Liên Quân Mobile: Tổng hợp sự kiện khủng dịp 30⁄4, game thủ nhận miễn phí tướng VIP và 2 skin

Game thủ sẽ nhận về nhiều quà tặng giá trị khi tham gia các sự kiện của Liên Quân trong dịp lễ này.

Với các game thủ Liên Quân thì việc săn skin, quà tặng miễn phí từ các sự kiện đã không còn là điều quá xa lạ. Thậm chí, nhiều game thủ đã tích lũy hàng chục, thậm chí hàng trăm bộ skin từ các sự kiện đấy nhé.

Dĩ nhiên trong một dịp lễ lớn như 30/4 - 1/5 này thì Liên Quân cũng đã tổ chức một chuỗi sự kiện hoành tráng với quà tặng hấp dẫn cho game thủ. Cùng tìm hiểu xem đó là những gì nhé!

Nhận skin bậc S từ sự kiện Năng lượng chiến thắng

Thời gian diễn ra sự kiện: từ ngày 26/04 - 25/5.

Game thủ Liên Quân cần nạp đầy 2 cột năng lượng: Tình bạn và Chiến đấu để nhận được phần thưởng. Khi hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản: Đăng nhập, chơi game... sẽ nhận được năng lượng chiến đấu. Năng lượng tình bạn được thông qua việc mời bạn cũ trở lại game.

Sau khi nạp đầy 2 cột năng lượng với tổng 1100 điểm, người chơi sẽ chọn được 01 trang phục bậc S hoặc S+ hữu hạn tùy ý. Trang phục sẽ được gửi tặng dựa trên lịch sử người chơi được ghi nhận trên hệ thống.

Ngoài ra nạp đầy cột năng lượng tình bạn sẽ giúp người chơi được tham gia 01 lần quay may mắn duy nhất với cơ hội trúng thêm các phần thưởng giá trị khác.

Liên Quân Mobile: Tổng hợp sự kiện khủng dịp 30/4, game thủ nhận miễn phí tướng VIP và 2 skin - Ảnh 1.

Đăng nhập nhận miễn phí skin Ata Mèo Đi Mưa

Trong thời gian từ ngày 1/5 - 3/5, game thủ chỉ cần đăng nhập vào game là đã có thể nhận ngay skin bậc A - Ata Mèo Đi Mưa. Ngoài ra, khi lập chiến đội chơi game cùng bạn bè trong khoảng thời gian từ 1/5 -5/5 các game thủ cũng nhận được nhiều quà tặng khác.

Sự kiện nhận miễn phí tướng mới Yan

Yan đang là cái tên hot nhất Liên Quân Mobile những ngày qua. Vị tướng thứ 112 được đánh giá là một sát thủ có bộ kỹ năng ảo diệu và sức mạnh cực kỳ đáng nể. Điều này được đánh giá qua việc Yan có giá bán trong cửa hàng ingame lên đến 28.888 vàng - giá tướng đắt đỏ nhất trò chơi.

Sự kiện diễn ra từ ngày 19/4 đến 6/5. Khi tham gia vào sự kiện này, người chơi chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ cực kỳ đơn giản trong game như đăng nhập, chơi 1 trận 5v5 để tích lũy đá Ngộ Tính. Tích lũy đủ 400 đá, bạn sẽ mở khóa được tướng Yan miễn phí. Đây là sự kiện mà các game thủ chắc chắn không nên bỏ qua để sở hữu được tướng mới giá trị này.

Liên Quân Mobile: Tổng hợp sự kiện khủng dịp 30/4, game thủ nhận miễn phí tướng VIP và 2 skin - Ảnh 2.

Sự kiện đặc quyền ngày 5v5

Sự kiện diễn ra từ ngày 01 - 03/05. Chỉ cần đăng nhập và chơi game 5v5 trong 3 ngày này, người chơi còn nhận được các phần quà hấp dẫn như: sao hộ mệnh, mở khóa toàn bộ tướng, khung viền 5v5, hiệu ứng biến về 5v5.

Tại sự kiện đặc quyền ngày 5v5, lần đầu tiên chế độ chia sẻ trang phục sẽ được khởi động. Theo đó, người chơi có thể sử dụng toàn bộ các trang phục khi nhận được sự chia sẻ từ bạn bè.

Liên Quân Mobile: Tổng hợp sự kiện khủng dịp 30/4, game thủ nhận miễn phí tướng VIP và 2 skin - Ảnh 3.

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/lien-quan-mobile-tong-hop-su-kien-khung-dip-30-4-game-thu-nhan-mien-phi-tuong-vip-va-2-skin-20220427134435992.chn