Karik ẩn ý việc HLV phải có tầm nhìn, Wowy nói gì mà lên top luôn?

Bài đăng mới nhất của Karik trên trang cá nhân đã thu hút nhiều sự chú ý.

Tiếp tục giữ cương vị HLV tại Rap Việt mùa 2, Karik đang được đánh giá là vị "thuyền trưởng" nắm trong tay rất nhiều "chiến binh" mạnh trong đội. Từng làm nên thành công ở mùa 1 nên đường đi nước bước của Karik tại mùa 2 cũng nhận sự quan tâm hơn cả. 

Mới đây trên trang cá nhân, nam rapper đã viết dòng trạng thái bằng tiếng Anh thu hút sự chú ý: "Spectators have freedom’s speech, but coaches need to have vision" (Tạm dịch: Khán giả có tự do ngôn luận, nhưng huấn luyện viên cần phải có tầm nhìn). 

Karik ẩn ý việc HLV phải có tầm nhìn, Wowy nói gì mà lên top luôn? - Ảnh 1.

Dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân của Karik

Karik ẩn ý việc HLV phải có tầm nhìn, Wowy nói gì mà lên top luôn? - Ảnh 2.

Hình ảnh đầy suy tư được nam rapper đăng tải

Tuy nhiên, với sự trầm mặc của Karik, HLV Rap Việt - Wowy lại xuất hiện và làm vỡ tan bầu không khí đó. Cụ thể, bên dưới phần bình luận, "lão đại" lại để lại vỏn vẹn 1 chữ "Ờ". Cũng chẳng hề chịu thua, Karik lại đáp: "Ừ". 

Tưởng chừng như câu chuyện sẽ dừng lại ở đây, Wowy lại tung liên tiếp 2 bình luận "Con dê" "Ok" khiến cộng đồng mạng thích thú. Thậm chí bình luận của anh còn lên thẳng "top comment" trên post của Karik. 

Karik ẩn ý việc HLV phải có tầm nhìn, Wowy nói gì mà lên top luôn? - Ảnh 3.

Màn đối đáp cực nhây giữa 2 người bạn thân Karik - Wowy

Tính đến thời điểm hiện tại, Karik đang nắm trong tay rất nhiều thí sinh tài năng của Rap Việt mùa 2. Đó có thể nói tới như Seachains, Xám, Coldzy, 2 Can, Mai Âm Nhạc... Karik cũng từng khẳng định ở mùa 1, team của anh là đội có thí sinh ít bị loại nhất. Khi vòng Chinh phục đầu tiên sắp khép lại cũng là lúc những vòng thi đấu căng thẳng được diễn ra. Cùng chờ xem Karik sẽ có đường đi như thế nào cho các thí sinh đội mình. 

Karik ẩn ý việc HLV phải có tầm nhìn, Wowy nói gì mà lên top luôn? - Ảnh 4.

Các thí sinh của đội Karik tính đến thời điểm hiện tại

Ảnh: Tổng hợp