STYLEBYME: TikTok Contest cực xôm nhà STYLE cho nàng thỏa sức khoe cá tính mùa lễ hội

Chiếm sóng TikTok thời gian gần đây có thể kể đến loạt video biến hình cực đỉnh của dàn "IT Girl" Việt đình đám. Từ Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn đến Thảo Nhi Lê, Nhung Gumiho, mỗi cô nàng đều tỏa ra nét độc đáo riêng nhưng vẫn có điểm chung là item STYLE by PNJ bling bling tỏa sáng.

Stack up DNA rộn rã dịp cuối năm, nàng tỏa sáng hơn chữ sáng luôn này!

Mùa lễ hội cuối năm nay như nhộn nhịp hơn khi vô tình trùng với dịp bình thường mới sau thời gian dài giãn cách. Chính vì thế mà những cô nàng Việt cá tính như được tiếp thêm gấp đôi động lực để biến hóa thật xinh đẹp, chinh phục bình thường mới với những món trang sức cá tính từ BST DNA của thương hiệu STYLE by PNJ.

"Tuyệt nhất trần gian là em đó

Nhìn thấy là ai cũng muốn có".

Giai điệu catchy của ca khúc đình đám "Em Là Châu Báu" đang được các cô nàng cá tính trưng dụng khiến cho màn biến hình thử thách #STYLEByMe vừa lung linh vừa thêm thu hút.

STYLEBYME: TikTok Contest cực xôm nhà STYLE cho nàng thỏa sức khoe cá tính mùa lễ hội - Ảnh 1.

Phát súng mở màn cho #STYLEBYME là Châu Bùi với phong cách đậm chất EDGY - Sự đồng điệu từ hoa tai, choker nổi bật mix match layering đến set nhẫn phá cách, khiến tuyên ngôn cá tính của Châu thêm ngầu, thêm sắc nét

Quỳnh Anh Shyn cùng phong cách ACTIVE làm nên thương hiệu chọn phối dây chuyển layering basic nhưng vẫn thu hút, đậm chất riêng - Một gợi ý phong cách hay ho nếu nàng đã sẵn chinh phục phố phường

Cuộc chơi cá tính sao thiếu được bóng dáng SEXY Queen Thảo Nhi Lê - Cuốn hút bất ngờ không thể làm ngơ, với DNA nét quyến rũ nhân lên gấp bội - Tỏa sáng hơn cả chữ sáng, nữ hoàng Party cuối năm là đây chứ đâu

Ngọt ngào nữ tính nhưng cuốn hút bất ngờ là nàng Nhung Gumiho với phong cách FEMININE thơ thơ thường trực. Outfit tông hồng của nàng Cáo bỗng trở nên độc đáo ngay tức khắc khi kết hợp cùng các item DNA Feminine từ STYLE by PNJ

Tham gia cực dễ mà giải thưởng thích mê:

#Comeback mạnh mẽ mùa lễ hội, STYLE by PNJ đã kịp thời mang DNA - BST đã làm mưa làm gió quay trở lại cùng Tik Tok contest #STYLEBYME - với mong muốn các cô gái xinh đẹp có thể thỏa sức cất lên tuyên ngôn cá tính độc bản cùng item đậm chất STYLE. Nàng còn chờ gì mà không nhanh tay tham dự với 3 bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập vào hashtag #StyleByMe trên TikTok.

Bước 2: Người chơi thực hiện thử thách quay video biến hình cùng trang sức và phụ kiện để khẳng định cá tính trên nền nhạc bài hát "Em Là Châu Báu".

Bước 3: Nhấn theo dõi kênh TikTok PNJ Official và đăng video trên TikTok cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #StyleByMe #STYLEbyPNJ #TuyenNgonCuaCaTinh.

Thử thách trội phải kèm quả thật "nổi" mới xứng tầm! 04 cô nàng đại diện cho 4 phong cách Edgy (Cá tính) - Active (Năng động) - Feminine (Nữ tính) - Sexy (Quyến rũ) có phần thể hiện xuất sắc nhất do nhãn hàng STYLE by PNJ lựa chọn sẽ nhận được set trang sức DNA Collection thật chất với style tương ứng. Ngoài ra, 10 bạn tiếp theo có video với lượt tương tác cao nhất sẽ nhận được phần quà Charm bạc đính đá DIY độc đáo từ STYLE.

Thử thách #StyleByMe sẽ diễn ra đến hết 26.12.2021, mau tham gia để rinh quà cực chất, tỏa sáng nhất dịp bình thường mới luôn nàng nhé

Trend nào rồi cũng sẽ qua, chỉ có trang sức đẹp là mãi bên ta, Tham khảo ngay BST DNA của STYLE tại: bit.ly/stylebypnjk14.