Lén lút "ân ái" nảy lửa với tình cũ Lâm Tâm Như, sao nữ này "dùng tình đổi vai" thất bại và phục thù nhờ phim 18+ chấn động

Hiếm có sao nữ nào lại "bán da thịt" với đạo diễn lẫn bạn diễn, thậm chí đóng phim 18+ để mau nổi.

Đối với những "bình hoa di động" vào thập niên 2000 thì chiêu trò, "dùng tình đổi vai" vẫn là những chiêu thức được các mỹ nữ tận dụng để tiến vào showbiz. Đối với một nữ chính trong vũ trụ phim 18+ Nhục Bồ Đoàn, đây lại là một vết nhơ quá khứ đáng quên...

Lén lút ân ái nảy lửa với tình cũ Lâm Tâm Như, sao nữ này dùng tình đổi vai thất bại và phục thù nhờ phim 18+ chấn động - Ảnh 1.

1 đêm 3 "hiệp" nhưng "dùng tình đổi vai" thất bại

Trước khi bùng nổ sức hút với bộ phim 18+ Nhục Bồ Đoàn 3D, nữ diễn viên Lam Yến từng có mối quan hệ vô cùng cháy bỏng, nghe mà ngượng với một trong những tình cũ nổi tiếng của Lâm Tâm Như - đạo diễn Đường Quý Lễ. Tuy nhiên chuyện này chỉ bị phanh phui sau khi cô nàng đóng Nhục Bồ Đoàn.

Lén lút ân ái nảy lửa với tình cũ Lâm Tâm Như, sao nữ này dùng tình đổi vai thất bại và phục thù nhờ phim 18+ chấn động - Ảnh 2.

Lam Yến từng quen tình cũ Lâm Tâm Như - Đường Quý Lễ

Quay về 5 năm trước khi tham gia dự án phim cấp 3 chiếu rạp, Lam Yến đã được bạn cũ "dẫn mối" làm quen với Đường Quý Lễ tại một buổi họp lớp. Sau 2 lần hẹn hò ngọt ngào, Đường Quý Lễ đã hứa hẹn sẽ lăng-xê Lam Yến, trái lại cô phải đáp ứng y và không công khai chuyện hai người với bất cứ ai.

Thế là vào đêm hẹn hò thứ 4, cả hai chính thức "lên giường". Theo chia sẻ trong một buổi phỏng vấn độc quyền cho phim Nhục Bồ Đoàn 3D, Lam Yến đã dành lời khen cho kỹ năng "giường chiếu" của Đường Quý Lễ, thậm chí còn tâng bốc "kích cỡ" và độ dẻo dai của y. "Đêm đó chúng tôi làm 2 lần, sau đó khi hừng đông anh ta yêu cầu 1 'hiệp' nữa. Anh mới muốn kết thúc sớm rồi đuổi tôi đi nhằm tránh ống kính phóng viên", nữ diễn viên cho biết.

Lén lút ân ái nảy lửa với tình cũ Lâm Tâm Như, sao nữ này dùng tình đổi vai thất bại và phục thù nhờ phim 18+ chấn động - Ảnh 3.

Phục thù sau 5 năm bằng cách "thả rông" bên bạn diễn nam

Tuy nhiên sau đó, Lam Yến không nhận được "đặc quyền lăng-xê" như đã hứa. Trái lại Đường Quý Lễ thay đổi thái độ sau một đêm, coi cô như người không quen biết. Đau khổ vì bị ruồng bỏ và lừa gạt, Lam Yến suy sụp và không đóng phim suốt 4 năm dài.

Mãi đến khi đã lấy lại tinh thần, Lam Yến "chơi lớn" khi nhận lời đóng nữ chính của Nhục Bồ Đoàn 3D. Đó cũng là khi cuộc phỏng vấn tiết lộ về mối tình chóng vánh của cô và Đường Quý Lễ. Mặt khác để "khuấy đảo" showbiz và trả thù tình cũ, Lam Yến đã có bộ ảnh gợi cảm hết cỡ ngoài biển cùng nam chính Nhục Bồ Đoàn 3D - Hiro Hayama. Cô thậm chí còn cởi bikini giữa thanh thiên bạch nhật, khoe vòng 1 nóng bỏng "o ép" bên cạnh bạn diễn điển trai. Năm đó, Nhục Bồ Đoàn 3D cũng trở thành phim có doanh thu cao nhất Hong Kong.

Lén lút ân ái nảy lửa với tình cũ Lâm Tâm Như, sao nữ này dùng tình đổi vai thất bại và phục thù nhờ phim 18+ chấn động - Ảnh 4.

Lam Yến gây chú ý nhờ Nhục Bồ Đoàn 3D

Lén lút ân ái nảy lửa với tình cũ Lâm Tâm Như, sao nữ này dùng tình đổi vai thất bại và phục thù nhờ phim 18+ chấn động - Ảnh 5.
Lén lút ân ái nảy lửa với tình cũ Lâm Tâm Như, sao nữ này dùng tình đổi vai thất bại và phục thù nhờ phim 18+ chấn động - Ảnh 6.

Cô có bộ ảnh nóng bỏng cùng bạn diễn nam ngoài biển

Sự thật được tiết lộ từ Lâm Tâm Như, chẳng qua là chiêu trò để nổi tiếng?

Đáng tiếc sau Nhục Bồ Đoàn 3D, sự nghiệp của Lam Yến lại đi xuống không phanh. Nổi nhanh thì dễ tàn nhanh, đó là quy luật của showbiz và Lam Yến cũng vậy, nhất là khi cô không có thực lực và chỉ sống qua ngày nhờ chiêu trò. Khi được hỏi về Lam Yến, Lâm Tâm Như từng phủ nhận mình có quen biết với cô gái này. Thậm chí Đường Quý Lễ còn phủ nhận những chuyện 18+ mà mỹ nhân sinh năm 1990 từng chia sẻ, chỉ tiếc vì không giữ được tình yêu của mình. Cho đến hiện tại, ai đúng ai sai, chuyện nào thật chuyện nào giả vẫn là ẩn số mà chỉ người trong cuộc hiểu nhất.

Lén lút ân ái nảy lửa với tình cũ Lâm Tâm Như, sao nữ này dùng tình đổi vai thất bại và phục thù nhờ phim 18+ chấn động - Ảnh 7.
Lén lút ân ái nảy lửa với tình cũ Lâm Tâm Như, sao nữ này dùng tình đổi vai thất bại và phục thù nhờ phim 18+ chấn động - Ảnh 8.

Sau bom tấn 18+, sự nghiệp của Lam Yến tụt dốc không phanh

Nguồn ảnh: Tổng hợp