3 hoạt chất dưỡng trắng da an toàn “thần thánh” nàng không thể không biết

Một làn da trắng hồng rạng rỡ là mơ ước của phần lớn chị em phụ nữ Á Đông nói chung, phụ nữ Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, đừng vì muốn da trắng nhanh, trắng tức thì mà bạn chạy theo những sản phẩm kem trộn quảng cáo trắng bật tông, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Theo nguyên tắc hóa học, phản ứng nào càng nhanh, nó sẽ càng gây nguy hiểm. Hãy kiên trì sử dụng mỹ phẩm lành tính và nhớ là đọc kỹ bao bì xem sản phẩm làm trắng đó có chứa 3 hợp chất sau hay không.

1. Arbutin

3 hoạt chất dưỡng trắng da an toàn “thần thánh” nàng không thể không biết - 1

Arbutin là thành phần làm trắng được chiết xuất từ quả bearberry (dâu gấu) có trong tự nhiên. Arbutin được điều chế và tồn tại ở dạng alpha Arbutin được xem là liệu pháp thay thế hydroquinone (chất tẩy trắng da gây nhiều tranh cãi). Arbutin đã được FDA chứng nhận lành tính, vì vậy người sử dụng có thể yên tâm về độ an toàn. Có thể bạn chưa biết, hoạt chất này được xem là “thần dược” trong làng kích trắng sử dụng Arbutin ở nồng độ 1% trở lên sẽ cho kết quả rõ rệt. 

2. Kojic Acid

Trước khi Arbutin xuất hiện, Kojic Acid được coi là thay thế tốt nhất cho Hydroquinone. Kojic acid là sản phẩm của quá trình lên men gạo hoặc rượu gạo, được các bác sĩ Nhật Bản phát hiện và đưa vào làm chất dưỡng da. Được chiết xuất từ một loại nấm lên men, Kojic Acid có tác dụng ức chế enzyme tyrosinase sản sinh melanin. Cùng với Arbutin, Kojic Acid trở thành bộ đôi hoàn hảo khi chị em muốn làm trắng da, dưỡng trắng từ sâu bên trong.

3. Vitamin C

3 hoạt chất dưỡng trắng da an toàn “thần thánh” nàng không thể không biết - 2

Nhắc đến Vitamin C, chắc hẳn ai cũng không xa lạ với hoạt chất này. Ngoài tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, Vitamin C còn có tác dụng làm chậm quá trình sản sinh melanin. Bởi vậy, hầu hết các sản phẩm làm trắng trên thị trường hiện tại đều chứa một dạng nào đó của vitamin C. 

Bộ sản phẩm SheShi SS20 công nghệ Hàn Quốc - Chứa đựng combo 3 hoạt chất dưỡng trắng an toàn

3 hoạt chất dưỡng trắng da an toàn “thần thánh” nàng không thể không biết - 3

Thấu hiểu mong mỏi của phần lớn phụ nữ Việt Nam, bộ sản phẩm SheShi SS20 đã xuất hiện trên thị trường như một giải pháp cứu cánh thực sự an toàn để đáp ứng nhu cầu về một làn da vừa trắng hồng vừa khỏe mạnh của chị em. 

SheShi là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được xây dựng từ tâm huyết của những con người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần SheShi Pharma cùng sự hợp tác với tập đoàn MLS - tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc. SheShi là sản phẩm dưỡng da duy nhất trên thị trường có sự bảo chứng chất lượng bởi chuyên gia da liễu kinh nghiệm hơn 20 năm, chủ tịch hiệp hội spa Hà Nội Khúc Phương Thúy. SheShi SS20 được sản xuất tại nhà đặt tại Khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

3 hoạt chất dưỡng trắng da an toàn “thần thánh” nàng không thể không biết - 4

Khác biệt với các sản phẩm kem trộn không rõ nguồn gốc trên thị trường, SheShi SS20 đã được Sở Y Tế công nhận về xuất xứ, thành phần cũng như độ an toàn. Đặc biệt, SheShi SS20 sở hữu cả 3 hoạt chất hoàn toàn lành tính nêu trên để giúp chị em sở hữu làn da trắng sứ, tự tin thách thức ánh mặt trời mà da không đen lại.

