Inochi mang lối sống tối giản và hạnh phúc cho gia đình Việt

Làm sao để sống tối giản trong cuộc sống hiện đại? Câu trả lời nằm ở fanpage Inochi, kênh thông tin chính thức của Inochi - Thương hiệu gia dụng cao cấp mang phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản.

Thương hiệu gia dụng cao cấp Việt Nam đạt tiêu chuẩn & chất lượng Nhật Bản

Inochi mang lối sống tối giản và hạnh phúc cho gia đình Việt - Ảnh 1.

Inochi là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp Việt Nam được thiết kế và sản xuất theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản. Bước vào thị trường từ năm 2018, Inochi đã và đang tạo được vị trí vững chắc trong lòng của người tiêu dùng Việt. Inochi xuất sắc lọt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022 (do Vietnam report xếp hạng). Gần đây nhất, các sản phẩm của Inochi tiếp tục được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022 diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh tối ngày 29/03 vừa qua.

Inochi mang lối sống tối giản và hạnh phúc cho gia đình Việt - Ảnh 2.

Được phát triển dựa trên 3 tiêu chí "Tinh tế - Bền bỉ - Hiện đại", truy cập vào fanpage Inochi, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hình ảnh những chiếc giá kệ, thùng rác, bộ hộp thủy tinh… với hơn 500 mã sản phẩm khác nhau, đều được Inochi thiết kế tỉ mỉ trên các nguyên tắc thẩm mỹ và công năng Nhật, nổi bật với những gam màu pastel nhẹ nhàng, mềm mại.

Inochi mang lối sống tối giản và hạnh phúc cho gia đình Việt - Ảnh 3.
Inochi mang lối sống tối giản và hạnh phúc cho gia đình Việt - Ảnh 4.

Inochi xứng đáng là "người bạn tâm giao" của các bà nội trợ

Tại sao lại nói Inochi xứng đáng là "người bạn tâm giao" của các bà nội trợ đa phần họ luôn tin tưởng lựa chọn các sản phẩm Inochi, đó là bởi chất liệu và chất lượng luôn được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình và tiêu chuẩn khắt khe. Chọn hướng đi ngược với số đông khi dành sự đầu tư lớn về nguyên liệu, dây chuyền, công nghệ, mỗi sản phẩm nhựa gia dụng của Inochi đều đảm bảo một quy trình chuẩn sạch khép kín, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Ag+ tân tiến hàng đầu hiện nay, đồng thời không chứa BPA gây hại cho sức khỏe.

Inochi mang lối sống tối giản và hạnh phúc cho gia đình Việt - Ảnh 5.

Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho cả gia đình, đem lại sự tiện lợi mà còn thân thiện với môi trường, cũng như góp một phần nhỏ vào cuộc sống tối giản cho gia đình bạn. Từng sản phẩm của Inochi được ví như ánh nắng dịu dàng, hay cơn gió tươi mát từ đất nước mặt trời mọc thổi hồn cho không gian sống của bạn, giúp cho gia đình bạn gắn kết và nuôi dưỡng hạnh phúc từ trong tâm hồn.

Inochi mang lối sống tối giản và hạnh phúc cho gia đình Việt - Ảnh 6.
Inochi mang lối sống tối giản và hạnh phúc cho gia đình Việt - Ảnh 7.

Bên cạnh các dòng sản phẩm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, gốm sứ, Inochi mới đây đã ra mắt bộ sưu tập thủy tinh nắp tre, với các loại hộp thực phẩm đa dạng kích cỡ hình dáng vuông tròn chữ nhật, bình nước, cốc thủy tinh với khả năng chịu nhiệt tốt, kháng độc, kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Inochi mang lối sống tối giản và hạnh phúc cho gia đình Việt - Ảnh 8.

Cho đến nay, sau hơn 3 năm ra mắt, sự tin cậy và ủng hộ của hàng triệu khách hàng với doanh số tăng trưởng ấn tượng, lên tới 200% mỗi năm đã trở thành câu trả lời xác đáng nhất dành cho hướng đi của Inochi.

Tô điểm "Góc Nhật trong những ngôi nhà Việt"

Inochi mang lối sống tối giản và hạnh phúc cho gia đình Việt - Ảnh 9.

Để tô điểm "góc Nhật trong ngôi nhà Việt", đừng ngại ghé thăm fanpage chính thức của Inochi tại địa chỉ https://www.facebook.com/inochi.vn. Đến với Inochi, khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao mang phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản cùng với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, đồng thời khám phá những ưu đãi hấp dẫn được cập nhật thường xuyên trên fanpage.

Dự định trong tương lai, Inochi sẽ tiếp tục giới thiệu tới người tiêu dùng các sản phẩm làm từ gỗ, silicon… khẳng định hướng phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhằm hiện thực hóa mục tiêu phục vụ tối đa các nhu cầu thiết yếu và tiện ích của mọi gia đình.

https://ahadep.com/inochi-mang-loi-song-toi-gian-va-hanh-phuc-cho-gia-dinh-viet-20220330220824443.chn