Năm 2021 có đến 10 câu hỏi khiến người ta "khó ở" vì hít drama mãi vẫn không có lời giải: Tuesday, sinh con với chủ tịch, ly hôn... đủ hết!

Chưa bao giờ dân tình có nhiều thắc mắc về drama như thế trong năm 2021.

Ngoài oxi thì thứ chúng ta hít nhiều nhất trong năm 2021 là gì? Xin thưa: Drama!

Nhiều hoạt động giải trí buộc phải tạm ngưng, show diễn không diễn ra, chương trình truyền hình cũng nhỏ giọt... Vậy mà không hiểu sao, cứ mỗi ngày lên Internet, chỉ cần lơ là phút mốt thôi là đã cảm thấy bản thân hệt như người tối cổ. Bên cạnh những từ khoá có mức độ "sát thương cực mạnh" như trà xanh, group anti fan, tẩy chay, sao kê... Netizen còn phải đi tìm lời giải cho những câu hỏi "bí ẩn", nhiều người còn nói vui có khi vũ trụ cũng không có lời giải cho những bí ẩn này.

Dưới đây là 10 bí ẩn lớn nhất trong năm 2021 mà chúng tôi có thể liệt kê được trong hàng loạt sự kiện - drama đã nổ ra. Cùng điểm lại xem có thắc mắc nào bạn muốn giải đáp rõ sự tình trong năm 2022 không nhé.

1. Hàn Hằng và người đàn ông bí ẩn

Nếu trong năm 2020, pha mất tích của Hàn Hằng khiến dân mạng đồng loạt phải đặt câu hỏi cô đang ở đâu, thì đến năm 2021, Hàn Hằng đã trở lại, vẫn xinh đẹp - vẫn sexy. Nhưng cô cũng đồng thời cho dân mạng thêm 1 bí ẩn mới: Chiều cao của Huyme là bao nhiêu?

Nguồn cơn của sự tò mò này đến từ đoạn video Hàn Hằng đăng lên TikTok, cô nắm tay một chàng trai cao to giấu mặt và tuyên bố: Không hẹn hò với trai chân ngắn. Người thì bảo đó là Huyme, người lại nói "toang" với Huyme rồi đây là bạn trai mới.

Năm 2021 có đến 10 câu hỏi khiến người ta khó ở vì hít drama mãi vẫn không có lời giải: Tuesday, sinh con với chủ tịch, ly hôn... đủ hết! - Ảnh 1.

2. Matt Liu không đăng ảnh 8/3 chúc mừng Hương Giang

Vào ngày 8/3, CEO Matt Liu đã đăng lên MXH 2 bức ảnh mẹ và em gái để chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ. Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen đã bày tỏ sự thắc mắc: Vì sao anh không đăng ảnh Hương Giang? Cũng từ đó mà cả hai rộ nên tin đồn chia tay. Chẳng biết diễn biến câu chuyện thế nào, nhưng tới cuối năm nay, Matt và Giang đã dọn về chung một nhà rồi.

Năm 2021 có đến 10 câu hỏi khiến người ta khó ở vì hít drama mãi vẫn không có lời giải: Tuesday, sinh con với chủ tịch, ly hôn... đủ hết! - Ảnh 3.

3. Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chưa công khai

Rộ tin hẹn hò từ hồi cuối năm 2020 khi cùng xuất hiện ở đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trong suốt năm 2021 liên tục bị bắt gặp cùng nhau. Thậm chí cả hai còn lộ ảnh đi siêu thị chung, vậy mà đến giờ vẫn chưa thấy hai người công khai chuyện hẹn hò. Nghĩ cũng... lạ lắm à nghen!

Năm 2021 có đến 10 câu hỏi khiến người ta khó ở vì hít drama mãi vẫn không có lời giải: Tuesday, sinh con với chủ tịch, ly hôn... đủ hết! - Ảnh 5.

4. Trần Đức Bo đang... làm sao vậy?

Trong năm 2021, Trần Đức Bo ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới, tới sát giờ thi thanh niên này... tuyên bố bỏ thi. Một thời gian sau, Trần Đức Bo bất ngờ tiết lộ có bạn gái theo đúng dự định đến năm 30 tuổi sẽ lấy vợ. Hiện tại, Trần Đức Bo đăng ảnh giả gái lại và nói mình là single mom. Câu hỏi là: Rốt cuộc giới tính của Trần Đức Bo là gì? Và Bo đang làm trò gì với netizen vậy?

Năm 2021 có đến 10 câu hỏi khiến người ta khó ở vì hít drama mãi vẫn không có lời giải: Tuesday, sinh con với chủ tịch, ly hôn... đủ hết! - Ảnh 7.

5. "Ngày hội" xin lỗi của nhóm dự tiệc bánh kem trà xanh của Thiều Bảo Trâm

Chiếc bánh trà xanh "be happy sister" đã khuynh đảo drama trong suốt năm 2021. Trong đó, gây sốc nhất là cú twist hàng loạt cái tên như Linh Ngọc Đàm, Xoài Non, Thanh Trần... lên tiếng xin lỗi, cho rằng đã vô tư đi hóng hớt mà làm tổn thương nhiều người. Điều kì lạ là họ cùng đăng trong 1 thời điểm, điều này đã khiến netizen không khỏi thắc mắc việc nhóm chị em này có bàn với nhau trước không.

