Show hẹn hò câu khách bằng chiêu trò lố năm 2021: Nụ hôn tình bạn, cô gái 12 mối tình và 2 lần hạ thấp phụ nữ

Sử dụng những câu nói, kịch bản gây sốc, khó chấp nhận thậm chí là phản cảm, các chương trình hẹn hò đang ngày càng mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng.

Trong năm qua, show hẹn hò vẫn được khá ưa chuộng khi ngày một nhiều chương trình mới. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Bạn Muốn Hẹn Hò, Ghép Đôi Thần Tốc, Hành Lý Tình Yêu, Tỏ Tình Hoàn Mỹ, Hẹn Ăn Trưa thì cũng có thêm các show mới toanh như Hãy Yêu Nhau Đi, Ông Mai Hẹn Hò

Tuy vậy, số lượng thì nhiều nhưng chất lượng thì chưa chắc đã khiến khán giả hài lòng bởi đã có quá nhiều những drama xoay quanh các gameshow này, như khai thác chủ đề nhạy cảm, kiểm duyệt lỏng lẻo, cố tình có những chiêu trò, phát ngôn gây sốc, phản cảm để trở thành trung tâm của sự chú ý.

Show hẹn hò câu khách bằng chiêu trò lố năm 2021: Nụ hôn tình bạn, cô gái 12 mối tình và 2 lần hạ thấp phụ nữ - Ảnh 1.

Không ít lần dư luận "dậy sóng", đổ xô bàn tán, thậm chí là người trong cuộc bị đem ra thỏa mạ, chửi rủa nặng nề vì những phát ngôn lệch lạc. Nhưng khi đã có được sự quan tâm nhất định, tình trạng dùng chiêu trò để hút truyền thông lại bị lạm dụng và gây ra ác cảm đối với công chúng. Nhiều khán giả chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm khi chứng kiến những lùm xùm của gameshow hiện tại.

Người đàn ông U40 tìm vợ còn trong trắng

Từng khiến người xem bức xúc là trường hợp của anh Nguyễn Văn Lộc. Anh mang đến show Hẹn Ăn Trưa cuốn sách bí truyền chọn vợ và có thái độ hành xử bất lịch sự với nữ chính. Chẳng những thế, tiêu chí chọn bạn đời của anh là bạn gái nhất định phải còn trinh nguyên. 

Khi nghe đối phương không rõ còn hay mất vì bản thân từ nhỏ đã phải lao động, anh thẳng thừng đáp trả: "Mỗi người mỗi hoàn cảnh, nhưng nghe qua câu chuyện là thấy không hợp rồi, không đúng người lý tưởng của tôi". Ngoài ra, anh khẳng định bản thân rất tin lời cuốn sách "vía" mà mình mang theo: "Tôi ghi yêu cầu từ đầu là tuyệt đối phải trinh tiết. Sách này người ta yêu cầu thế kia mà".

Show hẹn hò câu khách bằng chiêu trò lố năm 2021: Nụ hôn tình bạn, cô gái 12 mối tình và 2 lần hạ thấp phụ nữ - Ảnh 3.

Nụ hôn có hương vị… tình bạn

Giọng ca Mắt Biếc Phạm Đình Thái Ngân từng có thời gian gặp "sóng gió", gây mất điểm trong mắt người hâm mộ vì "nụ hôn tình bạn" tại Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Chàng ca sĩ đã đề nghị sẽ hôn nhau trước rồi mới đưa ra câu trả lời khi được nữ chính tỏ tình. Anh cho rằng nụ hôn này có vị tình bạn nhiều hơn và từ chối cô gái.

Show hẹn hò câu khách bằng chiêu trò lố năm 2021: Nụ hôn tình bạn, cô gái 12 mối tình và 2 lần hạ thấp phụ nữ - Ảnh 4.

Hành động và lời nói khó hiểu làm tổn thương nữ chính đã khiến Thái Ngân nhận phải sự chỉ trích

Cô gái 12 mối tình, tìm bạn trai như thi Shark Tank

Tiếp đến không thể thiếu cô gái 12 mối tình Đoan Minh trong chương trình Ghép Đôi Thần Tốc. Nữ chính tai tiếng này biết nấu ăn nhưng bạn trai phải "nấu cho em chứ". Bên cạnh đó, nếu muốn làm người yêu cô phải cho tiền để cô đi đầu tư chứng khoán, vài ba trăm triệu là điều kiện đủ.

Show hẹn hò câu khách bằng chiêu trò lố năm 2021: Nụ hôn tình bạn, cô gái 12 mối tình và 2 lần hạ thấp phụ nữ - Ảnh 5.

Ly hôn nếu vợ không sinh con trai

Hay quan điểm lạc hậu của chàng trai xứ Huế trong chương trình Hành Lý Tình Yêu tập 4 khiến cộng đồng mạng bức xúc. Cụ thể, anh chàng tên Công Hoàng (30 tuổi) cho biết bản thân là người bị ảnh hưởng nhiều từ bố mẹ, dòng họ nên hướng tới lối sống truyền thống. Anh đưa ra các tiêu chí để tìm người phù hợp cưới về làm vợ như: Không được phép sơn móng tay hay nhuộm tóc, chỉ yêu người có trình độ và khẳng định: "Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai".

Vì phát ngôn thiển cẩn này anh chàng không những bị khán giả "ném đá" mà người dân Huế cũng vô cùng phẫn nộ. Trước sóng gió, Công Hoàng đã phải lên tiếng xin lỗi.

Show hẹn hò câu khách bằng chiêu trò lố năm 2021: Nụ hôn tình bạn, cô gái 12 mối tình và 2 lần hạ thấp phụ nữ - Ảnh 6.

Thầy giáo khoe "chiến tích" quen học sinh cấp 2 - cấp 3

Cách đây không lâu, một trường hợp xuất hiện trong Ghép Đôi Thần Tốc lại một lần nữa khiến người ta đặt dấu hỏi lớn về khâu kiểm duyệt của nhà sản xuất. Ở tập 36 của show, một huấn luyện viên Taekwondo 26 tuổi ngang nhiên nói về tình sử gây sốc khi phần lớn đối tượng hẹn hò là các học sinh cấp 2, cấp 3 đến lớp học võ. Tất cả đối với anh chỉ xem như mối quan hệ "qua đường". Câu chuyện của HLV Taekwondo khiến người xem không thể chấp nhận là lên án đây chẳng khác nào hành vi "ấu dâm".

Show hẹn hò câu khách bằng chiêu trò lố năm 2021: Nụ hôn tình bạn, cô gái 12 mối tình và 2 lần hạ thấp phụ nữ - Ảnh 7.

Ảnh: Internet