Kim Duyên bị cho mặc "đồ cũ", nghi bị hắt hủi ở Miss Universe, CEO nói gì?

Những trang phục mà Kim Duyên diện ở Miss Universe đều mang lại cảm giác thân quen.

Á hậu Kim Duyên chỉ vừa bước vào cuộc đua của Miss Universe lần thứ 70 tổ chức ở Israel nhưng đã khiến các fan nước nhà nức nở bởi sự chỉn chu trong khâu lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, một số netizen vẫn tỏ ra thắc mắc khi thấy Kim Duyên diện lại "đồ cũ" mượn từ các đàn chị như H'Hen Niê, Lan Khuê, Lệ Hằng... Thậm chí, cô còn tái sử dụng bộ đầm dạ hội từng mặc trong nước - điều mà hiếm có đại diện Việt Nam nào làm trước đây.

Kim Duyên diện lại "váy cũ"

Đồ của Khánh Vân thì được làm mới hoàn toàn

Cách đây mấy tháng, Hoa hậu Khánh Vân cũng đi thi Miss Universe nhưng trang phục của cô thì được làm mới hoàn toàn. Chính vì vậy, cư dân mạng đã hỏi thẳng CEO của tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - anh Bảo Hoàng để xem có sự phân biệt giữa Hoa hậu và Á hậu hay không khi Kim Duyên mặc đồ cũ, còn Khánh Vân mặc đồ mới. 

Anh Bảo Hoàng đã giải đáp thắc mắc như sau: "Thông điệp của BTC năm nay hướng đến thời trang bền vững: Tái chế, tiêu dùng có trách nhiệm nên tụi anh quyết định dùng lại 1 số trang phục cũ, cũng là 1 cách truyền may mắn...

Ăn mặc đẹp là 1 phần quan trọng nhưng chắc chắn không phải quan trọng nhất Miss Universe. Tụi anh vẫn chuẩn bị chỉn chu và đầy đủ trang phục".

Kim Duyên bị cho mặc đồ cũ, nghi bị hắt hủi ở Miss Universe, CEO nói gì? - Ảnh 3.

Cũng phải thông cảm cho ê-kíp khi quá trình chuẩn bị trang phục cho Kim Duyên đi thi diễn ra ngay thời điểm giãn cách xã hội, chợ đóng cửa và các nhà thiết kế thì thiếu thợ nên việc sử dụng lại trang phục là ưu tiên hàng đầu để Kim Duyên chỉn chu nhất có thể ở Miss Universe.

Ảnh: Internet