Năm 2021 có đến 10 câu hỏi khiến người ta khó ở vì hít drama mãi vẫn không có lời giải: Tuesday, sinh con với chủ tịch, ly hôn... đủ hết! - Ảnh 9.

6. Hải Tú và tin đồn có thai

Sau khi mất tích hơn 9 tháng 10 ngày, Hải Tú đã có màn comeback xuất sắc với hàng loạt bộ hình khoe visual xinh đẹp. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì trên MXH liên tục rộ tin Hải Tú vừa sinh nở xong. Thậm chí nhiều người còn lan truyền đoạn tin nhắn thấy Hải Tú sinh ở một bệnh viện nổi tiếng tại Bình Dương. Trước những tin đồn thất thiệt này, phía Hải Tú và công ty quản lý vẫn không hề lên tiếng đính chính.

Năm 2021 có đến 10 câu hỏi khiến người ta khó ở vì hít drama mãi vẫn không có lời giải: Tuesday, sinh con với chủ tịch, ly hôn... đủ hết! - Ảnh 11.

7. Miko Lan Trinh và bồ chuyển giới, ai là "tuesday"?

Một trong những drama khiến dân mạng bàn tán xì xầm là chuyện cô gái tự nhận là bạn gái cũ của Kenji - người yêu Miko Lan Trinh đã "cắm sừng" mình trong lúc yêu. Cú lật xảy ra khi cô gái này tiếp tục tiết lộ thêm tin nhắn riêng tư của Miko và Kenji, trong đó có nội dung gây choáng là Miko lúc quen Kenji thì cũng đang yêu 1 người khác. Mối quan hệ "bùng binh" tuesday này đã làm dân mạng bàn tán mãi, không biết rốt cuộc ai mới là tuesday.

Năm 2021 có đến 10 câu hỏi khiến người ta khó ở vì hít drama mãi vẫn không có lời giải: Tuesday, sinh con với chủ tịch, ly hôn... đủ hết! - Ảnh 13.

8. Vì sao Thái Công im lặng trước lời tố của hàng xóm?

Thái Công nổi tiếng là người không ngại va chạm, thậm chí nhiều lần netizen còn bắt gặp anh cãi tay đôi với cư dân mạng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trong 1 bài post của người tự nhận "hàng xóm" sát nhà Thái Công, tố anh mập mờ chuyện bằng cấp ở nước ngoài, Thái Công im lặng hoàn toàn và không đả động gì đến chuyện này. Vì sao nhỉ?

Năm 2021 có đến 10 câu hỏi khiến người ta khó ở vì hít drama mãi vẫn không có lời giải: Tuesday, sinh con với chủ tịch, ly hôn... đủ hết! - Ảnh 15.

9. Minh Nhựa đang sống chung với Mina Phạm nhưng lại vướng phải drama chưa ly hôn vợ cũ?

Trong năm 2021, một trong những lùm xùm chấn động cõi mạng chính là vụ ly hôn ồn ào của Minh Nhựa và vợ cũ. Điều đáng nói là đã lâu lắm rồi, người ta chỉ biết Minh Nhựa đang sống chung hạnh phúc với Mina Phạm, vậy tại sao đến tận năm 2021, Minh Nhựa mới giải quyết thủ tục ly hôn với vợ cũ?

Năm 2021 có đến 10 câu hỏi khiến người ta khó ở vì hít drama mãi vẫn không có lời giải: Tuesday, sinh con với chủ tịch, ly hôn... đủ hết! - Ảnh 17.

10. Chi Pu có mối quan hệ gì với thiếu gia tập đoàn BĐS?

Một trong những drama tình ái khiến dân mạng phải nói chuyện nhiều chính là việc Chi Pu dính tin đồn hẹn hò với Hoàng Việt, thiếu gia của tập đoàn BĐS nổi tiếng. Sở dĩ dính phải tin đồn này vì Chi Pu đang ở dự án siêu villa của nhà thiếu gia đầu tư, làm đại diện/ chụp ảnh quảng cáo cho brand nhà thiếu gia sở hữu. Chưa hết, Chi Pu qua Mỹ cũng check in với em gái của thiếu gia. Về phần nhà trai, anh lại đăng lên Instagram "Pu" duy nhất của anh là chú cún đang nuôi, netizen thấy bí ẩn lắm!

Năm 2021 có đến 10 câu hỏi khiến người ta khó ở vì hít drama mãi vẫn không có lời giải: Tuesday, sinh con với chủ tịch, ly hôn... đủ hết! - Ảnh 19.

Còn câu hỏi bí ẩn nào trong năm 2021 bạn cảm thấy quá... bí ẩn chưa có lời giải hay không?

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/nam-2021-co-den-10-cau-hoi-khien-nguoi-ta-kho-o-vi-hit-drama-mai-van-khong-co-loi-giai-tuesday-sinh-con-voi-chu-tich-ly-hon-du-het-20211221223129135.chn