Let's W'Rap' up 2021 quá hot: Loạt nhân tố tiềm năng đổ bộ tạo chảo lửa rực màu cực "Real"

Hàng loạt bài dự thi chất lượng đã được gửi về Beck'Stage - Let's w'Rap' up 2021 with realness, dịp cuối năm này cứ phải gọi là "cháy"!

Những ngày cuối năm, cộng đồng rap fan lại được dịp phấn khích khi Beck'Stage - Let's w'Rap' up 2021 with realness đã chính thức khởi động. Đây là một sân chơi dành riêng cho các anh em yêu thích Rap/Hip-hop có cơ hội thể hiện tài năng, đến gần hơn với người hâm mộ.

Chỉ sau 1 thời gian ngắn phát động, cuộc thi đã nhận về hàng loạt bài dự thi chất lượng đến từ nhiều rapper tiềm năng. Cùng điểm qua những bài dự thi ấn tượng, đậm chất cypher thuộc khuôn khổ Beck'Stage - Let's w'Rap' up 2021 with realness.

Hoàng Cát Tường đã đóng góp một bài dự thi rất đầu tư cùng một MV lắc lư nhiệt không kém. Anh chàng truyền tải thông điệp về việc hình thành phong cách độc đáo của bản thân mặc kệ những lời định kiến, chê bai. Một tinh thần cực "cháy" khác được Hoàng Cát Tường thể hiện đó chính là: rap về những sự thật mãi mãi về sau.

Bài dự thi của Hoàng Cát Tường

Khác với Cát Tường, rapper tiếp theo là Nguyễn Hoài Nam không đầu tư quay MV "xập xình" nhưng cũng đủ "cháy" bằng những lời rap cực chất. Bài dự thi thể hiện khí phách "thà sống vinh còn hơn chết nhục", định nghĩa khái niệm “Thế nào là real?”. Real với Hoài Nam là sẵn sàng đem cả những lời chê bai vào nhạc. Bởi vì ở trên đời mà không mắc phải lỗi lầm, và bởi vì làm đàn ông là phải cứng rắn. Liệu lần đóng mạch ở lần này, Hoài Nam có thể toả sáng ở Beck'Stage như lời khẳng định đầy tự tin của anh chàng ở cuối bài rap?

Bài dự thi của Nguyễn Hoài Nam

Không cần phải thể hiện những gì quá cao siêu, bài dự thi của Võ Hà Quốc Bảo mang đến những thông điệp cực kỳ tích cực và thiết thực. Ở trong mọi tình hình phải giữ được bình tĩnh, che giấu tính ngông, không cần nhanh chóng bởi vì ai cũng bắt đầu từ một con số 0. Không chỉ thế, Quốc Bảo còn dí dỏm lồng ghép câu chuyện về tình bạn giữa Johnny Đặng và Khoa Pug.

Bài dự thi của Võ Hà Quốc Bảo

Một cá tính độc đáo khác là Nguyễn Hoàng Sơn Lâm mang đến sự "khác biệt nhất cả khu" khi vừa chống dịch vừa làm nhạc. Anh chàng đã đề cập đến những tiếc nuối đã trải qua, những cơ hội đã bỏ lỡ trong năm nay. Rất nhiều ấp ủ, dự định đã bị trì hoãn vì COVID và những lần lockdown. Nhưng không có gì làm khó được chúng ta, và cả Sơn Lâm nữa. Anh chàng đã kể câu chuyện làm nhạc tại nhà vì không thể đến phòng thu: Lấy smartphone tải app, thu âm bằng tai nghe và tự tin thể hiện chất riêng. Bài rap còn mang tính "thời sự" hơn hẳn khi đề cập đến trận "battle" nảy lửa giữa ICD và Tage hay việc đài truyền hình lên án những bài rap bị cho là "rác không gian mạng".

Bài dự thi của Nguyễn Hoàng Sơn Lâm

Chỉ mới điểm qua một vài bài dự thi thôi đã thấy được hàng loạt màu sắc riêng biệt trên cùng một "con beat". Những bản rap cũng đã đề cập đến sóng gió và khó khăn mà đa số chúng ta phải đối mặt trong một năm dịch bệnh kéo dài. Nhưng chính lúc mà khó khăn dàn trải, cá tính và sức mạnh từ nội lực của mỗi người lại bùng nổ, đột phá. Dù cho là những thất bại, hay là những thành tựu, hãy cứ thể hiện chất "real" thông qua những bài rap của mình, giao lưu cùng anh em HipHop thông qua Beck'Stage - Let's w'Rap' up 2021 with realness.

Đếm ngược 5 ngày cuối cùng để các dân chơi hệ rap được cháy hết mình với đam mê, lan tỏa những câu chuyện riêng và đặc biệt, ôm trọn quà khủng để Tết này tha hồ ấm. Bên cạnh giải thưởng cực đỉnh lên tới 70 triệu đồng tiền mặt của chương trình, ban tổ chức Beck'Stage năm nay còn tăng thêm sức nặng giải thưởng "Hands Down" cao nhất chương trình với gói tài trợ giá trị 100 triệu đồng. Tiềm lực mạnh mẽ vậy rồi thì cứ là yên tâm đóng mạch năm cũ để mở mạch rap "real" cho một năm mới bùng nổ thôi nào!

Beck’Stage - sân chơi Hip Hop máu lửa độc nhất dành riêng cho cộng đồng underground có cơ hội giao lưu, khẳng định tài năng và chất riêng của mình do Kênh14.vn tổ chức cùng với sự đồng hành của Beck’s Ice - thương hiệu bia dành cho các bạn trẻ sáng tạo, sống thật với đam mê và chẳng ngại thể hiện cá tính của riêng mình. Trải qua một năm với nhiều câu chuyện cần nói, Beck’Stage 2021 - Real End Party sẽ là nơi để giới Rapper/Hip-hop cùng nhau Đóng mạch năm cũ, Mở mạch rap "real" cho một năm mới rực lửa sắp đến.

Để tổng hợp năm 2021 nhiều "sóng gió" của chính mình, dù đó là những thất bại, thành tựu, mối quan hệ hay những sáng tạo mới "REAL" nhất, hãy cứ ăn mừng vì điều đó với Let’s w’Rap’ up 2021 with realness. Cuộc thi sẽ chính thức diễn ra từ ngày 3/12/2021 đến 23h59 ngày 26/12/2021 với một vòng duy nhất, hãy cháy hết sức mình nhé các "play dân".

Nào các anh em, tham gia ngay tại đây.

Lets WRap up 2021 quá hot: Loạt nhân tố tiềm năng đổ bộ tạo chảo lửa rực màu cực Real - Ảnh 6.