Học trò Rhymastic mang múa đương đại lên Rap Việt, đỉnh cỡ nào mà đánh bại Sol7 vào Chung kết?

Chiến thắng của B-Wine - thí sinh team Rhymastic ở bảng A vòng Bứt phá Rap Việt được cho là kết quả vô cùng xứng đáng.

Tối ngày 25/12, tập 11 Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng trên ứng dụng VieON. Ở bảng A vòng Bứt phá, trận đối đầu bùng nổ đã diễn ra giữa Sol7 (team Binz), Xám (team Karik), B-Wine (team Rhymastic), Pjpo (team Wowy). Đặc biệt, phần thi của B-Wine - thí sinh giành chiến thắng ở bảng A, đánh bại luôn cả Sol7 được đánh giá là tiết mục đáng xem mà ngay cả MC Trấn Thành hay dàn giám khảo, HLV lẫn khán giả đều không thể rời mắt.

Học trò Rhymastic mang múa đương đại lên Rap Việt, đỉnh cỡ nào mà đánh bại Sol7, giành suất vé Chung kết? - Ảnh 1.

Nhận được chủ đề "24 giờ", B-Wine đã khai thác sâu về vấn nạn của bắt nạt trên MXH. Tận dụng thế mạnh về storytelling (kể chuyện bằng rap), B-Wine đã mang đến một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao khi mang cả múa đương đại lên sân khấu Rap Việt. MC Trấn Thành phải trầm trồ nhìn nhận: "Đây là lần đầu tôi có thể hình dung bài rap một cách điện ảnh nhất với những con chữ được lựa chọn tinh xảo nhất".

Phần thi của B-Wine khiến người xem nổi da gà vì sự đầu tư công phu cùng ca từ mang tính giá trị nghệ thuật cao

Tiết mục của B-Wine nhận được "cơn mưa lời khen" từ các giám khảo và dàn HLV. Karik gật gù nhận xét: "Đây tác phẩm nghệ thuật để đời lưu lại tại Rap Việt, vắt óc rất nhiều để viết ra những ca từ thế này. Đối với cá nhân mình, bạn rất xứng đáng vào vòng Chung kết". HLV Wowy cũng cho biết anh rất thích flow của B-Wine và muốn xem sự "nâng cấp bản thân" của thí sinh này ở Chung kết Rap Việt mùa 2.

Học trò Rhymastic mang múa đương đại lên Rap Việt, đỉnh cỡ nào mà đánh bại Sol7, giành suất vé Chung kết? - Ảnh 4.

Ngay cả Wowy cũng nhìn nhận sự bứt phá của B-Wine ở vòng 3

Giám khảo LK nhận xét B-Wine là nam rapper có phong cách độc lập, đặc biệt và hiếm có rapper nào ở Việt Nam làm mọi thứ trọn vẹn như anh chàng. "Em lôi tất cả hình ảnh trong trí tưởng tượng để liên kết thành câu chuyện khiến mọi người sốc, em còn nhiều ý niệm trong phần trình diễn, em làm được nhiều thứ mà người khác cũng không làm được", LK chia sẻ.

Học trò Rhymastic mang múa đương đại lên Rap Việt, đỉnh cỡ nào mà đánh bại Sol7, giành suất vé Chung kết? - Ảnh 5.

B-Wine là thí sinh đầu tiên vào Chung kết Rap Việt mùa 2

Học trò Rhymastic mang múa đương đại lên Rap Việt, đỉnh cỡ nào mà đánh bại Sol7, giành suất vé Chung kết? - Ảnh 6.

Rhymastic vui mừng trước chiến thắng của học trò

Ảnh: Rap Việt