Karik khóa Facebook giữa tin đồn tái hợp, Bella lại tự tung "hint" rõ mồn một với "nửa kia"?

Chuyện tình giữa Karik và Bella được netizen quan tâm không ngớt.

Từ hôm qua đến nay, cả cõi mạng không khỏi bất ngờ trước thông tin Karik "yêu lại từ đầu" với Bella - bạn gái từng xác nhận chia tay với nam rapper vào cuối tháng 12 năm ngoái. Chuyện là trong chuyến du lịch ở Đà Nẵng dịp sinh nhật vừa qua của Bella, nhiều netizen bắt gặp cô và Karik sánh đôi, check in cùng khu nghỉ dưỡng. Thậm chí, Thì Thầm Showbiz còn "soi" được nhiều chi tiết cho thấy cả hai chưa chia tay, vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

Đang trên đà được người hâm mộ "đẩy thuyền" với Thúy Ngân thì bỗng vướng vào nghi vấn "nối lại tình xưa", Karik mới đây có động thái gây hoang mang. Theo đó, vào khoảng 14h ngày 28/12, nhiều netizen không thể truy cập Facebook của nam rapper. Qua dòng thông báo, một số người cho rằng Karik đang tạm khóa tài khoản cá nhân để tạm lánh ồn ào, số còn lại nhận định Facebook của anh chỉ đang gặp lỗi.

Cùng thời điểm, Bella bất ngờ đăng story zoom cận chiếc kính giống hệt với của Karik như một cách đánh dấu chủ quyền với "nửa kia". Cũng từ đây, netizen càng có thêm cơ sở để tin vào thông tin cặp đôi "gương vỡ lại hành".

Hiện tại, chúng tôi đã kết nối được với Karik và Bella. Cả hai đều hẹn vào một thời gian sớm nhất để trả lời về những tin đồn, qua đó làm rõ mọi việc.

Karik khóa Facebook giữa tin đồn tái hợp, Bella lại tự tung hint rõ mồn một với nửa kia? - Ảnh 2.

Facebook của Karik bị khóa giữa tin đồn "nối lại tình xưa" với Bella

Karik khóa Facebook giữa tin đồn tái hợp, Bella lại tự tung hint rõ mồn một với nửa kia? - Ảnh 3.

Cùng thời điểm, Bella chia sẻ hình ảnh zoom cận chiếc kính giống hệt của Karik

Karik khóa Facebook giữa tin đồn tái hợp, Bella lại tự tung hint rõ mồn một với nửa kia? - Ảnh 4.

Trước đó trong một story, Bella cũng khoe chiếc kính này nhưng đã xóa đi. Lần này thì cô đã zoom cận chiếc kính luôn rồi!

Trước đó vào ngày 27/12, MXH rộ tin đồn Karik và Bella tái hợp, thậm chí chưa chia tay. Nhiều người bắt gặp cả hai sánh đôi cùng nhau. Thậm chí cặp đôi còn check in cùng một địa điểm khu nghỉ dưỡng

Thì Thầm Showbiz cũng soi được "rổ hint" chứng minh Karik và Bella chưa chia tay

Karik khóa Facebook giữa tin đồn tái hợp, Bella lại tự tung hint rõ mồn một với nửa kia? - Ảnh 7.

Karik và Bella đã có phản hồi, cho biết sẽ có câu trả lời chính thức với chúng tôi trong thời gian sớm nhất

Ảnh: FBNV, sưu tầm