Idol lai tự dưng được netizen quay xe khen xinh vì thay đổi đúng 1 điểm

Cuối cùng thì cô idol này cũng được netizen công nhận rồi.

Là em gái Huening Kai nên từ lúc mới tập toẹ tham gia Girls Planet 999, Bahiyyih đã khiến người ta phải chú ý. Nhan sắc lai cộng với danh tiếng của anh trai đã giúp cô được người ta quan tâm, có điều, mái tóc đen khi đó lại là "thuốc độc" dìm hàng visual này. Trước đây, có vô số netizen không buồn công nhận ngoại hình của Bahiyyih dù cô khá xinh xắn.

Mãi tới khi debut với tư cách thành viên Kep1er rồi đổi màu nhuộm từ đen sang vàng bạch kim, Bahiyyih mới thực sự toát ra khí chất con lai khác biệt. Trông cô đã hợp với danh hiệu "búp bê sống" hơn hẳn trước kia rồi.

Idol lai tự dưng được netizen quay xe khen xinh vì thay đổi đúng 1 điểm - Ảnh 2.

Từ những thumbnail hay ảnh hậu trường, trình diễn, Bahiyyih trông đều toả sáng hơn hẳn cùng màu nhuộm sinh ra là để dành cho hội con lai này. Đông đảo netizen bỗng quay xe ủng hộ visual của Bahiyyih chỉ vì màu tóc này quá hợp.

- Xinh hơn trước nhiều luôn ấy, mặc dù chưa so được với các idol khác nhưng so với lúc trong Girls Planet 999 thì xinh hơn bao nhiêu rồi.

- Non-fan đi qua chịu không được phải khen 1 câu. Huhu nhuộm tóc lên xinh quá, chưa xem stage gì hết nên không biết skills ra sao.

- Cảm giác tóc vàng với nét châu Âu của em này là dành cho nhau, tôi chưa từng thấy ai đổi màu tóc mà visual lên hương ngoạn mục như thế này.

- Nhỏ này để tóc vàng hợp này, nhan sắc thì không phải gu của tui nhưng tự dưng làm quả đầu vàng đùng cái xỉu.

- Không nhuộm chắc trong MV tàng hình luôn quá.

Trường hợp lột xác kinh hoàng của Bahiyyih khiến nhiều người liên tưởng đến Jeon Somi. Cũng là con lai, cũng gắn bó với tóc tối màu rất lâu nhưng phải đến khi nhuộm vàng, Somi mới tạo được sự bứt phá về mặt hình ảnh. Từ đó tới giờ, người ta vẫn gọi cô là "búp bê sống" nhờ mái tóc này đấy.

Ảnh: Internet