Khoảnh khắc "gây bão" MXH: Tổng thống Pháp tái đắc cử, nắm chặt tay người vợ hơn 24 tuổi, Đệ nhất phu nhân lại có phản ứng kém tinh tế

Vợ chồng Tổng thống Pháp đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông sau khi ông Emmanuel Macron tái đắc cử, đánh bại đối thủ của mình với kết quả áp đảo.

Vào ngày 25/4, kết quả vòng 2 của cuộc bầu cử Tổng thống Pháp đã được công bố. Kết quả không nằm ngoài dự đoán khi ông Emmanuel Macron hoàn toàn áp đảo đối thủ của mình với 58,04% số phiếu bầu. Ông Macron trở thành Tổng thống Pháp đầu tiên đắc cử nhiệm kỳ hai kể từ thời ông Jacques Chirac vào năm 2002.

Ngay sau khi kết quả được công bố, Tổng thống Pháp đã có bài phát biểu dưới chân tháp Eiffel ở thủ đô Paris trước sự chứng kiến của những người ủng hộ. Ông cam kết sẽ thay đổi và xoa dịu sự giận dữ của những người đã bỏ phiếu cho đối thủ. Đoạn clip ông nắm chặt tay người vợ hơn 24 tuổi đi bộ đến Champ-de-Mars cùng dòng người ủng hộ mình đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Đoạn clip cho thấy, ông Macron nở nụ cười vui vẻ, trêu đùa một bé gái đi bên cạnh trong khi đó Đệ nhất phu nhân lại không có phản ứng gì. Nhiều người nhận xét rằng bà bước đi một cách cứng nhắc và không bộc lộ niềm hạnh phúc trước chiến thắng của chồng mình. Người dùng mạng bình luận rằng, phản ứng này của bà Brigitte Macron khiến ai nấy đều khó hiểu và thể hiện sự kém tinh tế. Nếu như bà nở nụ cười tươi giống như chồng mình thì chắc chắn sẽ là một khoảnh khắc ý nghĩa hơn.

Vợ chồng Tổng tống Pháp nắm chặt tay nhau di chuyển cùng dòng người ủng hộ.

Tuy nhiên, một bộ phận cộng đồng mạng đã lên tiếng bênh vực Đệ nhất phu nhân. Họ cho rằng bà Brigitte Macron vì quá xúc động và hồi hộp nên mới có phản ứng như vậy. Trên thực tế, các nhiếp ảnh gia đã ghi lại được nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi, cho thấy Đệ nhất phu nhân đã rơm rớm nước mắt vì chiến thắng của chồng mình.

Tristan Bromet, Chánh văn phòng của Đệ nhất phu nhân đã chụp và đăng tải một bức hình đặc biệt lên tài khoản Instagram cá nhân. Bức hình được chụp tại một trong những căn phòng của Điện Élysée, nơi ở của vợ chồng Tổng thống Pháp vào tối 24/4.

Bức hình cho thấy ông Emmanuel Macron dành nụ hôn ngọt ngào cho người vợ của mình còn Đệ nhất phu nhân dùng hai tay ôm lấy mặt vì quá xúc động sau khi kết quả bầu cử được công bố. Có thể nói rằng, cặp đôi đã trải qua nhiều áp lực và khó khăn để có được thành quả như ngày hôm nay.

Khoảnh khắc gây bão MXH: Tổng thống Pháp tái đắc cử, nắm chặt tay người vợ hơn 24 tuổi, Đệ nhất phu nhân lại có phản ứng kém tinh tế - Ảnh 2.

Tổng thống Pháp trao nụ hôn ngọt ngào với vợ sau khi nhận kết quả chiến thắng.

Ngay sau đó, vợ chồng Tổng thống Pháp đã xuất hiện trên sân khấu để gửi lời cảm ơn và có bài phát biểu ngắn tại đây. Ông Macron liên tục ôm hôn vợ trong khi Đệ nhất phu nhân không kìm được nước mắt. Bà là hậu phương vững chắc giúp Tổng thống Pháp gặt hái được thành công như ngày hôm nay.

Trước đó, bà Brigitte Macron từng bị cáo buộc là người chuyển giới và nhận cuộc điện thoại nặc danh nói rằng Tổng thống Pháp đang ngoại tình với người đàn ông khác. Đệ nhất phu nhân cũng không được lòng một bộ phận dân chúng vì khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa bà với chồng. Tuy nhiên, vượt lên trên tất cả những dị nghị ấy, vợ chồng Tổng thống Pháp chứng minh rằng sức mạnh của tình yêu sẽ chiến thắng tất cả những áp lực và thách thức ngoài kia.

Khoảnh khắc gây bão MXH: Tổng thống Pháp tái đắc cử, nắm chặt tay người vợ hơn 24 tuổi, Đệ nhất phu nhân lại có phản ứng kém tinh tế - Ảnh 3.
Khoảnh khắc gây bão MXH: Tổng thống Pháp tái đắc cử, nắm chặt tay người vợ hơn 24 tuổi, Đệ nhất phu nhân lại có phản ứng kém tinh tế - Ảnh 4.
Khoảnh khắc gây bão MXH: Tổng thống Pháp tái đắc cử, nắm chặt tay người vợ hơn 24 tuổi, Đệ nhất phu nhân lại có phản ứng kém tinh tế - Ảnh 5.

Đệ nhất phu nhân Pháp không giấu nổi sự xúc động và hạnh phúc khi chồng tái đắc cử.

Nguồn: Twitter, Lematin