Internet dậy sóng vì drama bánh mì Huỳnh Hoa sau lời "đe doạ" sáng thứ 7 của đại diện bà Huynh: Chơi thế này nhất bạn rồi!

Dân mạng sau khi đọc bài đăng trên fanpage bánh mì bà Huynh, nhiều người đã... quay xe về phe bánh mì Huỳnh Hoa.

Cách đây không lâu, drama "bánh mì xẻ đôi" tưởng chừng đã nguội, nay lại bùng lên một lần nữa sau phát ngôn của 2 đại diện bánh mì Huỳnh Hoa (hay còn gọi Huynh Hoa) và chủ tiệm bánh mì bà Huynh. Theo đó, trên một kênh YouTube, bà Hoa đã bất ngờ xác nhận chuyện bà Huynh đã qua đời vì bệnh cách đây gần 10 năm. Phát biểu này của bà Hoa vô tình làm cư dân mạng đặt ra nghi vấn, người cung cấp thịt chả cho tiệm Huỳnh Hoa - nay là chủ tiệm bánh mì bà Huynh đã nói dối. 

Gần như ngay lập tức, fanpage của bà Huynh đã đăng đàn đáp trả với nhiều lời lẽ thô tục, nhiều netizen đọc xong không khỏi "sốc nặng". Thậm chí có vài người từ có cảm tình đã liền "quay xe" vì thái độ này. 

Internet dậy sóng vì drama bánh mì Huỳnh Hoa sau lời đe doạ sáng thứ 7 của đại diện bà Huynh: Chơi thế này nhất bạn rồi! - Ảnh 1.

Ổ bánh mì của bà Huynh - nơi câu chuyện bắt đầu

Internet dậy sóng vì drama bánh mì Huỳnh Hoa sau lời đe doạ sáng thứ 7 của đại diện bà Huynh: Chơi thế này nhất bạn rồi! - Ảnh 2.

Bài đăng được cho là "thô tục" của bánh mì bà Huynh trên fanpage

Ở phần bình luận, nhiều netizen đã có phản ứng gay gắt trước thái độ "hăm doạ", đòi đạp đổ công sức 20 năm gầy dựng thương hiệu. Cư dân mạng cho rằng người lớn thì nên có cách giải quyết thẳng thắn, nên đối thoại chứ không phải "đấu tố" qua lại như thế này trên MXH. Một số netizen khác thì ngay lập tức "quay xe" ủng hộ Huỳnh Hoa trong drama lần này. 

Một vài bình luận tiêu biểu: 

- Mình không hiểu sao những dòng chữ này lại có thể viết ra được nhỉ? Đáng sợ thật sự. 

- Chưa rõ đầu đuôi thế nào, nhưng viết caption đe doạ thế này không nên đâu ạ. 

- Hiện tại câu chuyện 2 bên cứ qua lại trên MXH, sao không nói chuyện trực tiếp với nhau nhỉ? 

- Xem xong mà mất hết cảm tình với thương hiệu bánh mì này, ủng hộ Huỳnh Hoa nhé. 

- Thô tục thế này mà cũng viết trên trang bán hàng của mình được, đến chịu. 

Theo những thông tin netizen lan truyền trên MXH, chủ thật của bánh mì bà Huynh hiện tại chính là vợ chồng từng cung cấp chả cho bánh mì Huỳnh Hoa. Theo lời người đàn ông đứng bán, anh kể lại rằng vì bị "hất" khỏi mối làm ăn, cạnh tranh không lành mạnh nên mở tiệm mới. Nguyên văn như sau: Nói thẳng ra, toàn bộ nguyên liệu làm nên ổ bánh mì Huỳnh Hoa từ trước tới nay là do tôi cung cấp. Tuy nhiên bắt đầu từ đầu năm nay, khi người mới của bà Hoa lên nắm và mở rộng quy mô kinh doanh. Anh ta không muốn chỉ lệ thuộc vào một người nên đã "câu người" của tôi về làm nguyên liệu cho họ. Đây là hành động không thể nào chấp nhận.

Internet dậy sóng vì drama bánh mì Huỳnh Hoa sau lời đe doạ sáng thứ 7 của đại diện bà Huynh: Chơi thế này nhất bạn rồi! - Ảnh 3.

Người này cho rằng công thức bánh mì Huỳnh Hoa do anh ta nắm giữ

Hiện tại sự việc vẫn đang khiến netizen bàn tán xôn xao.