sang độ tuổi 30 – 35 làn da, vòng ngực bắt đầu lão hóa dần, làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của các nàng, mất đi sự tự tin mỗi khi bước ra ngoài. 

Vậy dấu hiệu nhận biết của tình trạng ngực chảy xệ kém săn chắc là gì?

Quan sát bằng mắt thường có thể thấy:

- Bầu ngực bị xệ: Dựa vào chiều dài sẽ nhận biết được mức độ chảy xệ cao hay thấp của ngực.

- Vòng một kém săn chắc: Dựa vào độ đàn hồi của các mô cơ ở ngực sẽ là tiêu chí cho mức độ chảy xệ. Độ đàn hồi giảm đi thì vòng một sẽ trở nên nhão và chảy xệ.

Gợi ý cải thiện kích thước và hỗ trợ săn chắc vòng một cho phái đẹp Việt

Khi cơ thể bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là vòng 1 không còn săn chắc, căng tròn nữa thì không ít các chị em cảm thấy buồn phiền và lo lắng. 

Bộ sản phẩm hỗ trợ cải thiện vòng 1 Abelie Upsize từ thương hiệu Abelie khẳng định vẻ đẹp thiên nhiên châu Á.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của chị em phái đẹp, Công ty TNHH Đầu tư thương mại ABE Corp đã nghiên cứu và cho ra đời bộ sản phẩm hỗ trợ làm đẹp vòng 1 Abelie Upsize - bộ sản phẩm hỗ trợ làm đẹp vòng 1 với hộp viên uống kết hợp kem massage hàng ngày nhằm mang tới hiệu quả tối ưu cho phái đẹp Việt.

Abelie Upsize - bộ sản phẩm hỗ trợ làm đẹp vòng 1, khẳng định vẻ đẹp thiên nhiên châu Á - 1

Bộ sản phẩm hỗ trợ làm đẹp vòng 1 Abelie Upsize

Được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên với vai trò kích thích hormone Estrogen giúp cân bằng nội tiết tố, thúc đẩy tăng sinh mô mỡ, từ đó săn chắc vòng 1, khắc phục tình trạng chảy xệ.

- Chiết xuất sâm tố nữ giúp điều tiết nội tiết tố, phòng ngừa nám, mụn, tàn nhang, làm săn chắc vòng một và cải thiện nhu cầu sinh lý, giúp làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường bảo vệ sức khỏe.

- Hoạt chất Isoflavone có trong mầm đậu nành sẽ kích thích sự phát triển ở các mô ngực. Vòng một từ đó trở nên săn chắc. Ngoài ra Isoflavone giúp cân bằng nội tiết tố nữ, làm giảm các triệu chứng ở giai đoạn mãn kinh như: đổ mồ hôi đêm, bốc hỏa, trầm cảm,…

- Chiết xuất Labisia Pumila có tác dụng cải thiện nội tiết tố nữ, săn chắc vòng 1. Kacip Fatimah có những tác dụng trên bởi nó chứa nhiều phytoestrogen, giúp cải thiện các triệu chứng thiếu hụt estrogen ở phụ nữ, do đó cân bằng hormone.

Các thành phần của Abelie Upsize được kết hợp với nhau theo tỉ lệ vàng, dây chuyền sản xuất khép kín đạt chuẩn GMP mang lại công dụng vượt trội trong quá trình cải thiện vẻ đẹp vòng 1, điều hòa cân bằng nội tiết tố, tăng cường bổ sung estrogen.

Abelie Upsize - bộ sản phẩm hỗ trợ làm đẹp vòng 1, khẳng định vẻ đẹp thiên nhiên châu Á - 2

Nuôi dưỡng nét đẹp Á Đông cùng Abelie Upsize

Bộ sản phẩm Abelie Upsize mang lại vẻ đẹp tự nhiên đặc trưng nét Á Đông. Với thành phần thảo dược thiên nhiên, bộ sản phẩm hỗ trợ làm đẹp vòng 1 Abelie Upsize đã được Cục An toàn - Bộ Y Tế chứng nhận và cấp phép lưu hành nên người sử dụng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Bắt đầu trải nghiệm ngay bộ sản phẩm làm đẹp vòng 1 Abelie Upsize để làm đẹp, yêu thương bản thân mình nhiều hơn nữa và thăng hạng nhan sắc.

Nhận ngay ưu đãi mua 2 tặng 1 từ Abelie Upsize, khám phá tại đây.

Thông tin thêm về sản phẩm:

Sản xuất tại: Công ty cổ phần Dược phẩm Trung Ương VIHECO

Địa chỉ: KCN Quang Minh mở rộng, TT Chi Đông, huyện Mê Linh, Hà Nội.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty TNHH Đầu tư thương mại Vẻ đẹp thiên nhiên Châu Á

Địa chỉ: Liền kề thấp tầng số 36-37-38 Khu tái định cư Kiều Mai, đường Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Hotline: 076 5784888

(Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh).

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).