- Công thức dưỡng trắng chuyên sâu phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam cùng thành phần cao cấp: tinh chất Kojic Dipalmitate ức chế enzyme tyrosinase hỗ trợ loại bỏ sắc tố melanin, ngăn chặn quá trình sản xuất melanin của da.. Chính cơ chế làm trắng từ bên trong sẽ giúp chị em nuôi dưỡng da từ bên trong, để da được trắng hồng mịn màng, rạng ngời và tràn đầy sức sống, không lạm dụng chất tẩy khiến da trắng ảo và gây ra những tổn thương vĩnh viễn.

- Ethyl Ascorbic Acid có trong kem dưỡng trắng body SheShi SS20 được biết là một dạng dẫn xuất bền vững của vitamin C. Nhờ có độ ổn định và độ bền cao cùng với khả năng chống lại việc sản sinh và kích hoạt men Tyrosinase cao, đồng thời giúp làm chậm quá trình sinh tổng hợp melanin trong da nên được sử dụng cho mục đích làm trắng. Bởi vậy, SheShi SS20 sẽ được bổ sung thêm tác dụng thúc đẩy quá trình hình thành và tổng hợp collagen cho da, tăng sinh collagen, ngăn ngừa khô da, trị thâm, sạm da, giúp tái sinh các tế bào da mới trên bề mặt. 

- Khả năng tích hợp tác dụng chống nắng, dưỡng trắng không đắn đo khi ra đường được thể hiện ở thành phần Alpha Arbutin được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận lành tính trong sản phẩm như một lớp màng hoàn hảo bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB. Với chỉ số SPF 35+ ấn tượng, SS20 Tone-Up Body Cream có thể được sử dụng thay kem chống nắng hàng ngày giúp làm đều màu da mà không gây bết dính hay nhờn rít trên da.

- Đặc biệt, sản phẩm SS20 Tone-Up Body Cream được khuyên dùng bởi Chủ tịch hiệp hội spa Hà Nội Khúc Phương Thúy. 

- Sản phẩm an toàn 100% với cả mẹ bầu, phụ nữ sau sinh và những chị em sở hữu làn da nhạy cảm nhất!

Sản phẩm SS20 Tone-Up Body Cream với công thức dưỡng trắng chuyên sâu phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Thành phần Purified Water giúp kem tan, thẩm thấu ngay trên bề mặt da, nuôi dưỡng sắc tố da một cách đồng đều. Tinh chất Kojic Dipalimitate ức chế enzyme tyrosinase hỗ trợ loại bỏ sắc tố melanin, và ngăn chặn quá trình sản xuất melanin của da, đem lại làn da trắng hồng mịn màng, rạng ngời và tràn đầy sức sống từ bên trong. Đặc biệt, thành phần Alpha Arbutin trong sản phẩm như một lớp màng hoàn hảo bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB. SS20 Tone-Up Body Cream có thể được sử dụng thay kem chống nắng hàng ngày giúp làm đều màu da mà không gây bết dính hay nhờn rít trên da.

Tác động 4 trong 1 vượt trội của SS20 Tone-Up Body Cream:

- Ngăn cản sự hình thành hắc sắc tố melanin giúp da trắng sáng hiệu quả

- Bảo vệ da nhạy cảm, da bị mụn, da bị tổn thương

- Ngăn ngừa và làm chậm tối đa quá trình lão hóa da

- Bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA và UVB với chỉ số chống nắng ấn tượng - SPF 35+

- Không bết, không nhờn rít

- Tạo lớp nền mềm mịn

Sản phẩm được Sở Y Tế kiểm nghiệm chất lượng.

Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website: http://sheshi.vn/ hoặc liên hệ hotline 0848417777

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).