Lịch mở cửa sau Tết của local brand: Nhiều shop đã khai xuân từ mùng 2, siêu nhiều lì xì, ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên

Chị em ''ghim'' lịch mở cửa của các local brand để sắm đồ sau Tết thôi nào.

Mùng 2, mùng 3 Tết

MIEU.VN, LIBÉSODA POP là 3 local brand cực kỳ chăm chỉ vì đã khai xuân ngay từ hôm nay rồi đó các nàng ơi. Đặc biệt, ghé qua MIEU.VN lúc này, các nàng còn có cơ hội nhận lì xì Tết 200k cùng loạt ưu đãi đầu năm lên đến 15% nữa đó.

[Box thông tin shop] - Mieu

Đến LIBÉ từ ngày 2/2 - 5/2, các nàng còn được nhận lộc đầu xuân với mang tình yêu lớn dành tặng các nàng qua những bao lì xì ưu đãi 5% - 10% trên mỗi đơn hàng.

Lịch mở cửa sau Tết của local brand: Nhiều shop đã khai xuân từ mùng 2, siêu nhiều lì xì, ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên - Ảnh 3.
[Box thông tin shop] - libe

Mùng 4 Tết

Ruchan Design, Dottie (Nguyễn Trãi, Đà Nẵng, Cần Thơ), Tu by CaTu sẽ khai xuân vào ngày 4/2 (tức mùng 4 Âm lịch). Các nàng nhớ lưu ngay lịch của các brand để trở thành khách hàng đầu tiên đến mua hàng và nhận lì xì đầu năm nhé.

[Box thông tin shop] - Mùng 4

Mùng 5 Tết

Ngày 5/2 là lịch mở cửa của 2 local brand là Errorist Nudieye. Qua một mùa Tết ú ụ lì xì, các nàng lại có vốn đề sắm sửa quần áo rồi đây. Chị em nhớ hóng lịch qua sớm để xông đất cho chủ shop nha.

[Box thông tin shop] - Mùng 5

Mùng 6 Tết

Đây là ngày khai xuân đẹp nên rất nhiều local brand lựa chọn mở cửa vào ngày này. Trong số đó phải kể đến các local brand hot hit như: Veo's, Tatichu, OnOn MADE, DII COLLECTION, NINE TO FIVE, NHÀ KHO LITI, GOLA, OM Design.

[Box thông tin shop] - Mùng 6 1

[Box thông tin shop] - Mùng 6 2

[Box thông tin shop] - mÙNG 6 3

Mùng 8

Ngày mùng 8 Tết, MADELEN By LEN sẽ mở cửa đón chị em đến shopping sau một mùa Tết vui vẻ, ấm cúng bên gia đình. Chị em nhớ chuẩn bị hầu bao để ''hốt'' đồ nhé.

Lịch mở cửa sau Tết của local brand: Nhiều shop đã khai xuân từ mùng 2, siêu nhiều lì xì, ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên - Ảnh 15.
[Box thông tin shop] - Mùng 8

Nguồn: Tổng hợp Instagram

https://ahadep.com/lich-mo-cua-sau-tet-cua-local-brand-nhieu-shop-da-khai-xuan-tu-mung-2-sieu-nhieu-li-xi-uu-dai-cho-nhung-khach-hang-dau-tien-20220203120812381.chn